เนื้อเพลง คำแปล Stray Kids - YOU




Artist : Stray Kids
Song : YOU

Changbin | HyunjinI.N 

เนื้อเพลง
답이 없단 거짓말
ทาบี ออบตัน กอน คอจิดมัล
ที่บอกว่าไม่มีคำตอบน่ะ โกหกทั้งเพ

이상은 속이지마 거짓말
ดอ อีซังงึน โซกีจีมา คอจิดมัล
อย่าหลงกลมันอีกเลย

혼란을 벗어 던진다
ฮลลานึล พอซอ ทอนจินดา
โยนความสับสนของคุณทิ้งไปซะ

Cause I can see you now
เพราะตอนนี้ผมมองเห็นคุณแล้ว

그래
คือแร นอ
ใช่ คุณนั่นแหละ

머릿속 헤매이던 물음표
แน มอริดซก เฮแมอีดอน มูรึมพโย
เครื่องหมายคำถามเอาแต่วนเวียนอยู่ในหัวผม

좌절의 연속 뱉어냈던 한숨
ชวาจอเร ยอนซก แพทอแนดตอน ฮันซุม
ผมถอนหายใจออกมาด้วยความท้อแท้

이젠 찾고 찍게 됐지 마침표
อีเจน นอล ชัดโก จิกเก ทแวดจี มาชิมพโย
ตอนนี้ผมมองหาคุณเจอแล้ว

편히 다시 뱉어 안도의 한숨
มัม พยอนฮี ทาชี แพทอ อันโดเอ ฮันซุม
ผมผ่อนคลายแล้วถอนหายใจอีกครั้งด้วยความโล่งอก

You
คุณ

Yeah I am you
ใช่ ผมคือคุณ

You
คุณ

Yeah I am you
ใช่แล้ว ผมคือคุณ

You
คุณ

I am you
ผมคือคุณ

You
คุณ
-------------------------------------------------------------------------
CREDIT
Kor lyrics : music.naver
Thai lyrics : Puifye L.M
Thai trans : Puifye L.M & HYUNJINLAND_TH
-------------------------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น