เนื้อเพลง/คำแปล Red Velvet "Psycho"



Artist : Red velvet
Song : Psycho

Irene | Seulgi | Wendy | Joy | Yeri

เนื้อเพลง
Psycho

어쩌면 좋을까
นอล ออจอมยอน โชอึลกา
ฉันควรจะทำยังไงกับเธอดี

이런 맘은 첨이라
อีรอน มามึน โต ชอมอีรา
นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกแบบนี้

Up & Down 심해
Up & Down นี จม ชีแม
มันขึ้นๆ ลงๆ มากเหลือเกิน

조절이 자꾸 안돼
โชชอรี ชากู ชัล อันดเว
ฉันควบคุมสติไว้ไม่ไหวแล้ว

하나 확실한
ฮานา ฮวักชีรัน กอน
แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่ใจคือ

I don’t play the game
ฉันไม่เล่นเกมนี้หรอกนะ

우리 진짜 별나대
อูรี ชินจา พยอลนาแด
ใครๆ ก็บอกว่าพวกเรานี่แปลกจริงๆ

그냥 내가 너무 좋아해
คือนยัง แนกา นอมู โชวาแฮ
ฉันก็แค่ชอบเธอมาก

그걸 너무 알고
นอน คือกอล นอมู ชัล อัลโก
ทั้งๆ ที่เธอก็รู้อยู่แล้ว

쥐락펴락해
นัล ชวีรักพยอรักแค
แต่ก็ยังคงควบคุมฉัน

나도 마찬가지인걸
นาโด มาชันกาจีอินกอล
ฉันก็เหมือนกัน

우린 별나고 이상한 사이야
อูริน ชัม พยอลลาโก อีซังฮัน ซาอียา
เราอยู่ในความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดจริง ๆ

서로를 부서지게
ซอโรรึล พูซอจีเก
ต่างคนต่างทำร้ายกัน

(부서지게)
(พูซอจีเก)
(ทำร้ายกัน)

그리곤 껴안아
คือรีกน โต กยออานา
สุดท้ายก็กลับมากอดกัน

(그리곤 껴안아)
(คือรีกน โต กยออานา)
(แล้วกลับมากอดกัน)

You got me feeling like a psycho psycho
เธอทำให้ฉันคลั่งราวกับเป็นคนบ้า

우릴 보고 말해 자꾸 자꾸
อูริล โพโก มัลแฮ ชากู ชากู
ผู้คนเอาแต่บอกว่าพวกเรา

다시 싸우다가도
ทาชี อัน พล ทึด ซาอูดากาโด
ทะเลาะกันราวกับจะไม่เจอกันอีก

붙어 다니니 말야
พูทอ ทานีนี มารยา
แต่สุดท้ายก็กลับมาหากัน

이해가 간대
อีแฮกา อัน คันแด
ไม่มีใครเข้าใจพวกเรา

웃기지도 않대
อุดกีจีโด อันแท
แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องตลก

맞아 Psycho psycho
มาจา Psycho psycho
ใช่แล้ว มันช่างบ้าจริง ๆ

서로 좋아 죽는 바보 바보
ซอโร โชอา ชุงนึน พาโบ พาโบ
พวกเราเป็นคนโง่ที่ชอบกันจะตาย

없인 어지럽고 슬퍼져
นอ ออบชิน ออจีรอบโก ซึลพอจยอ
ถ้าหากไม่มีเธอ ฉันรู้สึกสับสนเสียใจ

기운도 없어요
คีอุนโด มัก ออบซอโย
และไร้เรี่ยวแรง

둘이 만났대
ทูรี ชัล มันนัดแต
ใคร ๆ ก็บอกว่าเราช่างเหมาะสมกัน

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey trouble
นี่ เจ้าปัญหา

경고 따윈 없이 오는
คยองโก ตาวิน ออบชี โอนึน นอ
เธอเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

I’m original visual
ฉันน่ะคือวิชวลตัวจริง

우린 원래 이랬어 Yeah
อูริน วอลแล อีแรดซอ Yeah
พวกเราเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วล่ะ

두렵지는 않아
ทูรยอบจีนึน อานา
ฉันไม่กลัวหรอก

(흥미로울 )
(ฮึงมีโรอุล ปุน)
(แค่รู้สึกตื่นเต้น)

It’s hot! Let me just hop

어떻게 다룰까? Ooh
ออตอเค นอล ทารุลกา? Ooh
ฉันจะรับมือเธอได้ยังไง

어쩔 줄을 몰라 너를 달래고
ออจอล ชูรึล มลลา นอรึล ทัลแลโก
ฉันไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดี เลยทั้งอ่อนโยน

매섭게 발로 차도
แมซอบเก พัลโล ชาโด
และใจร้ายกับเธอ

가끔 내게 미소 짓는
คากึม แนเก มีโซ ชินนึน นอล
แต่บางครั้งเธอก็ยิ้มให้กับฉัน

어떻게 놓겠어 Ooh
ออตอเค โนเกดซอ Ooh
ฉันจะปล่อยเธอไปได้ยังไงกัน

우린 아름답고 슬픈 사이야
อูริน อารึมดับโก ชัม ซึลพึน ซาอียา
เราอยู่ในความสัมพันธ์ที่ทั้งสวยงามและน่าเศร้า

서로를 빛나게
ซอโรรึล พินนาเก แฮ
เราเป็นแสงสว่างให้กันและกัน

(Tell me now)
บอกฉันสิ

마치 달과 강처럼
มาชี ทัลกวา คังชอรอม
ราวกับดวงจันทร์และแม่น้ำ

그리곤 껴안아
คือรีกน โต กยออานา
เราโอบกอดกันอีกครั้ง

You got me feeling like a psycho psycho
เธอทำให้ฉันคลั่งราวกับเป็นคนบ้า

우릴 보고 말해 자꾸 자꾸
อูริล โพโก มัลแฮ ชากู ชากู
ผู้คนเอาแต่บอกว่าพวกเรา

다시 싸우다가도
ทาชี อัน พล ทึด ซาอูดากาโด
ทะเลาะกันราวกับจะไม่เจอกันอีก

붙어 다니니 말야
พูทอ ทานีนี มารยา
แต่สุดท้ายก็กลับมาหากัน

이해가 간대
อีแฮกา อัน คันแด
ไม่มีใครเข้าใจพวกเรา

웃기지도 않대
อุดกีจีโด อันแด
แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องตลก

맞아 Psycho psycho
มาจา Psycho psycho
ใช่แล้ว มันช่างบ้าจริง ๆ

서로 좋아 죽는 바보 바보
ซอโร โชอา ชุงนึน พาโบ พาโบ
พวกเราเป็นคนโง่ที่ชอบกันจะตาย

없인 어지럽고 슬퍼져
นอ ออบชิน ออจีรอบโก ซึลพอจยอ
ถ้าหากไม่มีเธอ ฉันรู้สึกสับสนเสียใจ

기운도 없어요
คีอุนโด มัก ออบซอโย
และไร้เรี่ยวแรง

둘이 만났대
ทูรี ชัล มันนัดแต
ใคร ๆ ก็บอกว่าเราช่างเหมาะสมกัน

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Don’t look back
อย่าหันกลับไปมองสิ

그렇게 우리답게 가보자
คือรอเค อูรีดับเก คาโบจา
ก้าวไปข้างหน้าในแบบที่เราเป็นกันเถอะ

온몸으로 느끼고 있어
นัน อนโมมือโร นอล นือกีโก อิดซอ
ฉันกำลังรู้สึกถึงเธอไปทั่วทั้งตัว

Everything will be ok
ทุก ๆ อย่างจะดีขึ้นเอง

(You got me feeling like a psycho)
เธอทำให้ฉันคลั่งราวกับเป็นคนบ้า

Like a psycho psycho
ราวกับคนบ้า

우릴 보고 말해 자꾸 자꾸
อูริล โพโก มัลแฮ ชากู ชากู
ผู้คนเอาแต่บอกว่าพวกเรา

다시 싸우다가도
ทาชี อัน พล ทึด ซาอูดากาโด
ทะเลาะกันราวกับจะไม่เจอกันอีก

붙어 다니니 말야
พูทอ ทานีนี มารยา
สุดท้ายก็กลับมาหากัน

둘이 만났대
ทูรี ชัล มันนัดแต
ใคร ๆ ก็บอกว่าเราช่างเหมาะสมกัน

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราสองคนจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

It’s alright
มันจะไม่เป็นไร

It’s alright
มันจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

Hey now we’ll be ok
ตอนนี้ เราจะไม่เป็นไร

It’s alright
มันจะไม่เป็นไร

It’s alright
มันจะไม่เป็นไร

우린 이상해
อูริน จม อีซังแฮ
พวกเราช่างแปลกจริง ๆ

Psycho
--------------------
CREDIT
Kor lyrics : klyrics
Thai lyrics : Puifye L.M
Thai trans : SM & Puifye L.M
--------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น