เนื้อเพลง คำแปล BTS - Boy With Luv (feat. Halsey)



Artist : BTS
Song : 작은 것들을 위한 (Boy with Luv) feat. Halsey : MV version

RM | Jin | Suga | J-Hope | Jimin | V | Jungkook | Halsey

เนื้อเพลง
모든 궁금해 How’s your day
โมดึน เก คุงกือแม How’s your day
ผมน่ะอยากรู้ไปหมดซะทุกเรื่องเลย วันนี้คุณเป็นยังไงบ้าง

Oh tell me
เล่าให้ผมฟังหน่อยสิ

뭐가 행복하게 하는지
มวอกา นอล แฮงบกคาเก ฮานึนจี
แล้วอะไรทำให้คุณมีความสุขล่ะ

Oh text me
พิมพ์มาบอกผมทีสิ

Your every picture
ภาพทุกภาพของคุณ

머리맡에 두고 싶어 oh bae
แน มอรีมาเท ทูโก ชีพอ oh bae
ผมอยากวางมันไว้ข้างๆ หมอนจังเลยที่รัก

Come be my teacher
มาเป็นครูให้ผมหน่อยสิ

모든 가르쳐줘
เน โมดึน กอล ดา คารือชยอจวอ
แล้วสอนผมทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณให้ผมรู้นะ

Your 1, your 2

Listen my my baby 나는
Listen my my baby นานึน
ฟังนะครับที่รักของผม ผมน่ะ...

하늘을 높이 날고 있어
จอ ฮานือรึล โนพี นัลโก อิดซอ
กำลังบินสูงขึ้นไปบนฟากฟ้า

(그때 니가 내게 줬던 날개로)
คือแต นีกา แนเก ชวอดตอน ดู นัลแกโร
ด้วยปีกคู่นี้ที่คุณมอบให้กับผม

이제 여긴 너무 높아
อีเจ ยอกิน นอมู โนพา
ตอนนี้ ข้างบนนี้มันสูงมากเลย

눈에 맞추고 싶어
นัน แน นูเน นอล มัดชูโก ชีพอ
แต่ผมก็อยากจะสบสายตากับคุณ

Yeah you makin’ me a boy with luv
คุณทำให้ผมเป็นผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

Oh my my my oh my my my

You got me high so fast
คุณทำให้ผมมีความสุขได้อย่างรวดเร็ว

전부를 함께하고 싶어
เน ชอนบูรึล ฮัมเกฮาโก ชีพอ
ทุกๆ อย่างทำให้ผมอยากอยู่กับคุณ

Oh my my my oh my my my

You got me fly so fast
คุณทำให้ผมโบยบินได้อย่างคล่องแคล่ว

이제 조금은 알겠어
อีเจ โชกือมึน นา อัลเกดซอ
ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจแล้วล่ะ

Love is nothing stronger
ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรัก

Than a boy with luv
ของผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

Love is nothing stronger
ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรัก

Than a boy with luv
ของผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

알게 이후 ya
นอล อัลเก ดเวน อีฮู ya
ตั้งแต่ตอนที่ผมได้พบคุณ

삶은 온통 ya
แน ซัลมึน อนทง นอ ya
ชีวิตของผมก็มีแต่คุณ

사소한 사소하지 않게 만들어버린 너라는
ซาโซฮัน เก ซาโซฮาจี อันเค มันดือรอบอริน นอรานึน บยอล
คุณคือดวงดาวที่เปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่แสนพิเศษ

하나부터 열까지 모든 특별하지
ฮานาบูทอ ยอลกาจี โมดึน เก ทึกปยอลฮาจี
จากหนึ่งถึงสิบ ทุกอย่างก็ดูพิเศษไปหมดเลย

너의 관심사 걸음걸이 말투와 사소한 작은 습관들까지
นอเอ ควันชิมซา คอรึมกอรี มัลทูวา ซาโซฮัน ชากึน ซึบกวันดึลกาจี
ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณสนใจ วิธีการเดินการพูด หรือแม้แต่นิสัยเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ

말하지 너무 작던 내가 영웅이 거라고 (Oh nah)
ดา มัลฮาจี นอมู ชักตอน แนกา ยองอุงงี ดเวน คอรีโก (Oh nah)
ทุกคนบอกว่าผมเคยเป็นแค่เด็กน้อยคนนึง แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นฮีโร่แล้ว (ไม่นะ)

말하지 운명 따윈 처음부터 아니었다고 (Oh nah)
นัน มัลฮาจี อุนมยอง ตาวิน ชออึมบูทอ แน เก อานีออดตาโก (Oh nah)
ผมบอกกลับไปว่าสิ่งที่เรียกว่าโชคชะตาน่ะไม่เคยเป็นของผมเลย (ไม่ใช่เลย)

세계의 평화 (No way)
เซกเยเอ พยองฮวา (No way)
ความสงบสุขของโลก (ไม่เอาหรอก)

거대한 질서 (No way)
คอแดฮัน ชิลซอ (No way)
กฎระเบียบที่เคร่งครัด (พอเถอะ)

그저 지킬 거야
คือจอ นอล ชีคิล คอยา นัน
ผมก็แค่อยากจะปกป้องคุณเท่านั้นเอง

(Boy with luv)
หนุ่มน้อยผู้เปี่ยมไปด้วยรัก

Listen my my baby 나는
Listen my my baby นานึน
ฟังนะที่รักของผม ผมน่ะ...

하늘을 높이 날고 있어
จอ ฮานือรึล โนพี นัลโก อิดซอ
กำลังบินสูงขึ้นไปบนฟากฟ้า

(그때 니가 내게 줬던 날개로)
คือแต นีกา แนเก ชวอดตอน ดู นัลแกโร
ด้วยปีกคู่นี้ที่คุณมอบให้กับผม

이제 여긴 너무 높아
อีเจ ยอกิน นอมู โนพา
ตอนนี้ข้างบนนี้มันสูงมากเลย

눈에 맞추고 싶어
นัน แน นูเน นอล มัดชูโก ชีพอ
แต่ผมก็อยากจะสบสายตากับคุณ

Yeah you makin’ me a boy with luv
คุณทำให้ผมเป็นผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

[Jungkook & Halsey]
Oh my my my oh my my my

You got me high so fast
คุณทำให้ผมมีความสุขได้อย่างรวดเร็ว

전부를 함께하고 싶어
เน ชอนบูรึล ฮัมเกฮาโก ชีพอ
ทุกๆ อย่างทำให้ผมอยากอยู่กับคุณ

[Jimin & Halsey]
Oh my my my oh my my my

You got me fly so fast
คุณทำให้ผมโบยบินได้อย่างคล่องแคล่ว

이제 조금은 알겠어
อีเจ โชกือมึน นา อัลเกดซอ
ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจแล้วล่ะ

Love is nothing stronger
ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรัก

Than a boy with luv
ของผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

Love is nothing stronger
ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรัก

Than a boy with luv
ของผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรัก

까놓고 말할게
ทุก กาโนโค มารัลเก
ผมจะขอพูดตรงๆ เลยนะ

나도 모르게 힘이 들어가기도 했어
นาโด โมรือเก ฮีมี ทือรอกากีโด แฮดซอ
บางครั้งผมก็มีติดขัดไปบ้าง

높아버린 sky, 커져버린 hall
โนพาบอริน sky คอจยอบอริน hall
ท้องฟ้าที่สูงกว่าเดิม ฮอลล์ที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

때론 도망치게 해달라며 기도했어
แตรน โทมังชีเก แฮดัลลามยอ คีโดแฮดซอ
บางครั้งผมก็ภาวนาให้ตัวเองนั้นหนีไป

But 너의 상처는 나의 상처
But นอเอ ซังชอนึน นาเอ ซังชอ
แต่ความเจ็บปวดของคุณคือความเจ็บปวดของผม

깨달았을 다짐했던걸
แกดารัดซึล แต นา ทาชิมแฮดตอนกอล
เมื่อรู้อย่างนั้น ผมก็สาบานกับตัวเอง

니가 이카루스의 날개로
นีกา จุน อีคารูซือเอ นัลแกโร
ด้วยปีกของอิคารัสที่คุณมอบให้

태양이 아닌 너에게로
แทยังงี อานิน นอเอเกโร
ผมจะบินไปหาคุณ ไม่ใช่ดวงอาทิตย์

Let me fly
ให้ผมได้โบยบินไป

[Jungkook & Halsey]
Oh my my my oh my my my

I've waited all my life
ผมรอคอยมาทั้งชีวิตของผม

[Jin & Jungkook]
부를 함께하고 싶어
เน ชอนบูรึล ฮัมเกฮาโก ชีพอ
ทุกๆ อย่างทำให้ผมอยากอยู่กับคุณ

Oh my my my oh my my my

Looking for something right
เฝ้ามองหาบางสิ่งที่ใช่

[V & Jungkook]
이제 조금은 알겠어
อีเจ โชกือมึน นา อัลเกดซอ
ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจแล้วล่ะ

[Jimin & Halsey]
I want something stronger
ผมต้องการบางสิ่งที่แข็งแกร่งกว่า

Than a moment, than a moment, love
แข็งแกร่งกว่าช่วงเวลา ช่วงเวลาแห่งความรัก

Love is nothing stronger
ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรัก

Than a boy with luv
ของหนุ่มน้อยที่เปี่ยมไปด้วยรัก
---------------------------------------------------
CREDIT
Hangul : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
---------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น