เนื้อเพลง/คำแปล Chan (Stray Kids) "인정하기 싫어 (ไม่อยากยอมรับมัน)"



Artist: Chan (Stray Kids)
Song: 인정하기 싫어 (ไม่อยากยอมรับมัน)

เนื้อเพลง
인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากยอมรับมันเลย

아직도 그리워
อาจิกโต คือรีวอ
ผมยังคิดถึงคุณอยู่

How could I forget
ผมจะลืมมันได้ยังไงกัน

약속했는데
ยักซกแคนนึนเด
ก็สัญญากันไว้แล้วนี่

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากจะยอมรับมันเลย

이해하기 힘들어
อีแฮฮากี ฮิมดือรอ
มันยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ

How could I forget
จะให้ผมลืมได้ยังไงกัน

The day you lied to me
วันที่คุณโกหกผมน่ะ

어디 가지 말고 곁에 있어
ออดี คาจี มัลโก คยอเท อิทซอ จวอ
อย่าไปไหนเลย อยู่ข้างๆ ผมเถอะนะ

말해 봤자 이미 너무 늦었어
มาแร พวัทจา อีมี นอมู นือจอทซอ
ถึงจะพูดไปแบบนั้นแต่มันก็สายไปแล้ว

꿈에서도 그려왔던
กูเมซอโด คือรยอวัทตอน นอ
คุณคนที่ผมเคยวาดฝันเอาไว้

어느새 변해 버렸지
ออนือแซ พยอนแฮ พอรยอทจี มวอ
กลับเปลี่ยนไปและจากลากันไป

혹시 몰라 돌아올 있다고
ฮกชี มลลา โทราอล ซู อิทตาโก
คำพูดที่ว่า บางทีคุณอาจจะกลับมา

말해 뭐해 저번에도 그랬어
มาแร มวอแฮ ชอบอเนโด คือแรทซอ
พูดไปก็เท่านั้น ครั้งก่อนคุณก็ทำแบบนี้

내가 이미 글렀어
แนกา พล แตน อีมี คือรอทซอ
ผมว่ามันคงไม่มีหวังแล้วล่ะ

무너지게 너였어 yeah
มูนอจีเก ฮัน คอน นอยอทซอ yeah
คนที่ทำให้มันพังก็คือคุณนั่นแหละ

솔직히 말할게
ซลจิกคี มัลฮัลเก
ผมขอพูดตรงๆ เลยนะ

포기하고픈데
โพกีฮาโกพึนเด
ที่จริงผมก็อยากจะยอมแพ้

I don’t know
แต่ไม่รู้สิ

I can’t give up on you
ผมไม่อาจล้มลิกเรื่องคุณได้เลย

기다릴게
ชม ทอ คีดาริลเก
ผมจะรออีกหน่อยแล้วกัน

지금까지 그래왔는데 woah
ชีกึมกาจี คือแรวันนึนเด woah
เพราะที่ผ่านมาผมก็ทำแบบนี้มาตลอด

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากยอมรับมันเลย

아직도 그리워
อาจิกโต คือรีวอ
ผมยังคิดถึงคุณอยู่

How could I forget
ผมจะลืมมันได้ยังไงกัน

약속했는데
ยักซกแคนนึนเด
ก็สัญญากันไว้แล้วนี่

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากจะยอมรับมันเลย

이해하기 힘들어
อีแฮฮากี ฮิมดือรอ
มันยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ

How could I forget
จะให้ผมลืมได้ยังไงกัน

The day you lied to me
วันที่คุณโกหกผมน่ะ

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากยอมรับมันเลย

아직도 그리워
อาจิกโต คือรีวอ
ผมยังคิดถึงคุณอยู่

How could I forget
ผมจะลืมมันได้ยังไงกัน

약속했는데
ยักซกแคนนึนเด
ก็สัญญากันไว้แล้วนี่

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากจะยอมรับมันเลย

이해하기 힘들어
อีแฮฮากี ฮิมดือรอ
มันยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ

How could I forget
จะให้ผมลืมได้ยังไงกัน

The day you lied to me
วันที่คุณโกหกผมน่ะ

Da da da

밤새며
พัมแซมยอ นัน
ตลอดทั้งคืน

I can’t stop thinkin’ ‘bout you
ผมหยุดคิดถึงเรื่องคุณไม่ได้เลย

Da da da

Just stay with me
อยู่กับผมเถอะนะ

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากยอมรับมันเลย

아직도 그리워
อาจิกโต คือรีวอ
ผมยังคิดถึงคุณอยู่

How could I forget
ผมจะลืมมันได้ยังไงกัน

인정하기 싫어
อินจองฮากี ชีรอ
ไม่อยากจะยอมรับมันเลย

이해하기 힘들어
อีแฮฮากี ฮิมดือรอ
มันยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ

I might as well forget
แต่ผมอาจจะลืมมันก็ได้นะ
----------------------------------
Credit
Korean: Official
Thai: Puifye L.M
----------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น