เนื้อเพลง คำแปล Stray Kids - Victory Song



Artist : Stray Kids
Song : 승전가 (Victory Song) (勝戰歌)

Woojin Chan | Lee Know | Changbin | Hyunjin Han Felix | Seungmin | I.N 

เนื้อเพลง
Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้สิ

Stray Kids ah

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังเพลงแห่งชัยชนะนี่ดูสิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ลองฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้ดูสิ

Roll the dice hunnid times 감아도 알아
Roll the dice hunnid times นุน คามาโด อารา
ทอยลูกเต๋าเป็นร้อยครั้ง แม้หลับตาอยู่ผมก็รู้ผลของมัน

roll the dice 던져
roll the dice ดา ทอนจยอ นัน
ผมทอยลูกเต๋าทั้งหมดนั่นเอง

승전가 all the time
ซึงจอนกา all the time
เพลงแห่งชัยชนะเล่นอยู่ตลอดเวลา

닫아도 알아 승전가가 들려
กวี ทาดาโด อารา ซึงจอนกากา ทึลลยอ นัน
แม้จะปิดหูอยู่ผมก็ได้ยินเสียงเพลงแห่งชัยชนะอยู่ดี

승자의 여유 얼굴에는 미소
ซึงจาเอ ยอยู ออลกูเรนึน มีโซ ชิก
ผมฉีกยิ้มแห่งผู้ชนะออกมาอย่างผ่อนคลาย

누가 같아 누구도 나와 get the (oops) out of here
นูกา นา กาทา นูกูโด นาวา get the (oops) out of here
มีใครบ้างที่เหมือนผม ถ้าไม่มีก็ออกไปจากที่นี่ซะ

너무 향기로운 꽃길 꽃향기에 취해 만취
นอมู ฮยังกีโรอุน กดกิล กดฮยังกีเอ ชวีแฮ มันชวี
มัวเมาไปกับกลิ่นอันหอมหวนบนทางที่โรยไปด้วยดอกไม้

높은 곳을 향해 존재 자체가 반칙
ดอ โนพึน โคซึล ฮยังแฮ ชนแจ ชาเชกา พันชิก
บินให้สูงขึ้นอีก การมีอยู่ของผมคือการฝ่าฝืนกฎ

절대 멈출 없어
ชอลแด มอมชุล ลี ออบซอ
ไม่มีวันที่ผมจะหยุดเด็ดขาด

던져 I’ll go all out
ดา ทอนชยอ I’ll go all out
ทุ่มให้หมด ผมจะจัดเต็มให้สุดไปเลย

어차피 이기는 싸움에 덤벼
นัน ออชาพี อีกีนึน ซาอูเม ทอมบยอ
ผมกระโดดลงสู่สังเวียนต่อสู้ ยังไงซะผมก็ชนะอยู่ดี

던져
ดา ทอนจยอ
เอาให้สุดไปเลย

절대 후퇴는 없어
ชอลแด ฮูทเวนึน ออบซอ
ผมไม่มีวันถอยกลับเด็ดขาด

패기와 객기로 자신감 넘쳐 던져
แพกีวา แคกกีโร ชาชินกัม นอมชยอ ดา ทอนจยอ
ความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณการต่อสู้ที่เต็มเปี่ยม ทุ่มออกมาให้หมด

승자의 함성 oh
ซึงจาเอ ฮัมซอง oh
เสียงโห่ร้องของผู้ชนะ

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้สิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังเพลงแห่งชัยชนะนี่ดูสิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ลองฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้ดูสิ

돌진해 위로 fly high
ทลจินแฮ มัก วีโร fly high
ผมกำลังมุ่งหน้าขึ้นไป บินขึ้นไปให้สูง

누가 나를 막아 감히
นูกา นารึล มากา คัมฮี นัล
ใครจะกล้ามาหยุดผม

정글의 tiger 잡아먹는 아나콘다
ชอลกือเร วัง tiger จาบามองนึน อานาคนดา
อนาคอนดาที่กำลังจะจับเสือเจ้าป่ากิน

목표를 향해 질주해 높이가 비상
มกพโยรึล ฮยังแฮ ชิลจูแฮ นัน ดอ โนพีกา พีซัง
พุ่งเข้าหาเป้าหมายอย่างรวดเร็ว ผมจะบินให้สูงขึ้นอีก

뭐가 어떡해 아마추어
มวอกา ออตอกแค อามาชูออ
จะทำอะไรล่ะ ไอมือสมัครเล่น

뭐가 어떡해 우스워
มวอกา ออตอกแค ดา อูซือวอ
ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง น่าขำซะจริง

아니어도 아니면
มวอ อานีออโด โม อานีมยอน โด
ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไร

나침반이 가리켜도
นาชิมบานี มวอล คารีคยอโด
แม้ว่าเข็มทิศจะชี้ไปที่ไหน

빨리 I got it 어디든지
ปัลลี I got it นัน ออดีดึนจี ดา
ผมก็จะไปทันที ผมจะไปที่ไหนก็ได้

도달해야만 성이
โทดัลแฮยามัน ซองอี ชา
มันคือสิ่งที่ผมพอใจ

절대 멈출 없어
ชอลแด มอมชุล ลี ออบซอ
ไม่มีวันที่ผมจะหยุดเด็ดขาด

던져 I’ll go all out
ดา ทอนจยอ I’ll go all out
ทุ่มให้หมด ผมจะจัดเต็มให้สุดไปเลย

어차피 이기는 싸움에 덤벼
นัน อาชาพี อีกีนึน ซาอูเม ทอมบยอ
ผมกระโดดลงสู่สังเวียนต่อสู้ ยังไงซะผมก็ชนะอยู่ดี

던져
ดา ทอนจยอ
เอาให้สุดไปเลย

절대 후퇴는 없어
ชอลแด ฮูทเวนึน ออบซอ
ผมไม่มีวันถอยหลังกลับเด็ดขาด

패기와 객기로 자신감 넘쳐 던져
แพกีวา แคกกีโร ชาชินกัม นอมชยอ ดา ทอนจยอ
ความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณการต่อสู้ที่เต็มเปี่ยม ทุ่มออกมาให้หมด

승자의 함성 oh
ซึงจาเอ ฮัมซอง oh
เสียงโห่ร้องของผู้ชนะ

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้สิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังเพลงแห่งชัยชนะนี่ดูสิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ลองฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้ดูสิ

분위기는 뜨겁게 열정을 불태워
พูนวีกีนึน ตือกอบเก แน ยอลจองงึล พุลแทวอ
อากาศอันร้อนแรงแผดเผาความมุ่งมั่นของผมให้ลุกเป็นไฟ

실패를 두려워하란 말은 배워
ชิลแพรึล ทูรยอวอฮารัน มารึนมด แพวอ
ผมไม่เคยเรียนรู้ที่จะกลัวความล้มเหลวหรอกนะ

넘어가지 못하는 높이는 없어
นอมอกาจี มดทานึน โนพีนึน ออบซอ
ไม่มีความสูงไหนที่ผมจะข้ามไปไม่ได้

믿고 가면
นัล มิดโก คามยอน ดแว
แค่เชื่อมั่นในตัวเอง

하나둘씩 올라가
ฮานาดุลชิก อลลากา
ผมจะค่อย ๆ ปีนขึ้นไปทีละขั้น

승자의 함성 oh
ซึงจาเอ ฮัมซอง oh
เสียงโห่ร้องของผู้ชนะ

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้สิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ฟังเพลงแห่งชัยชนะนี่ดูสิ

Undefeated
ไม่เคยพ่ายแพ้

Listen to this 승전가
Listen to this ซึงจอนกา
ลองฟังบทเพลงแห่งชัยชนะนี้ดูสิ
----------------------------------------------------
CREDIT
Hangul : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
----------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณค่าาา รอเพลงที่เหลือนะคะ สู้ๆค่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณค่า เดี๋ยวเพลงที่เหลือเราจะรีบทยอยตามมาน้าา :)

      ลบ