เนื้อเพลง/คำแปล DAY6 - Zombie



Artist: DAY6
Song: Zombie

Jae | Sungjin | Young K Wonpil | Dowoon

เนื้อเพลง
어제는 어떤 날이었나
ออเจนึน ออตอน นารีออนนา
วันวานที่ผ่านมามันเกิดอะไร

특별한 있었던가
ทึกปยอรัน เค อิซซอซตอนกา
มีอะไรพิเศษไหม

떠올려 보려 하지만
ตออุลลยอ โพรยอ ฮาจีมัน
ฉันพยายามที่จะจดจำ

별다를 없었던 같아
พยอลดารึล คอน ออบซอซตอน คอซ คาทา
แต่ก็ไม่มีอะไรในหัวฉัน

오늘도 똑같이 흘러가
โอนึลโด ตกกาที ฮึลลอกา
วันนี้ก็ยังเหมือนเดิม

나만 이렇게 힘들까
นามัน อีรอเค ฮิมดึลกา
นี่ฉันคนเดียวที่กำลังดิ้นรน

어떻게견뎌야할까
ออตอเค คยอนดยอยา ฮัลกา
ฉันจะผ่านเรื่องนี้ได้อย่างไร

마음껏 소리쳐 울면나아질까
มาอึมกอซ โซรีชยอ อุลมยอน นาอาจิลกา
ถ้าฉันร้องไห้มันจะดีขึ้นมั้ย

Yeah we live a life

낮과 밤을반복하면서
นัชกวา พามึล พันบกคามยอนซอ
แค่มันยังวนเวียนอยู่ทั้งวันทั้งคืน

Yeah we live a life

뭔가 바꾸려 해도
มวอนกา พากูรยอ แฮโด
แม้ฉันจะพยายามเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

있는 것도
ฮัล ซู อินนึน คอซโด
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย

가진것도없어보여
คาจิน คอซโด ออบซอ โพยอ
และฉันก็ไม่เหลืออะไรเลย

I feel likeI became azombie

머리와 심장이
มอรีวา ชิมจังงี ทอง พิน
ด้วยสมองและหัวใจที่ว่างเปล่า

생각 없는 허수아비
แซงกัก ออมนึน ฮอซูอาบี
หุ่นไล่กาที่ไม่มีสมองอยู่ข้างใน

언제부터 이렇게 걸까, oh why
ออนเจบูทอ อีรอเค ทเวน คอลกา oh why
ฉันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ Oh why

I became a zombie

걸어 정처 없이
นัน โต คอรอ ชองชอ ออบชี
ฉันเดินไปอย่างเลื่อนลอยไร้จุดหมาย

내일도 다를 없이
แนอิลโด ทารึล คอซ ออบชี
พรุ่งนี้จะไม่แตกต่างกัน

그저 잠에 들기만을 기다리며 살아
คือจอ ชาเม ทึลกีมานึล คีดารีมยอ ซารา
ฉันมีชีวิตอยู่นับเวลาที่ฉันหลับตา

Yeah we live a life

어둠 속에서 눈을 채로
ออดุม โซเกซอ นูนึล ตึน แชโร
ดวงตาเบิกกว้างในที่มืด

This meaningless life

편히 쉬고 싶어도
พยอนฮี ชวีโก ชีพอโด
แม้ว่าฉันอยากจะปล่อยมันไป

꿈꾸고 싶어도
กุมกูโก ชีพอโด
แม้ว่าฉันต้องการแค่ฝัน

아무것도 하지 못해
อามูกอซโด ฮาจี มซแท
ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้อีกแล้ว

I feel like I became a zombie

머리와 심장이
มอรีวา ชิมจังงี ทอง พิน
ด้วยสมองและหัวใจที่ว่างเปล่า

생각 없는 허수아비
แซงกัก ออมนึน ฮอซูอาบี
หุ่นไล่กาที่ไม่มีสมองอยู่ข้างใน

언제부터 이렇게 걸까, oh why
ออนเจบูทอ อีรอเค ทเวน คอลกา oh why
ฉันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ Oh why

I became a zombie

걸어 정처 없이
นัน โต คอรอ ชองชอ ออบชี
ฉันเดินไปอย่างเลื่อนลอยไร้จุดหมาย

내일도 다를 없이
แนอิลโด ทารึล คอซ ออบชี
พรุ่งนี้จะไม่แตกต่างกัน

그저 잠에 들기만을 기다리며 살아
คือจอ ชาเม ทึลกีมานึล คีดารีมยอ ซารา
ฉันมีชีวิตอยู่นับเวลาที่ฉันหลับตา

털어놓고 Wanna cry
ทา ทอรอโนโค Wanna cry
เอามันออกทั้งหมด Wanna cry

내려놓고 Can I cry
ทา แนรยอโนโค Can I cry
ปล่อยทิ้งทุกอย่าง Can I cry

마른 눈물을 돌려줘
มารึน แน นุนมูรึล ทลลยอจวอ
คืนน้ำตามาฉันร้องไห้จนไม่มีน้ำตา

Oh, oh


I feel like I became a zombie

머리와 심장이
มอรีวา ชิมจังงี ทอง พิน
ด้วยสมองและหัวใจที่ว่างเปล่า

생각 없는 허수아비
แซงกัก ออมนึน ฮอซูอาบี
หุ่นไล่กาที่ไม่มีสมองอยู่ข้างใน

언제부터 이렇게 걸까, oh why
ออนเจบูทอ อีรอเค ทเวน คอลกา oh why
ฉันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ Oh why

I became a zombie

걸어 정처 없이
นัน โต คอรอ ชองชอ ออบชี
ฉันเดินไปอย่างเลื่อนลอยไร้จุดหมาย

내일도 다를 없이
แนอิลโด ทารึล คอซ ออบชี
พรุ่งนี้จะไม่แตกต่างกัน

그저 잠에 들기만을 기다리며 살아
คือจอ ชาเม ทึลกีมานึล คีดารีมยอ ซารา
ฉันมีชีวิตอยู่นับเวลาที่ฉันหลับตา
----------------------
CREDIT
Korean lyrics: genius
Thai lyrics: Puifye L.M
Thai trans: JYP
----------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น