เนื้อเพลง คำแปล SONAMOO - Deja Vu



Artist : SONAMOO
Song : Deja Vu

เนื้อเพลง
Yeah, Legendary TS

Uh Huh, Come On, That’s The Way
Ah! Ah! Young & Fresh, Let’s Go!



거짓말 같은 이끌림

คอจิดมัล คาทึน อีกึลลิม

การดึงดูดนี่ราวกับคำโกหก


처음인  같은데

ชออือมิน กอด คาทึนเด

ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรก



모두 정지된  느낌


โมดู ชองจีดอน อี นือกิม

รู้สึกเหมือนกับทุกๆสิ่งได้ถูกหยุดลง



너의 모습이 익숙해


นอเอ โมซือบี อิกซุกแค

แต่คุณดูคุ้นเคยกับมันดี



마법에 빠진  같은걸


มาบอเบ ปาจิน กอด กาทึนกอล

ฉันรู้สึกราวกับตกอยู่ภายใต้มนต์สะกด



Lose Control, 제어  수가 없어


Lose Control เชออ ฮัล ซูกา ออบซอ

สูญเสียการควบคุมไป ฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้


아직 내가 조금은 서툴러서

อาจิก แนกา โชกือมึน ซอทุลลอซอ

ฉันยังคงไร้ประสบการณ์



조심스레 다가가려 


โชชิมซือเร ทากาการยอ แฮ

ดังนั้นฉันจึงจะเข้าหาคุณอย่างระมัดระวัง


흔들 흔들두근 두근 두근 거려

ฮึนดึล ฮึนดึล ทูกึน ทูกึน ทูกึน คอรยอ

เขย่า เขย่าเข้าไป กระหน่ำ กระหน่ำเข้าไป



흔들 흔들두근 두근 두근 거려
ฮึนดึล ฮึนดึล ทูกึน ทูกึน ทูกึน คอรยอ


เขย่า เขย่าเข้าไป กระหน่ำ กระหน่ำเข้าไป


Get It, Wit It, Get It, Wit It,



자꾸 떨려  바라봐, What?


ชากู ตอลลยอ นัน นอล พาราบวา What

ฉันเริ่มกระวนกระวาย คุณกำลังมองมาที่ฉัน มีอะไร


It’s Like Déjà vu

มันเหมือนกับเดจาวู



신비한 느낌에 빠져 들어


ชินบีฮัน นือกีเม ปาจยอ ทือรอ

ตกลงสู่ห้วงความรู้สึกน่าพิศวง



다가와 다가와


ทากาวา ทากาวา

เข้ามา เข้ามาสิ



이제 어서어서 내게 다가와


อีเจ ออซอ ออซอ แนเก ทากาวา

เร็วๆสิ รีบเข้ามาหาฉันสิ



It’s Like Déjà vu


มันเหมือนกับเดจาวู



절대 벗어 날수가 없는 


ชอลแด พอซอ นัลซูกา ออบนึน กอล

ฉันไม่เคยหลบหนีจากมันไปได้



Danger, Danger


อันตราย อันตราย



자꾸만 이끌려끌려


ชากูมัน อีกึลลยอ กึลลยอ

ฉันถูกดึงดูดเข้าหาคุณเรื่อยๆ


Do U Feel The Way I Do

คุณรู้สึกเหมือนฉันหรือเปล่า



이건 운명의 장난인 Déjà vu


อีกอน อุนมยองเอ ชังนานิน Deja vu

เดจาวู มันคือเรื่องตลกของโชคชะตา



 모든   궁금하고


เน โมดึน เก ดา คุงกึมฮาโก

ฉันอยากรู้ทุกๆอย่างเกี่ยวกับคุณ



계속 알고 싶고


คเยซก อัลโก ชิบโก

ฉันต้องการรู้จักคุณ



생각이 그댄 My Boo


แซงกากี นา คือแดน My Boo

ฉันเอาแต่คิดถึงคุณ ที่รักของฉัน



 어느 별에서 왔을까?


นอน ออนือ พยอเรซอ วัดซึลกา

คุณมาจากดาวดวงไหนกัน



매일 새롭게 떠오르는 Rising Star


แมอิล แซรบเก ตอโอรือนึน Rising Star

คุณเหมือนกับดวงดาวที่เกิดขึ้นใหม่ในทุกๆวัน



Call Me When U Need Me
เรียกฉันเมื่อคุณต้องการฉัน




 아껴 왔던 진심이 Can U Hear Me?


แน อากยอ วัดดอน ชิมชีมี Can U Hear Me

หัวใจที่แท้จริงของฉันถูกเก็บรักษาไว้ คุณได้ยินฉันมั้ย


Brand New Feel,  감정을  간직해

Brand New Feel, อี คัมจังงึล นัน คันจิกแค

ความรู้สึกแปลกใหม่นี้ ฉันต้องการที่จะดูแลมัน



시간이 멈춘 공간 속에


ชีกานี มอมชุน คงกัน โซเก

ในสถานที่แห่งนี้ ที่ๆเวลาได้ถูกหยุดลง


흔들 흔들두근 두근 두근 거려

ฮึนดึล ฮึนดึล ทูกึน ทูกึน ทูกึน คอรยอ

เขย่า เขย่าเข้าไป กระหน่ำ กระหน่ำเข้าไป



흔들 흔들두근 두근 두근 거려


ฮึนดึล ฮึนดึล ทูกึน ทูกึน ทูกึน คอรยอ

เขย่า เขย่าเข้าไป กระหน่ำ กระหน่ำเข้าไป



Get It, Wit It, Get It, Wit It,




자꾸 떨려  바라봐, What?


ชากู ตอลลยอ นัน นอล พาราบวา What

ฉันเริ่มกระวนกระวาย คุณกำลังมองมาที่ฉัน มีอะไร


It’s Like Déjà vu

มันเหมือนกับเดจาวู



신비한 느낌에 빠져 들어


ชินบีฮัน นือกีเม ปาจยอ ทือรอ

ตกลงสู่ห้วงความรู้สึกน่าพิศวง



다가와 다가와


ทากาวา ทากาวา

เข้ามา เข้ามาสิ



이제 어서어서 내게 다가와


อีเจ ออซอ ออซอ แนเก ทากาวา

เร็วๆสิ รีบเข้ามาหาฉันสิ



It’s Like Déjà vu


มันเหมือนกับเดจาวู



절대 벗어 날수가 없는 


ชอลแด พอซอ นัลซูกา ออบนึน กอล

ฉันไม่เคยหลบหนีจากมันไปได้



Danger, Danger


อันตราย อันตราย



자꾸만 이끌려끌려


ชากูมัน อีกึลลยอ กึลลยอ

ฉันถูกดึงดูดเข้าหาคุณเรื่อยๆ


이건 폭죽이 터지듯 Bang!

อีกอน พกจูกี ทอจีดึด Bang!

ราวกับดอกไม้ไฟระเบิด



가려질  없어 매력에 BAAAM!


คารยอจิล ซู ออบซอ นี แมรยอเก BAAAM!

เสน่ห์ของคุณไม่สามารถปกปิดได้เลย



자신 없는 그런 행동은 Stop!


ชาชิน ออบนึน คือรอน แฮงดงงึน Stop!

หยุดท่าทางไม่มั่นใจนั่นซะ



 쏘는  Pop Pop Right?


ทก โซนึน ดึด Pop Pop Right

เหมือนกับความรู้สึกที่กำลังปะทุขึ้นใช่มั้ย



가끔은 당돌해 보이는 Girl


คากือมึน ทังดลแฮ โพอีนึน Girl

ผู้หญิงที่ดูเข้มแข็งตลอดเวลา



여러 가지 Style 겸비한 


ยอรอ คาจี Style อึล คยอมบีฮัน กอล

คนที่มีสไตล์ที่แตกต่างและหลากหลาย



뜨거! Hot해서  하지 못해


อัด ตือกอ Hot แฮซอ คุล ฮาจี มดแท

เร่าร้อนชะมัด ฉันทำให้มันเย็นลงไม่ได้เลย



 Swag 모태싸인 보내 OK?


แน Swag อึน โมแท ซาอิน โพแน OK

ฉันเกิดมาพร้อมกับความเท่ ส่งสัญญาณให้ฉันด้วย ตกลงมั้ย



Spit Fire, Here We Go!



It’s Like Déjà vu

มันเหมือนกับเดจาวู



신비한 느낌에 빠져 들어


ชินบีฮัน นือกีเม ปาจยอ ดือรอ

ตกลงสู่ห้วงความรู้สึกน่าพิศวง



다가와 다가와


ทากาวา ทากาวา

เข้ามา เข้ามาสิ



이제어서어서 내게 다가와


อีเจ ออซอ ออซอ แนเก ทากาวา

เร็วๆสิ รีบเข้ามาหาฉันสิ



It’s Like Déjà vu


มันเหมือนกับเดจาวู



절대 벗어 날수가 없는 


ชอลแด พอซอ นัลซูกา ออบนึน กอล

ฉันไม่เคยหลบหนีจากมันไปได้



Danger, Danger


อันตราย อันตราย



자꾸만 이끌려끌려


ชากูมัน อีกึลลยอ กึลลยอ

ฉันถูกดึงดูดเข้าหาคุณเรื่อยๆ

------------------------------------------------------
CREDIT
Kor lyrics : music.daum
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น