เนื้อเพลงคำแปล Stellar - Mask

[Karaoke Thaisub] Stellar - Mask

[Thaisub] Stellar - Mask


Artist : Stellar
Song : Mask


เนื้อเพลง และ คำแปล

ดึล กิล กา ดู รยอ วอ
ฉันกลัวว่าฉันจะถูกจับได้

นี อา เพ นา นึน กัท จา ยา
ฉันทำตัวเสแสร้งต่อหน้าคุณ

กัง ฮัน ชอก กัจ จา ยา อา รา
ฉันทำตัวเป็นคนเข้มแข็ง คุณรู้มั้ย?

นี อา เพ นา นึน ยัก จา ยา
ฉันอ่อนแอต่อหน้าคุณ

มา อือ มึล เพท กิน ยัก จา ยา อา รา
คนอ่อนแอที่ถูกขโมยหัวใจไป คุณรู้มั้ย?

นอล ซา ราง ฮัน เก แน ชอท บอน เจ เจว
การรักคุณคือบาปครั้งแรกในชีวิตของฉัน

บวา จู กิล บา รัน เก ดู บอน เจ เจว
หวังว่าคุณจะมองมาที่ฉัน ซึ่งมันคือบาปครั้งที่สองของฉัน

อี รึม มัน นี รา โด นา รึล อัล กิล บา เรท ซอ
ฉันหวังว่าอย่างน้อยคุณคงรู้จักชื่อฉัน

นัล มล ลัท จัน นา อัน บวา จวอท จัน นา
คุณไม่รู้จักฉัน ไม่ได้มองมาที่ฉัน

นุน กิล ทา วิน จุน จอก ออบ จัน นา
คุณไม่เคยแม้กระทั่งชายตามองมาที่ฉัน

นี กา ชิก กี นึน เด โร มัน ดือ รอ จิน
ภายใต้หน้ากากที่ถูกสร้างขึ้นในแบบที่คุณต้องการ

กา มยอน ซก นา นึน ออบ ซอ กอ จิน ปุน ยา
ฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันก็แค่เรื่องโกหก

ดึล กิล กา ดู รยอ วอ
ฉันกลัวว่าฉันจะถูกจับได้

ทอ นัล กา ดู รยอ วอ
ฉันกลัวว่าคุณจะทิ้งกันไป

นี อา เพ นา นึน กัท จา ยา
ฉันทำตัวเสแสร้งต่อหน้าคุณ

กัง ฮัน ชอก ฮา นึน กัจ จา ยา อา รา
ฉันทำตัวเป็นคนเข้มแข็ง คุณรู้มั้ย?

นี อา เพ นา นึน ยัก จา ยา
ฉันอ่อนแอต่อหน้าคุณ

มา อือ มึล เพท กิน ยัก จา ยา อา รา
คนอ่อนแอที่ถูกขโมยหัวใจไป คุณรู้มั้ย?

จัล ลา จี มท ทัน เก เน เก จิน เจว
การไม่ดีพอสำหรับคุณคือบาปที่ฉันมอบให้คุณ

นอ อัน นิม อัน ดเวน เก เน กา จิน เจว
การที่ไม่สามารถไปไหนได้โดยไม่มีคุณคือตราบาปที่ฉันได้รับ

นอ มัน วา จุน ดา มยอน มวอ ดึน ฮัล ซู อิท ซอท ซอ
เพียงแค่คุณเข้ามาหากัน ฉันก็สามารถทำได้ทุกสิ่ง

นัล มล ลัท จัน นา อัน บวา จวอท จัน นา
คุณไม่รู้จักฉัน ไม่ได้มองมาที่ฉัน

นุน กิล ทา วิน จุน จอก ออบ จัน นา
คุณไม่เคยแม้กระทั่งชายตามองมาที่ฉัน

นี กา ชิก กี นึน เด โร มัน ดือ รอ จิน
ภายใต้หน้ากากที่ถูกสร้างขึ้นในแบบที่คุณต้องการ

กา มยอน ซก นา นึน ออบ ซอ กอ จิท ปุน ยา
ฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันก็แค่เรื่องโกหก

Tic toc tic toc tic toc
Tic toc tic toc tic toc

You can’t let me go
คุณให้ฉันไปไม่ได้

Tic toc tic toc tic toc
Tic toc tic toc tic toc

I can’t let you go
ฉันให้คุณไปไม่ได้

อัล จัน นา ฮน จา ยอท ดอน นา
คุณรู้มั้ยว่าฉันต้องอยู่คนเดียว

อัน จวอท จัน นา นุล กิล โจ ชา
คุณไม่เคยแม้กระทั่งชายตามองกัน

อี เจ ยา นี กา นัล โบ จี มัน ออบ จัน นา นัน ออบ จัน นา
ตอนนี้ คุณมองมาที่ฉันแล้ว แต่ฉันกลับไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว

ชวี วอ โบ ยอน นี อัน ดเว โบ ยอน นี
ฉันดูง่ายเหรอ? ฉันดูน่าสมเพชเหรอ?

ซา รัง ฮัน เก จัล มท ชิน กอน นี
มันผิดด้วยเหรอ ที่ฉันรักคุณ?

จอ กอ โด นอน เน มา เม ฮู เวน ออบ ซอ
อย่างน้อยก็ไม่เสียใจ

กือ มัน คึม กัน จอล เฮท ซอ
นั่นคือความสิ้นหวังของฉัน

นัล มล ลัท จัน นา อัน บวา จวอท จัน นา
คุณไม่รู้จักฉัน ไม่ได้มองมาที่ฉัน

นุน กิล ทา วิน จุน จอก ออบ จัน นา
คุณไม่เคยแม้กระทั่งชายตามองมาที่ฉัน

นี กา ชิก กี นึน เด โร มัน ดือ รอ จิน
ภายใต้หน้ากากที่ถูกสร้างขึ้นในแบบที่คุณต้องการ

กา มยอน ซก นา นึน ออบ ซอ กอ จิท ปุน ยา
ฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันก็แค่เรื่องโกหก

ดึล กิล กา ดู รยอ วอ
ฉันกลัวว่าฉันจะถูกจับได้

ทอ นัล กา ดู รยอ วอ
ฉันกลัวว่าคุณจะทิ้งกันไป

กอ บี นา
ฉันกลัว...

---------------------------------------------------------
Credit :
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น