คำแปล Yezi (Fiestar) - Crazy Dog



รายการ : Unpretty Rapstar 2


คำแปล Yezi (Fiestar) - Crazy Dog

ฉันคือหมาบ้า
ฉันคือหมาบ้า
ฉันคือหมาบ้า
หมาบ้า
หมาบ้า ใช่ ฉันคือหมาบ้า
ใช่ ฉันคือหมาบ้า ฉันมันบ้า
เห่าให้เร็วกว่าฉันสิ ถ้าทำไม่ได้ก็หุบปากไปซะ
ปิดตาแล้วทะเลาะกัน ทำมืออย่างกับเป็นเด็ก
ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลย แต่พอขึ้นเวทีก็ดันทำตัวอวดโง่
ข้างนอกก็พูดดีเหมือนเป็นห่วงกัน
คือชีวิตนี้ทำเป็นแต่เรื่องตอแหลหรอ?
ฉันจะตอบง่ายๆให้นะ
คิดว่าฉันมาเป็นไอดอลทั้งๆที่ค่าตัวโคตรห่วยแตกงั้นเหรอ
ไอเหี้ยที่ดิสเพราะแค่เขาแรปมา
ไอเหี้ยที่ช่วยตัวเองด้วยรูปหน้าอกแบบ gif
มือหนึ่งถือผ้าขี้ริ้ว อีกมือก็ทำเรื่องแบบนั้น
ถึงแกจะดิสฉัน แกก็คงไม่สบายใจขึ้นหรอก
มันตรงข้ามเลยล่ะ ยิ่งแกชอบมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งชอบ
เพราะฉันคือหมาบ้าไงล่ะ
หมาบ้า ใช่ ฉันคือหมาบ้า
ใช่ ฉันคือหมาบ้า ฉันมันบ้า
--------------------------------
CREDIT :
Thai Trans : Puifye L.M

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น