เนื้อเพลง คำแปล K.Will - Please Don't





Artist : K.Will
Song : Please Don't

เนื้อเพลง และ คำแปล K.Will - Please Don't
나란히 앉은 자동차 속에선
นารันฮี อานึน ชาดงชา โซเกซอน
เรานั่งอยู่ข้างกันในรถ

음악도 흐르지 않아
อือมักโต ฮือรือจี อานา
 แต่กลับไร้ซึ่งเสียงเพลงใดๆ

 잡고 있던  왼손으로
นึล ชับโก อิดดอน นี วอนโซนือโร
ฉันมักจะกุมมือซ้ายของคุณเอาไว้

 입술만 뜯고 있어
นอ อิบซุลมัน ตึดโก อิดซอ
แต่ตอนนี้คุณกลับเอามือจับริมฝีปากแทน

니가   알아  말만은 말아
นีกา ฮัล มัล อารา คือ มัลมานึน มารา
ฉันรู้ว่าคุณกำลังจะพูดอะไร ได้โปรดอย่าพูดมันออกมาเลย

Don’t know why Don’t know why
ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ว่าทำไมกัน

일분 일초  끌고 싶은데
อิลบุน อิลโช ดอ กึลโก ชีพึนเด
ฉันอยากจะยืดเวลาออกไปซักนาที หรือซักวินาทีก็ยังดี

   나를 재촉해
ทง บิน กิล นารึล แชชกแค
แต่ถนนที่แสนว่างเปล่านี่ กำลังพาฉันไป

빙빙 돌아온 너의  앞이 
พิงบิง โดราอน นอเอ ชิบ อาพี นา
หลังจากที่ขับรถวนไปมา ฉันก็มาถึงบ้านคุณ 

익숙해 눈물이 나와
อิกซุกแค นุนมูรี นาวา
ที่ๆแสนคุ้นเคยและหยดน้ำตาก็ไหลรินออกมา

하루가 멀게 찾아온 여기서
ฮารูกา มอลเก ชาจาอน ยอกีซอ
หลังจากใช้เวลาหาสถานที่นี้ทั้งวัน

길을 내가 잃은  같아
คีรึล แนกา อีรึน กอด กาทา
ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันได้พ่ายแพ้ลง

이러지마 제발 떠나지마 제발
อีรอจีมา เชบัล ตอนาจีมา เชบัล
ได้โปรดเถอะ ได้โปรดอย่าจากกันไปเลย

Don’t know why Don’t know why
ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ว่าทำไมกัน

비도  오는 유리창 넘어
พีโด อัน โอนึน ยูรีชัง นอมอ
ไม่มีแม้หยาดฝนตกลงมา แต่ทำไมนอกหน้าต่างนั้น

뿌옇게 멀어지는 
ปูยอเค มอรอจีนึน นอ
คุณค่อยๆเลือนรางและห่างไกลออกไปเรื่อยๆ

말처럼 쉽진 않은  보내야 한다는 
มัลชอรอม ชวิบจิน อานึน นอล โพแนยา ฮันดานึน อิล
การปล่อยคุณไปมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

돌아서서  버리고 가는
โทราซอซอ นัล พอรีโก คานึน
ฉันต้องหันหลังหนี

 보지 못하고 떨구고 마는
นอล โพจี มดฮาโก ตอลกูโก มานึน
เพราะไม่อาจทนมองคุณจากฉันไปได้

눈물도 이젠 닦아야겠지 주머니 
นุนมุลโด อีเจน ทักกายาเกดจี ชูมอนี ซก
ในที่สุดน้ำตาก็หยดลง และฉันต้องการจะเช็ดมันออกไปตอนนี้

니가 줬던 손수건을 써야   이젠 버려야 할지
นีกา ชวอดดอน ซนซูกอนึล ซอยา ฮัล จี อีเจน พอรยอยา ฮัลจี
ฉันไม่รู้ว่าควรใช้ผ้าเช็ดหน้าที่คุณให้ฉันไว้หรือโยนมันทิ้งดี

 떨림이 멈추질 않지
แว ตอลลีมี มอมชูจิล อันชี
ทำไมอารมณ์สั่นไหวนี้ถึงไม่ไปไกลๆเสียที

미친척하고  잡아 보려 해도
มีชินชอกคาโก นอล ชาบา โพรยอ แฮโด
ฉันแกล้งทำว่าฉันเป็นบ้าไปและโอบกอดคุณไว้

 몸이  말을  듣지를 않아
แน โมมี แน มารึล ชัล ดึดจีรึล อานา
แต่ร่างกายฉันกลับไม่เชื่อฟังฉันเลย

 안에 남은  향기에 취해
ชา อาเน นามึน นี ฮยังกีเอ ชวีแฮ
มึนเมาไปกับกลิ่นหอมของคุณที่หลงเหลืออยู่ในรถ

영영 깨고 싶지 않은걸
ยองยอง แกโก ชิบจี อานึนกอล
ฉันไม่อยากลืมตาตื่นขึ้นเลย

이러지마 제발(제발) 떠나지마 제발(제발)
อีรอจีมา เชบัล(เชบัล) ตอนาจีมา เชบัล(เชบัล)
ได้โปรดเถอะ ได้โปรดอย่าจากกันไปเลย

돌아와 (돌아와) 돌아와 (돌아와)
โทราวา(โทราวา) โทราวา (โทราวา)
กลับมา กลับมาเถอะ

니가 떠나간 빈자리 위엔
นีกา ตอนากัน พินจารี วีเอน
เหนือเก้าอี้ว่างเปล่าที่คุณจากไป

차가운 향기만 남아
ชากาอุน ฮยังกีมัน นามา
มีเพียงกลิ่นไอความหนาวเหน็บของคุณเหลืออยู่

이러지마 제발 떠나지마 제발
อีรอจีมา เชบัล ตอนาจีมา เชบัล
ได้โปรดเถอะ ได้โปรดอย่าจากกันไปเลย

돌아와(돌아와) 돌아와(돌아와)
โทราวา(โทราวา) โทราวา (โทราวา)
กลับมา กลับมาเถอะ

남은 향기만 안고 있을게
นามึน ฮยังกีมัน อันโก อิดซึลเก
ฉันจะยังโอบกอดกลิ่นหอมของคุณเหมือนเดิม

돌아와  자리로
โทราวา นี ชารีโร
ดังนั้น กลับมายังที่ของคุณเถอะ
--------------------------------------
Credit :
Kor Lyrics : music.daum
Thai Lyrics & Thai Trans : Puifye L.M
--------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น