เนื้อเพลง/คำแปล Stray Kids "비행기 (Airplane)"



Artist: Stray Kids
Song: 비행기 (Airplane)
Album: GO (GO LIVE)

Bang Chan | Lee Know | Changbin |
Hyunjin | HAN | Felix | Seungmin | I.N

เนื้อเพลง
YAYA

비행기 비행기
พีแฮงกี พีแฮงกี
เครื่องบิน เครื่องบิน

멀리 떠나 올라타자 비행기
มอลลี ตอนา อลลาทาจา พีแฮงกี
ขึ้นเครื่องแล้วบินไปที่ไกล ๆ กันเถอะ

너와 함께 타는 비행기
นอวา นา ฮัมเก ทานึน พีแฮงกี
เราสองคนอยู่ด้วยกันบนเครื่องบินลำนี้

We are, we are 어디든 가요
We are, we are ออดีดึน คาโย
ไม่ว่าที่ไหนเราก็จะไป

We are, we are 너와는 어디든지 가지
We are, we are นอวานึน ออดีดึนจี คาจี
ถ้าไปกับเธอ ไม่ว่าที่ไหนฉันก็จะไป

Okay 어디든지 가지 지구 끝까지
Okay ออดีดึน คาจี ชีกู ชอ กึทกาจี
โอเค ไม่ว่าที่ไหนเราก็จะไป ไปจนถึงสุดขอบโลก

해와 달이 바통 터치한
แฮวา ทารี พาทง ทอชีฮัน ฮู
ตั้งแต่ตอนที่ดวงอาทิตย์เปลี่ยนผัดเป็นดวงจันทร์

다시 해가 때까지
ทาชี แฮกา ตึล แตกาจี
จนกระทั่งกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

만날 때마다 날아가는 기분
มันนัล แตมาดา นารากานึน คีบุน
ทุกครั้งที่เราพบกันฉันรู้สึกเหมือนกำลังโบยบิน

한시라도 아까워 1분 아껴보자고
ฮันชีราโด อากาวอ อิลบุน อากยอโบจาโก
ทุกนาทีมันช่างมีค่า ฉันอยากรักษามันไว้แม้แค่ 1 นาทีก็ตาม

풀린 신발 끈도 묶었어
พุลลิน ชินบัล กึนโด มท มุกกอซซอ
แม้แต่เชือกรองเท้าที่หลุดฉันก็ไม่อยากเสียเวลาผูกเลย

파란 하늘 바라보며 걷는 것도 좋은데
พารัน ฮานึล พาราโบมยอ คอนนึน คอตโต โชอึนเด
การได้เดินไปพลางมองท้องฟ้าสีฟ้านี้มันก็ดีนะ

하늘과 가깝게
ชอ ฮานึลกวา ทอ คากับเก
แต่มันคงดีกว่าถ้าได้เข้าใกล้ท้องฟ้ามากกว่านี้

영화 감상은 색다르게
ยองฮวา คัมซังงึน แซกตารือเก
ความรู้สึกตอนดูหนังมันต่างไปจากเดิม

기내 음료와 얼음은 적당하게
คีแน อึมรโยวา ออรือมึน ชอกตังฮาเก
เครื่องดื่มที่เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งบนเครื่องมันกำลังดีเลยล่ะ

우와 감탄사와 mm mm mm
อูวา คัมทันซาวา mm mm mm
ว้าว ผมอุทานออกมา อื้มมม

노랫말 따라 Paris 아님 London 어때
โนแรนมัล ตารา Paris อานิม London ออแต
ตามเสียงเพลงไป ปารีสหรือลอนดอนเป็นไง

Ay, ay, 기다려봐
Ay, ay คีดารยอบวา
แป๊ปนึงนะ

잠깐만 진정해봐
ชัมกันมัน ชินจองแฮบวา
ใจเย็น ๆ ก่อน

Ay, ay, 있잖아
Ay, ay, อิดจานา นา
เธอก็รู้

네가 너무 좋아
นีกา นัน นอมู โชอา
ว่าฉันชอบเธอมาก

처음부터 넌내 심장을 흔들고 나를 미치게
ชออึมบูทอ นอน แน ชิมจังงึล ฮึนดึลโก นารึล มีชีเก แฮ
เธอทำให้ใจฉันสั่นไหวและทำให้ฉันเป็นบ้าตั้งแต่แรกเลย

멀리 떠나 올라타자 비행기
มอลลี ตอนา อลลาทาจา พีแฮงกี
ขึ้นเครื่องแล้วบินไปที่ไกล ๆ กันเถอะ

너와 함께 타는 비행기
นอวา นา ฮัมเก ทานึน พีแฮงกี
เราสองคนอยู่ด้วยกันบนเครื่องบินลำนี้

We are, we are 어디든 가요
We are, we are ออดีดึน คาโย
ไม่ว่าที่ไหนเราก็จะไป

We are, we are 너와는 어디든지 가지
We are, we are นอวานึน ออดีดึนจี คาจี
ถ้าไปกับเธอ ไม่ว่าที่ไหนฉันก็จะไป

싸고 올라타자 비행기
ชิม ซาโก วา อลลาทาจา พีแฮงกี
เก็บกระเป๋าแล้วไปขึ้นเครื่องกันเถอะ

같이 따라와 비행기
คาชี คา นัล ตาราวา พีแฮงกี
ตามฉันมาสิ เราจะไปด้วยกัน

We are, we are

We high, we high

멀리멀리 너와는 어디든지 가지 ya ya
มอลลีมอลลี นอวานึน ออดีดึนจี คาจี ya ya
แม้จะไกล แต่ถ้าอยู่กับเธอไม่ว่าที่ไหนฉันก็จะไป

Today’s the day to fly away
วันนี้ก็คือวันที่ต้องออกบินแล้ว

기대가 구름 침대
คีแดกา ทเว คูรึม ชิมแด
ฉันมองไปข้างหน้าเพื่อหาเตียงก้อนเมฆ

상상할수록 맘이 편해져 baby
ซังซังฮัลซูรก มามี พยอแนจยอ baby
ยิ่งฉันคิดถึงมันใจฉันก็ยิ่งผ่อนคลาย ที่รัก

빨리 나와 참아 설레는 기분 말야
ปัลลี นาวา มท ชามา ซอลเลนึน คีบุน มา-รยา
รีบออกมาเร็ว ๆ สิ ฉันเก็บความตื่นเต้นไว้ไม่ไหวแล้ว

드디어 남의 눈치 보지 않고 있어
ทือดีออ นาเม นุนชี โพจี อันโค ชวิล ซู อิซซอ
ในที่สุดก็ได้พักโดยไม่ต้องสนว่าใครจะคิดยังไง

그동안 쌓인 모든 것들 창문 밖에 던져
คือดงอัน ซาอิน  โมดึน คอตตึล ชังมุน ชังมุน พักเก ทอนจยอ
โยนทุกอย่างที่สะสมมาตลอดออกไปนอกหน้าต่าง

편하게 둘만의 세계에 있는데
พยอนาเก ทุลมาเน เซ-กเยเอ อินนึนเด
อยู่ในโลกของเราสองได้อย่างสบายใจ

어느 순간 도착한 이곳은 New York 아님 LA
ออนือ ซุนกัน โทชักคัน อีโกซึน New York อานิม LA
ไม่ทันไรเราก็มาถึงไม่นิวยอร์กก็แอลเอแล้ว

Ay, ay, 기다려봐
Ay, ay, คีดารยอบวา
แป๊ปนึงนะ

잠깐만 진정해봐
ชัมกันมัน ชินจองแฮบวา
ใจเย็น ๆ ก่อน

Ay, ay, 있잖아
Ay, ay, อิดจานา นา
เธอก็รู้

네가 너무 좋아
นีกา นัน นอมู โชวา
ว่าฉันชอบเธอมาก

처음부터 넌 내 심장을 흔들고 나를 미치게
ชออึมบูทอ นอน แน ชิมจังงึล ฮึนดึลโก นารึล มีชีเก แฮ
เธอทำให้ใจฉันสั่นไหวและทำให้ฉันเป็นบ้าตั้งแต่แรกเลย

멀리 떠나자고 올라타 비행기
มอลลี ตอนา อลลาทาจา พีแฮงกี
ขึ้นเครื่องแล้วบินไปที่ไกล ๆ กันเถอะ

너와 단둘이서 타는 비행기
นอวา นา ฮัมเก ทานึน พีแฮงกี
เราสองคนอยู่ด้วยกันบนเครื่องบินลำนี้

We are, we are

We high, we high

멀리멀리 어디든 가요
มอลลีมอลลี ออดีดึน คาโย

싸고 올라타자 비행기
ชิม ซาโก วา อลลาทาจา พีแฮงกี
เก็บกระเป๋าแล้วไปขึ้นเครื่องกันเถอะ

같이 따라와 비행기
คาชี คา นัล ตาราวา พีแฮงกี
ตามฉันมาสิ เราจะไปด้วยกัน

We are, we are 어디든 가요
We are, we are ออดีดึน คาโย
ไม่ว่าที่ไหนเราก็จะไป

We are, we are 너와는 어디든지 가지
We are, we are นอวานึน ออดีดึนจี คาจี
ถ้าไปกับเธอ ไม่ว่าที่ไหนฉันก็จะไป

Now put your hands up
ตอนนี้ชูมือขึ้นมาสิ

우리는 매일 매일 좋은 느낌 가지고서 떠나
อูรีนึน แมอิล แมอิล โชอึน นือกิม คาจีโกซอ ตอนา
ในทุก ๆ วัน เราออกเดินทางด้วยความรู้สึกดีๆ

Now put your hands up
ตอนนี้ชูมือขึ้นมาสิ

우리는 매일 매일 멀리 떠나
อูรีนึน แมอิล แมอิล มอลลี ตอนา
ในทุก ๆ วัน เราออกเดินทางไปยังที่ไกลแสนไกล

We falling in love yeah
เรากำลังตกหลุมรัก

Girl I will show you Neverland
ฉันจะให้เธอได้เห็นเนเวอร์แลนด์

너의 피터 나의 놓지 babe
นัน นอเอ พีทอ แพน นาเอ ซน โนชี มา babe
ฉันคือปีเตอร์แพนของเธอ อย่าปล่อยมือฉันนะ ที่รัก

아무도 적이 없는
อามูโด พน ชอกี ออมนึน คอล
เธอจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็น

너만 보이게 모든 네게 줄게
นอมัน โพอีเก โมดึน คอล ทา เนเก ชุลเก
ฉันจะให้เธอทุกอย่าง มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะเห็นมันได้

Wait 옆으로 closer
Wait ชม ทอ แน ยอพือโร วา closer
เดี๋ยวก่อนนะ เข้ามาใกล้ฉันอีกหน่อยสิ

늦기 전에 나를 my lover
นึดกี ชอเน นารึล พวา my lover
ก่อนที่จะสายไป มองฉันสิที่รัก

꿈속에서조차
กุมโซเกซอโจชา นัน
แม้แต่ในความฝัน

멀리 떠나는 상상을
มอลลี ตอนานึน ซังซังงึล แฮ
ฉันก็ยังฝันที่จะได้ออกบินไปไกลแสนไกล

Now put your hands up
ตอนนี้ชูมือขึ้นสิ

우리는 매일 매일좋은 느낌 가지고서 떠나
อูรีนึน แมอิล แมอิล โชอึน นือกิม คาจีโกซอ ตอนา
ในทุก ๆ วัน เราออกเดินทางด้วยความรู้สึกดีๆ

Now put your hands up

우리는 매일 매일
อูรีนึน แมอิล แมอิล
ในทุก ๆ วัน พวกเรานั้น

좋은 느낌 가지고서 떠나 everywhere
โชอึน นือกิม คาจีโกซอ ตอนา everywhere
ออกเดินทางไปทุกที่ด้วยความรู้สึกดีๆ

멀리 떠나 비행기 타고
มอลลี ตอนา พีแฮงกี ทาโก
ไปที่ไกล ๆ ด้วยเครื่องบินลำนี้กันเถอะ

너와 단둘이 가는 trippin’
นอวา นา ทันดูรี คานึน trippin’
การเดินทางที่มีเพียงเธอกับฉันเท่านั้น

싸고 비행기 타고
ชิม ซาโก วา พีแฮงกี ทาโก
เก็บกระเป๋าแล้วไปขึ้นเครื่องกัน

멀리멀리 너와는 어디든지 가지
มอลลีมอลลี นอวานึน ออดีดึนจี คาจี
แม้จะไกล แต่ถ้าอยู่กับเธอไม่ว่าที่ไหนฉันก็จะไป

YAYA
---------------------------------------
CREDIT
Korean lyrics: music.naver
Thai lyrics: Puifye L.M
Thai trans: @.StrayKidsAddict & Puifye L.M


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น