เนื้อเพลง คำแปล Stray Kids - Who?




Artist : Stray Kids
Song : Who?

Woojin | Han | Felix

เนื้อเพลง
I am WHO
ผมเป็นใคร

I am WHAT
ผมเป็นอะไร

What’s the reason for my real existence
เหตุผลที่แท้จริงของการมีอยู่ของผมคืออะไรกันแน่

Don’t know why
ไม่รู้ว่าทำไม

Don’t know why
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

Question, question
คำถาม... คำถาม

계속해서 묻고 물어도
คเยซกแคซอ มุดโก โต มูรอโด
ผมเอาแต่ถาม ถามซ้ำแล้วซ้ำเล่า

대답을 찾을 없어 아무것도
แทดาบึล ชาจึล ซู ออบซอ อามูกอดโด
ผมมองหาคำตอบไม่เจอเลย

오늘 밤에도 thinking through the night
โอนึล พาเมโด thinking through the night
คืนนี้ก็เหมือนกัน ผมเอาแต่คิดถึงมันทั้งคืน

뜬눈으로 지새 insomnia
ตึนนูนือโร ชีแซ insomnia
ค่ำคืนที่นอนไม่หลับ อาการนอนไม่หลับ

생각에 생각이 쌓여 하나의 벽이 되고
แซงกาเก แซงกากี ซายอ ฮานาเอ พยอกี ทเวโก
ความคิด ความคิดมันทับถมกันจนกลายเป็นกำแพง

점점 높아지는 벽을 바라보며 두려워진다
จอมจอม โนพาจีนึน พยอกึล พาราโบมยอ ทูรยอวอจินดา
ผมรู้สึกกลัวที่จะมองไปยังกำแพงที่กำลังก่อตัวสูงขึ้นอย่างช้า ๆ

세상은 이게 답이라지만 내가 원하는 답은 없잖아
เซซังงึน อีเก ทาบีราจีมัน แนกา วอนฮานึน ทาบึน ออบจานา
นี่คือคำตอบของโลกใบนี้ แต่มันไม่ใช่คำตอบอย่างที่ผมต้องการ

수없이 쏟아지는
ซูออบชี โซดาจีนึน
หลั่งไหลออกมามากมาย

Voice, voice
เสียง เสียง

괴로워 듣기 싫어
คเวโรวอ ทึดกี ชีรอ
ผมไม่ชอบการถูกทรมาน

Noise, noise
เสียงดัง ดังจนน่ารำคาญ

[Han/Woojin] 어디로 가야 있을까
ออดีโร คายา อัล ซู อิดซึลกา
ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมจะต้องไปที่ไหน

[Han/Woojin] 내가 원하는 답은 대체 어디쯤에 숨어있나
แนกา วอนฮานึน ทาบึนแทเช ออดีจือเม ซูมออินนา
คำตอบอยู่ที่ไหนกัน ผมกำลังมองหามันอยู่

I lost my path to the answer
เส้นทางที่จะพาผมไปหาคำตอบ ผมสูญเสียมันไป

곳을 잃어버린 미아 같아
กัล โคซึล อีรอบอริน มีอา กาทา
ผมสูญเสียเส้นทางไปเหมือนกับเด็กน้อยที่หลงทาง

곳을 잃어버린 미아 같아
กัล โคซึล อีรอบอริน มีอา กาทา
ผมสูญเสียเส้นทางไปเหมือนกับเด็กน้อยที่หลงทาง

I am WHO
ผมเป็นใครกัน
_______________________________________
CREDIT
Kor lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
_______________________________________

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น