เนื้อเพลง คำแปล Jang Jae In - Auditory Hallucination (Feat. NaShow) (Kill Me Heal Me OST)


Song : Auditory Hallucination (환청)
Artist : Jang Jae In (장재인) (Ft. 나쑈 Nashow)
OST : Kill Me Heal Me

เนื้อเพลง และ คำแปล

 안에 숨은 것들이 말이야
แน อาเน ซูมึน คอดดือรี มารียา
มีหลายสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในตัวผม

  많이 변하게 했잖아
นัล ชัม มานี พยอนฮาเก แฮดจานา
มันทำให้ผมเปลี่ยนไปมาก

 잠재우고   묶고선
นัล ชัมแจอูโก ดู ซน มุกโกซอน
ทำให้ผมหลับใหล มัดมือมัดเท้าผมไว้

어두운 방에 가둬 놨잖아
ออดูอุน พังเง คาดวอ นวัดจานา
แล้วกักขังผมไว้ในห้องมืด

잃어버린 시간의 조각들
อีรอบอริน ชีกาเน โชกักตึล
เศษเสี้ยวของเวลาที่สูญหายไป

내가 버린 사랑의 기억들
แนกา พอริน ซารังเง คีออกตึล
ความทรงจำแห่งรักที่ผมทิ้งไว้

삭제되고 버려진 
ซักเจ ดเวโก พอรยอจิน เช
มันถูกลบและโยนทิ้งไป

껍데기만 남았잖아
กอบเดกีมัน นามัดจานา
เหลือเพียงเปลือกนอกเท่านั้น

아무것도 모른   그저 소리쳤고
อามูกอดโด โมรึล เช นัน คือจอ โซรีชยอดโก
ได้แต่ตะโกนออกไปโดยไม่รู้อะไร

그저  기억뿐이지
คือจอ กือ คีออกปูนีจี
ผมจำได้เพียงเท่านั้น

얼음처럼 차가웠던  마음도
ออรึมชอรอม ชากาวอดตอน แน มาอึมโด
หัวใจของผมที่เย็นเยือกราวกับน้ำแข็ง

자고 나면 잊혀 지겠지
ชาโก นามยอน อิดจยอ ชีกอดจี
มันจะถูกลืมเลือนทุกครั้งที่ผมหลับ

벗어나고 싶어   죄는 고통에서
พอซอนาโก ชีพอ นัล อก ชเวนึน โคพงเงซอ
ผมอยากหนีจากความเจ็บปวดที่ผูกมัดผมไว้

누가 나를 꺼내 
นูกา นารึล กอแน จวอ
ใครกันที่จะปลุกผมให้ตื่นขึ้น

 상처로 가득한  영혼 속에서
อี ซังชอโร คาดึกคัน แน ยองฮน โซเกซอ
จากจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยรอยแผล

깊게 물들인 밤하늘은
คิบเก มุลดือริน พัมฮานือรึน
ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนมืดมิด

떠나지 못한 너의 모습이
ตอนาจี มดทัน นอเอ โมซือบี
เต็มไปด้วยภาพคุณที่ไม่อาจหนีพ้นได้

잠든 나를 깨우고 나서
ชัมดึน นารึล แกอูโก นาซอ
ปลุกฉันให้ตื่นจากการหลับใหล

다시 입을 맞추고
ทาชี อีบึล มัดชูโก
จูบฉันอีกครั้งสิ

사랑해 속삭이던
ซารังแฮ ซกซากีดอน
เสียงกระซิบที่บอกว่ารัก

 목소리가 너의 향기가
เน มกโซรีกา นอเอ ฮยังกีกา
กลิ่นของคุณ เสียงของคุณ

매일 귓가에 들려온다
แมอิล ควิดกาเอ ทึลลยออนดา
ดังแว่วมาให้ได้ยินทุกวัน

 어디 있는데
นอน ออดี อินนึนเด
คุณอยู่ที่ไหนกัน

   없는 곳에 감췄고
นอน บล ซู ออมนึน โคเซ คัมชวอดโก
คุณหลบซ่อนในที่ที่ผมไม่อาจมองเห็นได้

 대신해서 받는 고통
นัล แทชินแฮซอ พันนึน โคทง
แบกรับความเจ็บปวดของผมเอาไว้

 분노가 하나 되면
แน พุนโนกา ฮานา ทเวมยอน
หากผมโกรธถึงขีดสุดเมื่อไหร่

깊게 잠들어 잃어버린 기억을 쫓고
คิบเก ชัมดือรอ อีรอบอริน คีออกึล จดโก
ผมจะดำดิ่งลงสู่ห้วงนิทราแล้วตามล่าความทรงจำที่หายไป

 아닌 진짜  찾고 싶어도
นอ อานิน ชินจา นัล ชัดโก ชีพอโด
ผมอยากตามหาตัวตนจริงๆของผมที่ไม่ใช่เขา

 가슴에  멍이 너무도 
แน คาซือเม ดึน มองงี นอมูโด คอ
แต่บาดแผลในใจของผมมันใหญ่เกินไป

감춰봐도  안에 숨어있던 놈들이 나타나 잠을 깨워
คัมชวอบวาโด อาเน ซูมออิดตอน นมดือรี นาทานา ชามึล แกวอ
ผมพยายามซ่อนมันไว้แต่มันยังคงแอบอยู่ในจิตใจผม และปลุกผมขึ้นมา

끔찍했던  기억 저편에서  마주했었고
กึมจิกแคดตอน แน คีออก ชอพยอเนซอ นอล มาจูแฮดซอดโก
อีกด้านของความทรงจำแสนน่ากลัวของผม ผมก็ได้พบคุณ

 잃어버린 감정까지 감싸주며
แน อีรอบอริน คัมจองกาจี คัมซาจูมยอ
คุณโอบกอดแม้กระทั่งความรู้สึกที่สิ้นหวังของผม

널브러진  일으켜 줬어
นอลบือรอจิน นัล อีรือคยอ ชวอดซอ
ช่วยดึงผมให้ขึ้นมาจากความตกต่ำ

 잡은  놓지 않으려
กก ชาบึน ซน โนชี อานือรยอ
ผมจับมือคุณไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

악몽의 시간 깨끗이 지우려
อังมงเอ ชีกัน แกโกชี ชีอูรยอ
พยายามที่จะลบฝันร้ายออกไป

안간힘 쓰고 있어
อันกันฮิม ซือโก อิดซอ
ผมพยายามอย่างหนัก

내가  가둬둔 이곳에서
แนกา นัล คาดวอดุน อีโกเซซอ
ในที่ที่ผมขังตัวเองไว้

어둠을 걷어 너를 찾고 싶은데
ออดูมึล คอดอ นอรึล ชัดโก ชีพึนเด
ฉันอยากพลิกความมืดมิดเพื่อตามหาคุณ

 만질 수도
นอล มันจิล ซูโด
แม้ว่าฉันไม่อาจสัมผัส

안길 수도 없는데
อันกิล ซูโด ออมนึนเด
หรือโอบกอดคุณได้ก็ตาม

 지배하는 
นัล จีแบฮานึน กอน
สิ่งที่ควบคุมตัวผมนั้น

 안에 살고 있는 그런 놈들이 아냐
แน อาเน ซัลโก อินนึน คือรอน นมดือรี อานยา
ไม่ใช่พวกมันที่อาศัยอยู่ในตัวผม

 치유하는  독한 약이 아냐
นัล ชียูฮานึน กอน ทกคัน ยากี อานยา
สิ่งที่เยียวยาผมได้นั้นไม่ใช่ยาแรงๆ

단지 사랑  글자
ทันจี ซารัง ดู คึลจา
แต่มันคือความรัก

귓가에 들리는 목소린
ควิดกาเอ ทึลลีนึน มกโซริน
เสียงที่ดังก้องอยู่ในหู

잃어버린 나를 깨우고
อีรอบอริน นารึล แกอูโก
ปลุกผมให้ตื่นขึ้นจากความสิ้นหวัง

몸을 감싸고 입을 맞추고  
โมมึล คัมซาโก อีบึล มัดชูโก นัน ดวี
หลังจากที่คุณโอบกอดและจูบผม

사라지고 더는   없잖아
ซาราจีโก ทอนึน บล ซู ออบ จานา
มันได้หายไป และผมไม่เห็นมันอีกเลย

깊게 물들인 밤하늘은
คิบเก มุลดือริน พัมฮานือรึน
ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนมืดมิด

떠나지 못한 너의 모습이
ตอนาจี มดทัน นอเอ โมซือบี
เต็มไปด้วยภาพคุณที่ไม่อาจหนีพ้นได้

잠든 나를 깨우고 나서
ชัมดึน นารึล แกอูโก นาซอ
ปลุกฉันให้ตื่นจากการหลับใหล

다시 입을 맞추고
ทาชี อีบึล มัดชูโก
จูบผมอีกครั้งสิ

사랑해 속삭이던
ซารังแฮ ซกซากีดอน
เสียงกระซิบที่บอกว่ารัก

 목소리가 너의 향기가
เน มกโซรีกา นอเอ ฮยังกีกา
กลิ่นของคุณ เสียงของคุณ

매일 귓가에 들려온다
แมอิล ควิดกาเอ ทึลลยออนดา
ดังแว่วมาให้ได้ยินทุกวัน

 어디 있는데
นอน ออดี อินนึนเด
คุณอยู่ที่ไหนกัน

닿을  없는 밤하늘엔
ทาฮึล ซู ออมนึน พัมฮานือเรน
ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ฉันไม่อาจสัมผัสได้

뒤돌아서는 너의 모습이
ทวีโดราซอนึน นอเอ โมซือบี
ฉันเห็นคุณหันกลับมา

지친  이렇게 벗어나
ชีชิน นัล อีรอเค พอซอนา
ทำให้ฉันหลุดพ้นจากวันที่แสนเหนื่อยล้า

그림처럼 만든다
คือริมชอรอม มันดึนดา
ทำให้มันเป็นดั่งภาพวาด

미안해  붙잡고
มีอันแฮ นอล พุดจับโก
ฉันขอโทษฉันพูดรั้งคุณไว้

멀어지지  애타게 불러
มอรอจีจี มา แอทาเก พุลลอ
อย่าจากไปไหนเลยฉันร้องเรียกหาคุณ

다시 보이지 않는 슬픔에
ทาชี โพอีจี อันนึน ซึลพือเม
ความเศร้าโศกที่ฉันจะไม่ได้พบคุณได้อีก

 눈물만 흘러
โต นุนมุลมัน ฮึลลอ
น้ำตาก็ไหลลงมาอีกครั้ง
--------------------------------------------------------
CREDIT
Han Lyrics : music naver
Thai Lyrics & Trans Puifye L.M
--------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น