เนื้อเพลง คำแปล DAY6 - Shoot Me



Artist : DAY6
Song : Shoot Me

Jae | Sungjin | Young K | Wonpil | Dowoon

เนื้อเพลง
쉬운 일이 절대 아냐 앞에 서는
ชวีอุน อีรี ชอลแด อานยา เน อาเพ ซอนึน กอน
การที่ต้องยืนอยู่ต่อหน้าคุณ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ

스릴러 한편이야
ซือริลลอ ฮันพยอนียา
มันเหมือนกับหนังเขย่าขวัญ

나가다가도 뭔가 어긋나면
จัล นากาดากาโด มวอนกา ออกึนนามยอน
ตอนที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่กลับมีบางอย่างผิดปกติ

그대로 시작이야
คือแดโร ชีจากียา
และทุกอย่างก็เริ่มต้นจากตรงนั้น

싸늘해져 가는 눈빛
ซานึลแฮจยอ คานึน เน นุนบิด
สายตาของคุณที่เริ่มจะเย็นชา

무거워지는 분위기
มูกอวอจีนึน พุนวีกี
บรรยากาศที่อึมครึมขึ้นเรื่อย ๆ

자리 가만히 앉은 숨을 고르고 있어
นัน กือ ชารี คามันฮี อาจึน แช ซูมึล โครือโก อิดซอ
ผมได้แต่นั่งลงอย่างเงียบ ๆ แล้วพยายามกลั้นลมหายใจเอาไว้

서로를 향한 말투는 점점 날카로워져만
ซอโรรึล ฮยังฮัน มัลทูนึน จอมจอม ดอ นัลคาโรวอจยอมัน กา
คำพูดที่เราใช้พูดคุยกันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

그래 Bang bang
คือแร นัล ซวา Bang bang
ยิงผมเลยสิ ปัง ปัง

너의 bullet bullet bullet 얼마든지 맞아줄게
นอเอ bullet bullet bullet ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ลูกกระสุนของคุณน่ะ ผมจะรับมันไว้เอง

원한 이거라면
วอนฮัน เก อีกอรามยอน
ถ้านี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมเลยสิ ยิงผมได้เลย

나를 향해 Bang bang
นารึล ฮยังแฮ ซวา Bang bang
เล็งมาที่ผมสิ ปัง ปัง

그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแฮ พยอนแฮ พยอนแฮ
แบบนั้นมันคงจะง่ายกว่า

이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
ตอนนี้ผมเริ่มจะชินกับมันแล้วล่ะ

이걸로 풀린다면
อีกอลโล พุลลินดามยอน
ถ้ามันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมได้เลย ยิงผมเลยสิ

이걸 기대한 아냐
อีกอล คีแดฮัน กอน อานยา
นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมหวังไว้เลย

너와 원했던 로맨스 한편이야
นอวา วอนแฮดตอน กอน โรแมนซือ ฮันพยอนียา
ที่ผมต้องการน่ะคือหนังรักโรแมนติกต่างหาก

하지만 현실은 툭하면 붉어져 한편의 드라마야
ฮาจีมัน ฮยอนชีรึน ทุกคามยอน พุลกอจยอ ฮันพยอเน ทือรามายา
แต่ในความเป็นจริงมันกลับผิดเพี้ยนได้อย่างง่ายดายอย่างกับละคร

너의 대사 이젠 끝이야 진심이 아니길 빌어
นอเอ แทซา ซก “อีเจน กือทียา” ชินชีมี อานีกิล พีรอ
ที่คุณบอกว่า “มันจบแล้วล่ะ” ผมหวังว่าคุณจะไม่ได้หมายความแบบนั้นจริง ๆ

그저 불안한 맘에 뱉은 거라고 믿고 싶어
คือจอ พูรันฮัน มาเม แพทึน คอราโก มิดโก ชีพอ
ผมพยายามคิดว่าคุณก็แค่พูดออกมาเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

서로를 향한 말투는 점점 날카로워져만
ซอโรรึล ฮยังฮัน มัลทูนึน จอมจอม ดา นัลคาโรวอจยอมัน กา
คำพูดที่เราใช้พูดคุยกันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

그래 Bang bang
คือแร นัล ซวา Bang bang
ยิงผมเลยสิ ปัง ปัง

너의 bullet bullet bullet 얼마든지 맞아줄게
นอเอ bullet bullet bullet ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ลูกกระสุนของคุณน่ะ ผมจะรับมันไว้เอง

원한 이거라면
วอนฮัน เก อีกอรามยอน
ถ้านี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมเลยสิ ยิงผมได้เลย

나를 향해 Bang bang
นารึล ฮยังแฮ ซวา Bang bang
เล็งมาที่ผมสิ ปัง ปัง

그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแฮ พยอนแฮ พยอนแฮ
แบบนั้นมันคงจะง่ายกว่า

이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
ตอนนี้ผมเริ่มจะชินกับมันแล้วล่ะ

이걸로 풀린다면
อีกอลโล พุลลินดามยอน
ถ้ามันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมได้เลย ยิงผมเลยสิ

I’m okay
ผมไม่เป็นไร

So if you wanna hurt me
เพราะงั้นถ้าคุณอยากทำร้ายผม

Baby just hurt me
ก็ทำเลยที่รัก

I’m okay
ผมไม่เป็นไร

So if you wanna hurt me
เพราะงั้นถ้าคุณอยากทำร้ายผม

Baby just hurt me
ก็ทำเลยที่รัก

가슴에 박히는 너의 한발 한발이
คาซือเม พักคีนึน นอเอ ฮันบัล ฮันบารี
กระสุนแต่ละลูกที่ทะลวงเข้ามาในใจผม

사실은 너무 아파
ซาชีรึน นอมู อาพา
มันเจ็บจริง ๆ นะ

It hurts so bad so bad
เจ็บมาก เจ็บเจียนตายเลยล่ะ

그래 Bang bang
คือแร นัล ซวา Bang bang
ยิงผมเลยสิ ปัง ปัง

너의 bullet bullet bullet 얼마든지 맞아줄게
นอเอ bullet bullet bullet ออลมาดึนจี มาจาจุลเก
ลูกกระสุนของคุณน่ะ ผมจะรับมันไว้เอง

원한 이거라면
วอนฮัน เก อีกอรามยอน
ถ้านี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมเลยสิ ยิงผมได้เลย

나를 향해 Bang bang
นารึล ฮยังแฮ ซวา Bang bang
เล็งมาที่ผมสิ ปัง ปัง

그게 편해 편해 편해
คือเก พยอนแฮ พยอนแฮ พยอนแฮ
แบบนั้นมันคงจะง่ายกว่า

이젠 너무 익숙해
อีเจน นอมู อิกซุกแค
ตอนนี้ผมเริ่มจะชินกับมันแล้วล่ะ

이걸로 풀린다면
อีกอลโล พุลลินดามยอน
ถ้ามันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้

Just shoot me Shoot me
ก็ยิงผมได้เลย ยิงผมเลยสิ
----------------------------------------------------
CREDIT
Han lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
----------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น