เนื้อเพลง/คำแปล Stray Kids "STOP"



Artist : Stray Kids
Song : STOP
Album : Clé : LEVANTER

Chan | Lee Know | Changbin | Hyunjin Han Felix | Seungmin | I.N 

เนื้อเพลง
걷다가 앉아
จม คอดตากา โต อันจา
เดินมาได้นิดหน่อยก็นั่งลงอีกครั้ง

쉬었다가 갈까
จม ชวีออดตากา ทอ คัลกา
พักสักหน่อยแล้วออกเดินต่อดีมั้ยนะ

걸음걸이는 살살
คอรึมกอรีนึน ซัลซัล
ด้วยก้าวเดินที่อ่อนโยนของฉัน

어딜 가든 신경
ออดิล คาดึน นัน มวอ ชินกยอง อัน ซอ
ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนก็ตามฉันก็ไม่สน

방향이 틀려도
พังฮยังอี ทึลลยอโด
แม้ว่าจะเดินไปผิดทาง

시간이 걸려도
ชีกานี คอลลยอโด
แม้ว่ามันจะต้องเสียเวลา

걷다 넘어져도
คัดตา นอมอจยอโด
แม้เดินไปแล้วจะต้องล้มลง

실패 앞엔 져도 포기엔 뱉어
ชิลแพ อาเพน ชยอโด โพกีเอน ชิม แพทอ
แม้จะต้องล้มเหลว ฉันก็จะพ่นนำลายใส่ความคิดที่จะยอมแพ้

어딜 가든 깊게 생각해
ออดิล คาดึน มวอล คิบเก แซงกักแค
จะไปที่ไหนก็ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย

벽을 굳이 넘지 않아도
พยอกึล คูชี นอมจี อานาโด ดแว
ไม่จำเป็นจะต้องกระโดดข้ามกำแพงนั่นไปหรอก

편히 돌아가 빙빙
พยอนี โทรากา พิงบิง
ค่อย ๆ เดินไปรอบ ๆ

Just go wherever you want, let’s go
ก็แค่ไปทุกที่ที่อยากไป ไปกันเลย

여기 서있고
นัน โต ยอกี ซออิดโก
I’m standing here again
ฉันยืนอยู่ตรงนี้อีกครั้ง

하늘 아래 다른 태양 뜨고 지길 반복
ฮานึล อาแร โต ทารึน แทยัง ตือโก ชีกิล พันบก
ใต้ท้องฟ้านี้ อาทิตย์อีกดวงขึ้นส่องแสงและลาลับขอบฟ้าซ้ำไปมา

그냥 구름 되어 바람에다 몸을 맡겨
คือนยัง นัน คูรึม ทเวออ พาราเมดา โมมึล มัดกยอ
ฉันกลายเป็นก้อนเมฆและปล่อยตัวไปตามสายลม

어디로든지 날아가며 춤춰
ออดีโรดึนจี นารากามยอ ชุมชวอ
ร่ายรำและลอยไปทั่วทุกที่

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป

나침반을 보고 걸어가
นาชิมบานึล โพโก คอรอกา
มองดูเข็มทิศแล้วออกเดินไป

어딜 가든 상관없어
ออดิล คาดึน แซงกวานอบซอ นา
ไม่ว่าจะไปที่ไหนฉันก็ไม่สนใจ

벽이 막아서도 다른 길로
พยอกี มากาซอโด ทารึน คิลโล กา
หากมีกำแพงขวางกั้นไว้ก็เปลี่ยนไปทางอื่น

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป

언제나 바람에 맡겨
ออนเจนา พาราเม นัล มัดกยอ
ฉันปล่อยตัวให้ลอยไปตามสายลมเสมอ

뭐가 나와도 신경
มวอกา นาวาโด ชินกยอง อัน ซอ นา
ฉันไม่สนว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

발을 들어 그냥 내딛고 나가
พารึล ทือรอ คือนยัง แนดิดโก นากา
แค่ยกเท้าขึ้นและก้าวเดินออกไป

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุก ๆ ที่ ที่ตัวฉันนั้นต้องการจะไป

걷다가 방황
จม คอดตากา พังฮวัง
เดินมานิดหน่อยก็เริ่มจะหลงทาง

헷갈려 방향
จม เฮดกัลลยอ พังฮยัง
ฉันสับสนเส้นทางนิดหน่อย

얼음 다시 당황
ออรึม ทาชี ทังฮวัง
นิ่งอึ้ง และหวาดกลัวอีกครั้ง

답답했던 상황
ทับดับแพดตอน ซังฮวัง
ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดแบบนี้

걷다가 방황
จม คอดตากา พังฮวัง
เดินมานิดหน่อยก็เริ่มจะหลงทาง

헷갈려 방향
จม เฮดกัลลยอ พังฮยัง
ฉันสับสนเส้นทางนิดหน่อย

얼음 다시 당황
ออรึม ทาชี ทังฮวัง
นิ่งอึ้ง และหวาดกลัวอีกครั้ง

답답했던 상황
ทับดับแพดตอน ซังฮวัง
ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดแบบนี้

나침반을 보고 걸어가
นาชิมบานึล โพโก คอรากา
มองดูเข็มทิศแล้วออกเดินไป

어딜 가든 상관없어
ออดิล คาดึน ซันกานอบซอ นา
ไม่ว่าจะไปที่ไหนฉันก็ไม่สนใจ

벽이 막아서도 다른 길로
พยอกี มากาซอโด ทารึน คิลโล กา
หากมีกำแพงขวางกั้นไว้ก็เปลี่ยนไปทางอื่น

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป

언제나 바람에 맡겨
ออนเจนา พาราเม นัล มัดกยอ
ฉันปล่อยตัวให้ลอยไปตามสายลมเสมอ

뭐가 나와도 신경
มวอกา นาวาโด ชินกยอง อัน ซอ นา
ฉันไม่สนว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

발을 들어 그냥 내딛고 나가
พารึล ทือรอ คือนยัง แนดิดโก นากา
แค่ยกเท้าขึ้นและก้าวเดินออกไป

I’ll go wherever I wanna go
ฉันจะไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป
-------------------
CREDIT
Kor lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
-------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น