เนื้อเพลง คำแปล Suran - Wine / If I Get Drunk (ft.Changmo)(Prod.Suga)


Artist : Suran (feat. Changmo)
Song : Wine / If I Get Drunk Today
Prod :  Suga (BTS)

เนื้อเพลง
아직 잊지 못하고 아주 달콤히 맴돌아
อาจิก อิดจี มดทาโก อาจู ทัลคมฮี แมมโดรา
ฉันยังคงลืมมันไม่ได้เลย ความหอมหวานยังคอยวนเวียนอยู่

꿈인 모르고 star 헤매이고 있어
นา กูมิน จุล โมรือโก star แฮแมอีโก อิดซอ
ฉันไม่รู้ว่ามันคือดวงดาวแห่งความฝันหรือเปล่า ฉันหลงทางซะแล้วสิ

그냥 어지러운 가봐요
คือนยัง ออจีรออุน คาบวาโย
ฉันว่าฉันแค่มึนหัวนิดหน่อย

잠이 그댄 아무 말도 말아요
ชามี ดึน คือแดน อามู มัลโด มาราโย
เธอก็หลับไปแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรแล้วกัน

이미 익숙해진 우리 미로 (사이)
อีมี อิกซุกแคจิน อูรี มีโร (ซาอี)
ฉันชินกับความยุ่งเหยิงของเราแล้วล่ะ

참을 없어 Have a feel so sweet
ชามึล ซู ออบซอ Have a feel so sweet
ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว กับความรู้สึกหอมหวานนี้

어색했던 우리 와인처럼
ออแซกแคดตอน อูรี ชอด วาอินชอรอม
เหมือนกับไวน์แก้วแรกที่แสนน่าอึดอัดใจของเรา

쓰고 아프지만두 눈에 가득 담아
ซือโก อาพือจีมัน ทู นูเน คาดึก ทามา
มันช่างขมและเจ็บปวด แต่ฉันจะกลั้นน้ำตาเอาไว้

흐르는 대로 보내줄게
ฮือรือนึน แทโร นอล โพแนจุลเก
แล้วปล่อยเธอไป เหมือนน้ำตาที่รินไหลออกมา

너에게 취해 밤에 취해
นา นอเอเก ชวีแฮ นัน อี พาเม ชวีแฮ
ฉันมัวเมาไปกับเธอ ค่ำคืนนี้ฉันเมาเหลือเกิน

니가 모질게 했던 기억 속에
นีกา โมจิลเก แฮดตอน กือ คีออก โซเก
ในความทรงจำของเธอที่แสนโหดร้ายนี้

추억에 헤매 찾고 있어
กือ ชูออเก เฮแม นอล ชัดโก อิดซอ
ฉันยังคงหลงอยู่ในนั้น เพื่อตามหาเธอ

그냥 잊을래
คือนยัง อีจึลแล
ฉันแค่อยากจะลืม

너의 맘도 알고 싶어 boy
นอเอ มัมโด อัลโก ชีพอ boy
แต่ฉันก็อยากจะรู้หัวใจของเธอ

그냥 잊어줘 Baby Please don’t go
คือนยัง อีจอจวอ Baby Please don’t go
ลืมฉันไปเถอะ ที่รัก ได้โปรดอย่าไปเลย

바빠 Bay, 아니야 그만 잡아 Phone
นา พาปา Bay อานียา คือมัน ชาบา Phone
ฉันยุ่งอยู่น่ะ เลิกจับโทรศัพท์สักที

우리 얘기 끝났어난 차가운 남자라고
อูรี แยกี ดา กึดนัดซอ นัน ชากาอุน นัมจาราโก
พวกเราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว บอกแล้วไงว่าฉันเป็นคนเย็นชา

누가 취하면 그런 못해?
นูกา ชวีฮามยอน คือรอน กอ มดแท
ทุกคนก็ทำตัวแบบนี้เวลาเมา

잡다 놓다가 Phone
ชับตา โนทากา แซ Phone เอ
ฉันเอาโทรศัพท์เธอมาแล้ววางมันลง

지문 묻히기 누가 못하냐고
ชีมุน มุดทีกี นูกา มดทานยาโก
ปลดล็อคหน้าจอด้วยลายนิ้วมือ ใครๆก็ทำได้

알아 나이 24 이별 따위엔 서툴지
อารา นัน นาอี 24 อีบยอล แตวีเแน ซอทุลจี
ฉันรู้ว่าฉัน 24 แล้ว จะบอกเลิกทีก็เงอะงะ

이제 익숙해졌음
ซาชิล อีเจ นา อิกซกแคจยอดซึม แฮ
เอาจริงๆ ตอนนี้ฉันอยากจะชินกับมันสักที

마치 또래보다훨씬 많은 돈을 버는
มาชี โตแรโบดา ฮวอลชิน มานึน โทนึล พอนึน อิล
เหมือนกับการหาเงินให้ได้มากกว่าเพื่อนคนอื่น

허나 나보다 훨씬 여리디 여린 위해
ฮอนา นาโบดา ฮวอลชิน ยอรีดี ยอริน นอล วีแฮ
แต่ยิ่งกว่าฉัน ก็คือเธอที่ยังเด็กและละเอียดอ่อนกว่าฉัน

어른인 밖에 없는걸 생각해 좀좀좀
ดา คึน ออรือนิน ชอก จม ฮัล ซู พักเก ออมนึนกอล แซงกักแค จมจมจม
ช่วยเข้าใจฉันหน่อยนะ ฉันไม่มีทางเลือกเลยต้องแสร้งทำตัวเหมือนผู้ใหญ่

지울 없어Have a feel so sweet
ชีอุล ซู ออบซอ Have a feel so sweet
ฉันลบมันออกไปไม่ได้เลย ความรู้สึกหอมหวานนี้

익숙해져 버린 향기처럼
อิกซุกแคจยอ พอริน เน ฮยังกีชอรอม
เหมือนกับกลิ่นของเธอ ที่ฉันคุ้นเคย

쓰고 아프지만 맘에 가득 담아
ซือโก อาพือจีมัน แน มาเม คาดึก ทามา
มันช่างขมและเจ็บปวด แต่ฉันจะกลั้นน้ำตาเอาไว้

흐르는 대로 보내줄게
ฮือรือนึน แทโร นอล โพแนจุลเก
แล้วปล่อยเธอไป เหมือนน้ำตาที่รินไหลออกมา

너에게 취해 밤에 취해
นา นอเอเก ชวีแฮ นัน อี พาเม ชวีแฮ
ฉันมัวเมาไปกับเธอ ค่ำคืนนี้ฉันเมาเหลือเกิน

니가 모질게 했던 기억 속에
นีกา โมจิลเก แฮดตอน กือ คีออก โซเก
ในความทรงจำของเธอที่แสนโหดร้ายนี้

추억에 헤매 찾고 있어
กือ ชูออเก แฮแม นอล ชัดโก อิดซอ
ฉันยังคงหลงอยู่ในนั้น เพื่อตามหาเธอ

그냥 잊을래
คือนยัง อีจึลแล
ฉันแค่อยากจะลืม

너의 맘도 알고 싶어 boy
นอเอ มัมโด อัลโก ชีพอ boy
แต่ฉันก็อยากจะรู้หัวใจของเธอ

그냥 잊어줘 Baby Please don’t go
คือนยัง อีจอจวอ Baby Please don’t go
แค่ลืมฉันไป ที่รัก ได้โปรดอย่าไปเลย

감으면 맴돌아, 너와 걷던
นุน คามือมยอน แมมโดรา นอวา คอดตอน กิล
ยามที่ฉันหลับตาลง ถนนที่เราเคยเดินด้วยกันก็ปรากฏขึ้น

함께한 시간 이대로 잠들면 oh
ฮัมเกฮัน ชีกัน อีแดโร ชัมดึลมยอน oh
ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ฉันอยากจะหลับไปทั้งแบบนี้เลย

오늘 취한 같아
โอนึล จม ชวีฮัน กอด กาทา
ฉันว่าวันนี้ฉันดื่มไปนิดหน่อยเอง

잠긴 목소리로 불러도 아무렇지 않게 가줘
ชัมกิน มกโซรีโร พุลลอโด นอน อามูรอจี อันเค คาจวอ
แม้ฉันจะเรียกเธอด้วยเสียงที่แหบพร่า เธอเดินไปเลยนะ ไม่ต้องสนใจหรอก

너에게 취해 밤에 취해
นา นอเอเก ชวีแฮ นัน อี พาเม ชวีแฮ
ฉันมัวเมาไปกับเธอ ค่ำคืนนี้ฉันเมาเหลือเกิน

니가 모질게 했던 기억 속에
นีกา โมจิลเก แฮดตอน กือ คีออก โซเก
ในความทรงจำของเธอที่แสนโหดร้ายนี้

추억에 헤매 찾고 있어
กือ ชูออเก เฮแม นอล ชัดโก อิดซอ
ฉันยังคงหลงอยู่ในนั้น เพื่อตามหาเธอ

그냥 잊을래
คือนยัง อีจึลแล
ฉันแค่อยากจะลืม

너의 맘도 알고 싶어 boy
นอเอ มัมโด อัลโก ชีพอ boy
แต่ฉันก็อยากจะรู้หัวใจของเธอ

그냥 잊어줘 Baby Please don’t go
คือนยัง อีจอจวอ Baby Please don’t go
ลืมฉันไปเถอะ ที่รัก ได้โปรดอย่าไปเลย
--------------------------------------------------------
CREDIT
Han Lyrics : ilyricsbuzz
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
--------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น