เนื้อเพลง คำแปล Stray Kids - NOT!


Artist : Stray Kids 
Song : NOT! 

Chan | Lee Know | Seungmin

เนื้อเพลง
They say people are born different
พวกเขาบอกว่าคนเรานั้นเกิดมาแตกต่างกัน

But why does it feel like we’re all the same
แต่ทำไมกลับรู้สึกว่าพวกเราทุกคนเหมือนกันหมดล่ะ

Us brainwashed into the same system
พวกเราถูกล้างสมองให้เป็นระบบเดียวกัน

They expect perfection
อย่างสมบูรณ์แบบ ตามที่พวกเขาคาดหวัง

So how can we be different
แล้วเราจะแตกต่างกันได้อย่างไรล่ะ

It wasn’t until I saw my reflection
มันเป็นไปไม่ได้จนกระทั่งผมเห็นเงาสะท้อนของตัวเอง

That’s when I woke up and realized
นั่นคือตอนที่ผมได้ตื่นขึ้นและตระหนักถึงมัน

That the truth had been hidden away from us
ความจริงที่ถูกซ่อนปกปิดไว้จากเรา

A sign, an omen, a, a GLITCH
สัญญาณ ลางสังหรณ์ ความผิดพลาด

의심스러운 세상은 나를 혼란스럽게 할까
อึยชิมซือรออุน อี เซซังงึน แว นารึล ฮลลันซือรอบเก ฮัลกา
ทำไมโลกที่น่าสงสัยนี่ต้องทำให้ผมสับสนด้วยนะ

끝없이 많은 고민들이 머릿속에 머물러
กือทอบชี มานึน โคมินดือรี แน มอริดโซเก มอมุลลอ
ความกังวลที่ไม่จบสิ้นเอาแต่วนเวียนอยู่ในหัวผม

나는 더욱더 갇혀있는 느낌이 든다
นานึน ทออุกตอ คัดทยออินนึน นือกีมี ทึนดา
ผมยิ่งรู้สึกว่าถูกกักขังมากกว่าเดิม

여긴 어딜까 내가 누굴까 내가 아니야
ยอกิน ออดิลกา แนกา นูกุลกา นัน แนกา อานียา
ที่นี่ที่ไหน ผมเป็นใคร ผมไม่ใช่ตัวผมเอง

자신을 보며 내가 내가 아니다 라는 것을 알게 되고
แน ชาชีนึล โพมยอ แนกา แนกา อานียา รานึน คอซึล อัลเก ทเวโก
เมื่อผมลองมองดูตัวเอง ผมรู้ดีว่านั่นไม่ใช่ตัวผม

순간 나는 깨어났다
กือ ซุนกัน นานึน แกออนัดตา
และในขณะนั้น ผมก็ได้ตื่นขึ้น

내가 아니야
นัน แนกา อานียา
ผมไม่ใช่ตัวเอง

그동안 자고 있었던 건데
แว คือดงอัน ชาโก อิดซอดตอน คอนเด
ทำไมผมถึงหลับอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ

내가 아니야
นัน แนกา อานียา
ผมไม่ใช่ตัวเอง

이제 깨어나서 벗어나야
อีเจ แกออนาซอ พอซอนายา แฮ
ตอนนี้ผมต้องตื่นขึ้นมาและหนีออกไป

공간에서 여긴 어디 머릿속에 temple
อี คงกาเนซอ ยอกิน ออดี แน มอริดโซเก temple
ที่ที่ผมยืนอยู่คือที่ไหนกัน วิหารที่อยู่ในหัวผมงั้นหรอ

나의 나를 속여 흐름 깨야 하는 tempo
นาเอ จิบ นารึล โซกยอ ฮือรึม แกยา ฮานึน tempo
บ้านผมงั้นหรอ แหกตาชัดๆ จังหวะนี้ผมต้องทำลายมันให้ได้

희미한 무언가를 찾아보려 애를
ฮวีมีฮัน มูออนการึล ชาจาโบรยอ แอรึล ซอ
ผมพยายามมองหาบางสิ่งที่แสนเลือนราง

서서히 눈을 감을수록 선명해지는 light uh
ซอซอฮี ดู นูนึล คามึลซูรก ซอนมยองแฮจีนึน light uh
เมื่อผมค่อยๆ หลับตาลง แสงสว่างจะยิ่งส่องเจิดจ้ามากขึ้น

어둠 속에 자신이 보일까 지금 눈을
ออดุม โซเก แน ชาชีนี โพอิลกา ชีกึม นูนึล ตอ
ผมจะเห็นตัวเองในความมืดมั้ยนะ ตอนนี้ผมจะลืมตาขึ้นแล้ว
--------------------------------------------------------------
CREDIT
Korean lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
--------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น