คำแปล Cheetah - Coma 07 (Unpretty Rapstar)


รายการ : Unpretty Rapstar

คำแปล
ขีดฆ่าออกซะ ไม่มีใครรู้ถึงสถานที่ที่ไร้ตัวตนนี้หรอก

มันเป็นเพียงความเงียบสงัดแสนสิ้นหวังของฉันเอง

จมูกและปากถูกปิดกั้นเอาไว้ ดวงตาค่อยๆปิดลงอย่างเงียบๆ

มองมาที่ร่างกายที่ไร้การเคลื่อนไหวของฉันสิ

เหี้ยอะไรวะ บอกฉันทีว่ามันคืออะไร ฉันต้องการคำอธิบาย

แกพูดอะไรอยู่วะ จะจุดไฟให้ชีวิตฉันอีกครั้งเหรอ

แกเป็นใครถึงมาตัดสินใจแทน ฉันยังมีสติรับรู้อยู่นะ

คิดวันไหว้หลุ่มศพไม่ออกสินะ เพราะฉะนั้นยังไงโลกก็เป็นของฉัน

บ้าไปแล้ว ไม่ว่าแกจะพูดอะไร ที่นี่ฉันคือพระเจ้า

การมีอยู่ที่อธิบายไม่ได้ ไม่น่าเชื่อ ตั้งใจฟังดีล่ะ

ฉันจะไม่พูดซ้ำ ฟังดีๆ สิ่งที่แกต้องการคือศรัทธา

ถ้าแกฟังอยู่แล้วยังไม่เชื่อ แกมันก็แค่ไอโง่ที่สูญเสียทุกอย่าง

เห้ย แกเป็นใครวะ ถึงมาพูดได้ว่าฉันไม่มีหวังแล้ว

ฉันได้ยินหมด ถอดมันออกไป ให้ฉันคุยด้วยสิ หลีกเลี่ยงอะไรกันล่ะ

สายยาง เครื่องช่วยหายใจ เข็มฉีดยา สัญญาณชีพจร

รู้แล้วใช่ไหม? ว่าฉันกำลังโคม่า

I, I, I, I never going down

I, I, I, I’m going up higher

I, I, I, I never going down

I, I, I, I’m going up higher

ที่นี่ไม่มีขีดจำกัด แกเคยมารึเปล่า นั่นแหละเหตุผลว่าทำไมตอนนี้ฉันถึงไร้ขีดจำกัด

อาการที่ยากจะอธิบาย เหมือนมะเร็งร้าย หลังจากวันนั้นมันก็ถูกกำจัด

ฮาเดส ฝันไปเถอะ ฉันเอาชนะความตายและคืนชีพกลับมาแล้ว

* Kiss my ass ในที่นี้ไม่ได้แปลว่า จูบก้นฉัน แต่มีความหมายว่า ฝันไปเถอะ , ลืมไปได้เลย

ฉันคือตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ ปาฏิหาริย์ที่ทุกคนมองหาอยู่นี่แล้ว มองมาที่ฉัน

(Bitch I’m here)

มองเห็นฉันไหม? แกพยายามอย่างหนักที่จะตามฉัน

แต่ก็ทำไม่ได้ Bitch I'm me ไม่ใช่นิยาย ไม่มีขีดจำกัด

ฉันเคยโคม่า แต่ก็กลับมามีชีวิตได้ ตอนนี้แกตื่นได้แล้ว

ฉันจะเตะมันออกไป ไม่ว่ามันคืออะไร Bitch I'm here

ปฏิเสธที่จะเป็นดอกไม้อื่นๆ ฉันคือดอกบัว

*ดอกไม้แห่งปัญญา

ความเป็นจริงไม่มีความหมายอะไร เพราะฉันไม่เปื้อนตัวไปกับมัน

ในขณะที่แกมีชีวิตอยู่กับความเชื่อใจปลอมๆ

กลิ่นของมันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าความจอมปลอม

ไม่ว่าจะบีบคั้นแค่ไหน น้ำก็ไม่ขุ่นหรอก

ไม่มีใครมัวเมาไปกับมันเหมือนแกหรอก

บีทเพลงกับจิตวิญญาณของฉันมันผสานไปด้วยกัน

ชุ่มเข้าไปในใบหูและดวงตา

ความมืดมิดที่ส่องสว่าง ความอบอุ่นอันเยือกเย็น ลองนึกถึงที่แบบนั้นดูสิ

นี่คือดวงดาวอันดำมืด เชื่องช้าและถูกหยุดอย่างรวดเร็ว มันคือโคม่าไง

I, I, I, I never going down (I never going down)

I, I, I, I’m going up higher (I’m going up higher)

I, I, I, I never going down (I never going down)

I, I, I, I’m going up higher (I’m going up higher)

I, I, I, I never going down (I never going down)

I, I, I, I’m going up higher (I’m going up higher)

I, I, I, I never going down (I never going down)

I, I, I, I’m going up higher (I’m going up higher)
__________________________________________________
Credit :
Thai Trans by Puifye L.M
__________________________________________________

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น