เนื้อเพลง คำแปล BTS - Blood Sweat & Tears

Song : Blood Sweat & Tears
Artist : BTS

Jimin,  Jungkook, SugaRap Monster, J-HopeV, Jimin + Jin

เนื้อเพลง และ คำแปล BTS ( 방탄소년단 )_Blood Sweat & Tears (   눈물 )
   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 마지막 춤을
แน มาจีมัก ชูมึล
การเต้นครั้งสุดท้ายของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป
 
   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 차가운 숨을
แน ชากาอุน ซูมึล
ลมหายใจอันเย็นเยือกของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

   눈물도
แน พี ตัม นุนมุลโด
ทั้งเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

  마음 영혼도
แน มม มาอึม ยองฮนโด
รวมทั้งร่างกาย  หัวใจ และจิตวิญญาณของผม

너의 것인   알고 있어
นอเอ คอชิน กอล จัล อัลโก อิดซอ
ผมรู้ดีว่ามันเป็นของคุณ

이건 나를 벌받게  주문
อีกอน นารึล พอลบัดเก ฮัล ชูมุน
นี่คือมนต์คาถาที่จะลงทัณฑ์ผม

Peaches and cream
ผิวสีขาวนวลนี้

Sweeter than sweet
หวานเสียยิ่งกว่าหวาน

Chocolate cheeks
ใบหน้าแสนอ่อนหวาน

And chocolate wings
และปีกที่เหมือนกับช็อกโกแลต

But 너의 날개는 악마의 
But นอเอ นัลแกนึน อักมาเอ กอด
แต่ปีกของคุณนั้นเป็นปีกของปีศาจ

너의  sweet 앞엔 bitter bitter
นอเอ คือ sweet อาเพน bitter bitter
ความหอมหวานของคุณบดบังความขมขื่นเอาไว้

Kiss me 아파도 
Kiss me อาพาโด ดแว
จูบผมสิ แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก็ตาม

어서  조여줘
ออซอ นัล โชยอจวอ
กระชับอ้อมแขนที่กอดผมให้แน่น

 이상 아플 수도 없게
ทอ อีซัง อาพึล ซูโด ออบเก
จนกว่าผมจะไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกต่อไป

Baby 취해도  이제  들이켜
Baby ชวีแฮโด ดแว อีเจ นอล ทือรีคยอ
ถึงผมจะเมาก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ผมจะดื่มด่ำตัวคุณเข้าไป

 깊숙이 너란 위스키
มก คิบซูกี นอรัน วีซือคี
ดื่มวิสกี้ที่เรียกว่า คุณ

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 마지막 춤을
แน มาจีมัก ชูมึล
การเต้นครั้งสุดท้ายของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 차가운 숨을
แน ชากาอุน ซูมึล
ลมหายใจอันเย็นเยือกของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

많이 많이
มานี มานี
มากกว่านี้ มากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

많이 많이
มานี มานี
มากกว่านี้ มากขึ้นกว่านี้

아파도   묶어줘
อาพาโด ดแว นัล มุกกอจวอ
มัดผมให้แน่นๆล่ะ ถึงมันจะเจ็บก็ไม่เป็นไร

내가 도망칠  없게
แนกา โทมังชิล ซู ออบเก
ผมจะได้หนีไปไหนไม่ได้

 쥐고  흔들어줘
กวัก ชวีโก นัล ฮึนดอรอจวอ
จับตัวผมให้แน่นๆ แล้วเขย่าตัวผมแรงๆ

내가 정신  차리게
แนกา ชองชิน มด ชารีเก
หากผมยังไม่ได้สติ

Kiss me on the lips lips
จูบผมบนริมฝีปากนี้สิ

둘만의 비밀
ทุลมาเน พีมิล
ให้มันเป็นความลับระหว่างสองเรา

너란 감옥에 중독돼 깊이
นอรัน คาโมเก ชุงดก ดแว คีพี
ผมลุ่มหลงเสพติดในพันธนาการของคุณ

니가 아닌 다른 사람 섬기지 못해
นีกา อานิน ทารึน ซารัม ซอมกีจี มดแท
ผมไม่อาจรับใช้ใครคนอื่นที่ไม่ใช่คุณได้

알면서도 삼켜버린 독이  성배
อัลมยอนซอโด ซัมคยอบอริน โทกี ดึน ซองแบ
แม้รู้ว่าข้างในจอกศักดิ์สิทธิ์คือยาพิษ แต่ผมก็ดื่มเข้าไป

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 마지막 춤을
แน มาจีมัก ชูมึล
การเต้นครั้งสุดท้ายของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป


   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

 차가운 숨을
แน ชากาอุน ซูมึล
ลมหายใจอันเย็นเยือกของผม

 가져가 
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด เอาไป

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

많이 많이
มานี มานี
มากกว่านี้ มากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณ  ต้องการมากขึ้นกว่านี้

많이 많이
มานี มานี
มากกว่านี้ มากขึ้นกว่านี้

나를 부드럽게 죽여줘
นารึล พูดือรอบเก ชูกยอจวอ
ฆ่าผมให้ตายอย่างอ่อนโยนด้วยเถอะ

너의 손길로  감겨줘
นอเอ ซนกิลโล นุน คัมกยอจวอ
ปิดดวงตาคู่นี้ของผมด้วยมือของคุณ

어차피 거부할 수조차 없어
ออชาพี คอบูฮัล ซูโจชา ออบซอ
ผมปฏิเสธมันไม่ได้อีกแล้ว

더는 도망갈 수조차 없어
ทอนึน โทมังกัล ซูโจชา ออบซอ
ผมไม่แม้แต่จะสามารถวิ่งหนีได้อีกต่อไป

니가 너무 달콤해 너무 달콤해
นีกา นอมู ทัลคมแฮ นอมู ทัลคมแฮ
คุณช่างหอมหวาน หอมหวานเสียเหลือเกิน

너무 달콤해서
นอมู ทัลคมแฮซอ
เพราะคุณนั้นหอมหวานเสียเหลือเกิน

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม

   눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม
------------------------------------------------
CREDIT :
Han Lyrics : music.naver
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น