เนื้อเพลง คำแปล Lee Sun Hee - Fox Rain (My girlfriend is a gumiho OST)






Song : Fox Rain
Artist : Lee Sun Hee
Ost : My Girlfriend is a Gumiho (แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ)

เนื้อเพลง
사랑을 아직  몰라서
ซารังงึล อาจิก นัน มลลาซอ
ฉันยังไม่เข้าใจในความรัก

더는 가까이 못가요
ทอนึน คากาอี มดกาโย
ฉันจึงเข้าใกล้มันไม่ได้เลย

근데  자꾸만 못난  심장은
คึนเด แว ชากูมัน มดนัน แน ชิมจังงึน
แต่ทำไมหัวใจแสนโง่เขลาของฉันนี้

두근거리나요
ทูกึนกอรีนาโย
ยังคงเต้นแรง

 당신이 자꾸만 밟혀서
นัน ทังชีนี ชากูมัน พัลพยอซอ
คุณคอยหลอกหลอนฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

그냥  수도 없네요
คือนยังกัล ซูโด ออมเนโย
ฉันไม่สามารถหลีกหนีไปได้เลย

이루어질   없는  사랑에
อีรูออจิล ซู โด ออมนึน อี ซารังเง
ความรักที่ไร้ความหวังนี้

 맘이 너무 아파요
แน มามี นอมู อาพาโย
ทำให้ใจของฉันเจ็บปวดเหลือเกิน

하루가 가고 밤이 오면
ฮารุกา คาโก พามี โอมยอน
ข้ามผ่านจากวันสู่คืน

 온통 당신 생각뿐이죠
นัน อนทง ทังชิน แซงกักปูนีจโย
ความคิดฉันเต็มไปด้วยเรื่องของคุณ

한심스럽고 바보 같은 
ฮันชิมซือรอบโก พาโบ กาทึนนัล
มันช่างน่าสงสารและช่างโง่งมงาย

어떻게 해야 좋을까요
ออตอเค แฮยา โชฮึลกาโย
ฉันควรทำอย่างไรดี

마음이 사랑을 따르니
มาอือมี ซารังงึล ตารือนี
ใจของฉันนั้นไล่ตามความรักไป

내가    있나요
แนกา มวอล ฮัล ซู อิดนาโย
ฉันควรจะต้องทำอย่างไร

이루어질 수도 없는  사랑에
อีรูออจิล ซูโด ออมนึน อี ซารังเง
ความรักที่ไร้ความหวังนี้

 맘이 너무 아파요
แน มามี นอมู อาพาโย
ทำให้ใจของฉันเจ็บปวดเหลือเกิน

하루가 가고 밤이 오면
ฮารุกา คาโก พามี โอมยอน
ข้ามผ่านจากวันสู่คืน

 온통 당신 생각뿐이죠
นัน อนทง ทังชิน แซงกักปูนีจโย
ความคิดฉันเต็มไปด้วยเรื่องของเธอ

한심스럽고 바보 같은 
ฮันชิมซือรอบโก พาโบ กาทึนนัล
มันช่างน่าสงสารและช่างโง่งมงาย

어떻게 해야 하나요
ออตอเค แฮยา ฮานาโย
ฉันควรทำอย่างไรดี

 아픔이 무뎌져 버릴 날이
แน อาพือมี มูดยอจยอ พอริล นารี
วันที่ความเจ็บปวดจางหายไป

언제쯤 내게 오긴 할까요
ออนเจจึม แนเก โอกิน ฮัลกาโย
เมื่อไหร่วันนั้นจะมาถึงเสียที

한심스럽고 바보 같은 
ฮันชิมซือรอบโก พาโบ กาทึนนัล
มันช่างน่าสงสารและช่างโง่งมงาย

어떡해 하란 말인가요
ออตอกเค ฮารัน มารินกาโย
ฉันควรทำอย่างไรดี

달빛이 너무나 좋아서
ทัลบีชี นอมูนา โชฮาซอ
แสงจันทร์ช่างสวยงามเหลือเกิน

그냥  수가 없네요
คือนยังกัล ซูกา ออมเนโย
ฉันไม่อาจละสายตาไปได้เลย

당신 곁에 잠시 누워 있을게요
ทังชิน คยอเท ชัมชี นูวอ อิดซึลเกโย
ขอให้ฉันได้เอนกายเคียงข้างคุณแค่ตอนนี้พอ

잠시만 아주 잠시만
ชัมชีมัน อาชู ชัมชีมัน
แค่ครู่เดียว แค่ครู่เดียวก็พอ
---------------------------------------------------------------
CREDIT :
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
---------------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น