เนื้อเพลง คำแปล Stray Kids - My Side




Artist : Stray Kids
Song : (My Side)

Woojin Chan | Lee Know | Changbin | Hyunjin | Han Felix | Seungmin | I.N 

เนื้อเพลง
노래의 가사가 너의 귓가에 들리길 바래
อี โนแรเอ คาซากา กก นอเอ ควิดกาเอ ทึลลีกิล พาแร
ผมหวังให้บทเพลงนี้ส่งไปถึงหูของคุณ

향한 노랫말 흘러가지 않고 곁에 stay
นอล ฮยังฮัน โนแรนมัน ฮึลลอกาจี อันโก เน คยอเท stay
ผมหวังให้บทเพลงเหล่านี้อยู่เคียงข้างคุณไม่เลือนหายไปไหน

Too many days 밤을 지새웠지 괴롭게
Too many days พามึล ชีแซวอดจี คเวรบเก
หลายวันแล้วที่กังวลใจจนนอนไม่หลับทั้งคืน

그때마다 용기를 양보해준 너였기에
คือแตมาดา ยงกีรึล ยังโบแฮจุน นอยอดกีเอ
และคุณก็คอยให้กำลังใจผมในเวลาเหล่านั้นเสมอมา

똑같이 무서운 미래를 봐도 꿈을 먼저
ตกกาที มูซออุน มีแรรึล พวาโด แน กูมึล มอนจอ
แม้คุณจะเห็นอนาคตที่น่ากลัวเหมือนกันแต่คุณก็ยังนึกถึงฝันของผมก่อน

생각해준 네게 손을 내밀어줘서 고마워
แซงกักแคจุน เนเก ดู โซนึล แนมีรอจวอซอ โคมาวอ
ขอบคุณมือทั้งสองข้างที่ยื่นออกมาเพื่อผมและคอยนึกถึงผมเสมอ

공감이 뭔가 이젠 기대고 싶어 stand by my side
คงกามี ดแว โต มวอนกา อีเจน คีแดโก ชีพอ stand by my side
คุณเห็นอกเห็นใจผมทำให้ผมอยากพึ่งพิงคุณ อยู่เคียงข้างผมนะ

속부터 뱉지 불안함을 떨쳐줘 어서 손잡아줘
ซกบูทอ แพดจี พูรันฮามึล ตอลชยอจวอ ออซอ แน ซนจาบาจวอ
กำจัดความไม่สบายใจที่อยู่ข้างในออกไป แล้วจับมือผมเอาไว้นะ

가를 없이 모여 힘이
เน พยอน แน พยอน คารึล กอด ออบชี โมยอ ฮีมี ดแว
ไม่ใช่เคียงข้างแค่คุณหรือแค่ผม เรามอบความเข้มแข็งให้กันและกัน

곁에 있는 너의 모든 말들이 내게는 안심이
แน คยอเท อินนึน นอเอ โมดึน มัลดือรี ชัม แนเกนึน อันชีมี ดแว
ทุกคำพูดของคุณที่ว่าจะอยู่เคียงข้างกัน มันทำให้จิตใจของผมสงบลงได้

신호탄을 쏴버려 pop, pop
ชินโฮทานึล ซวาบอรยอ pop, pop
ยิงแสงไฟขึ้นไปสิ

길이 보이는 우린 답답
คีรี อัน โพอีนึน อูริน ทับทับ
พวกเราที่ผิดหวังเพราะมองไม่เห็นหนทาง

빛이 보인다면 와줘
อี พีชี โพอินดามยอน วาจวอ
แต่แสงก็มาหาเรายามเมื่อเราเริ่มมองเห็นมัน

like a flare in the air bring us back again
เหมือนกับว่าเปลวไฟในอากาศนำพาเรากลับมาอีกครั้ง

아직은 어린가 두려워
อาจีกึน ออรินกา บวา ทูรยอวอ
เราต้องหวาดกลัวเพราะเรายังเป็นเด็ก

혼자란 곁에 두기 싫어
ฮนจารัน มัล คยอเท ทูกี ชีรอ
ผมเกลียดการที่จะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

노래의 가사가 너의 귓가에 닿기를
อี โนแรเอ คาซากา กก นอเอ ควิดกาเอ ทาคีรึล
ผมหวังให้บทเพลงนี้ส่งไปถึงหูของคุณ

향한 노랫말 흘러가지 않고 맴돌기를
นอล ฮยังฮัน โนแรนมัล ฮึลลอกาจี อันโก แมมดลกีรึล
ผมหวังให้บทเพลงเหล่านี้วนเวียนอยู่รอบตัวคุณไม่เลือนหายไปไหน

아무런 이유도 없이 내게로 다가와
อามูรอน อียูโด ออบชี แนเกโร ทากาวา จุน นอ
แม้ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรเลย แต่คุณก็เข้ามาอยู่เคียงข้างผม

곁에 없어도 편에 있을게
เน คยอเท ออบซอโด เน พยอเน อิดซึลเก
แม้จะไม่ได้อยู่ข้างกายคุณ แต่ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

만나러 갈게
กด นอล มันนารอ คัลเก
ผมจะไปหาคุณในอีกไม่ช้า

혼자만 남게 된다면 기분의 온도를 듯해
ฮนจามัน นัมเก ทเวนดามยอน กือ คีบูเน อนโดรึล อัล ทึดแท
การถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นดี

누군가 곁에 있다는 사실만으로도 따뜻해
นูกุนกา คยอเท อิดตานึน ซาชิลมานือโรโด ตาตึดแท
แต่การมีคนอยู่เคียงข้างมันอบอุ่นอย่างคาดไม่ถึงเลยล่ะ

홀로 발걸음을 내디딜 신발 짝만 신은 어색해
ฮลโล พัลกอรือมึล แนดีดิล แตน ชินบัล ฮัน จังมัน ชีนึน ดึด ออแซกแค
เมื่อก้าวเดินออกไปลำพัง มันคงรู้สึกแปลก ๆ เหมือนใส่รองเท้าข้างเดียวสินะ

그래서 필요한 편의 존재 신발 짝에서 켤레
คือแรซอ พีรโยฮัน แน พยอเน ชนแจ ชินบัล ฮัน จาเกซอ ฮัน คยอลเล
เพราะงั้นคุณถึงต้องอยู่ข้าง ๆ ผม ให้ผมเป็นรองเท้าอีกข้างให้คุณนะ

예민하게 창처럼 날카롭게 신경질 내도 방패가 되어
เยมินฮาเก ชังชอรอม นัลคารบเก ชินกยองจิล แนโด พังแพกา ทเวออ
แม้ผมจะอ่อนไหวเหมือนหอกที่แหลมคม มีอารมณ์ที่ไม่ดีเป็นโล่กำบังตัว

받아주고 언제나 옆에 편들어주었던
ดา พาดาจูโก ออนเจนา แน ยอเพ พยอนดือรอจูออดตอน แน พยอน
แต่คุณกลับยอมรับมันได้ทั้งหมดและคอยอยู่เคียงข้างผม

해내겠어 각오와 다짐은 해냈어란 현실이
ดา แฮแนเกดซอ อี คาโกวา ทาชีมึน ดา แฮแนดซอรัน ฮยอนชีรี ดแว
เอาชนะมันด้วยความมุ่งมั่นที่แสนเด็ดเดี่ยว พยายามสร้างความสำเร็จในชีวิตจริง

너도 목표한 결실을 맺을 준비가 됐다면 결심을
นอโด มกพโยฮัน คยอลชีรึล แมจึล ชุนบีกา ทแวดตามยอน คยอลชีมึล แฮ แน พยอน
ถ้าพร้อมจะทำเป้าหมายให้เป็นจริงแล้วล่ะก็ จงแน่วแน่และอยู่ข้าง ๆ ผมตรงนี้

신호탄을 쏴버려 pop, pop
ชินโฮทานึล ซวาบอรยอ pop, pop
ยิงแสงไฟขึ้นไปสิ

길이 보이는 우린 답답
คีรี อัน โพอีนึน อูริน ทับทับ
พวกเราที่ผิดหวังเพราะมองไม่เห็นหนทาง

빛이 보인다면 와줘
อี พีชี โพอินดามยอน วาจวอ
แต่แสงก็มาหาเรายามเมื่อเราเริ่มมองเห็นมัน

like a flare in the air, bring us back again
เหมือนกับว่าเปลวไฟในอากาศนำพาเรากลับมาอีกครั้ง

아직은 어린가 두려워
อาจีกึน ออรินกา บวา ทูรยอวอ
เราต้องหวาดกลัวเพราะเรายังเป็นเด็ก

혼자란 곁에 두기 싫어
ฮนจารัน มัล คยอเท ทูกี ชีรอ
ผมเกลียดการที่จะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว

노래의 가사가 너의 귓가에 닿기를
อี โนแรเอ คาซากา กก นอเอ ควิดกาเอ ทาคีรึล
ผมหวังให้บทเพลงนี้ส่งไปถึงหูของคุณ

향한 노랫말 흘러가지 않고 맴돌기를
นอล ฮยังฮัน โนแรนมัล ฮึลลอกาจี อันโก แมมดลกีรึล
ผมหวังให้บทเพลงเหล่านี้วนเวียนอยู่รอบตัวคุณไม่เลือนหายไปไหน

아무런 이유도 없이
อามูรอน อียูโด ออบชี
แม้ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรเลย

내게로 다가와
แนเกโร ทากาวา จุน นอ
แต่คุณก็เข้ามาอยู่เคียงข้างผม

곁에 없어도 편에 있을게
เน คยอเท ออบซอโด เน พยอเน อิดซึลเก
แม้จะไม่ได้อยู่ข้างกายคุณ แต่ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

만나러 갈게
กด นอล มันนารอ คัลเก
ผมจะไปหาคุณในอีกไม่ช้า

편이 되어줄 끝까지 믿어줄
เน พยอนี ทเวออจุล เก กึดกาจี มีดอจุล เก
ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเอง เชื่อผมจนถึงที่สุดเลยนะ

약속할 stand by your side
ยักซกคัล เก stand by your side
ผมขอสัญญา ว่าผมจะอยู่เคียงข้างคุณเอง
--------------------------------------------------------
CREDIT
Kor lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
--------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น