เนื้อเพลง คำแปล BTS - Airplane Pt.2

ในที่สุดก็อัปซับแบบ Full version ลง youtube ได้แล้วว กราบขอบพระคุณที่อนุญาตนะคะ5555
ทุกคนสามารถดูซับไทย airplane pt2 แบบเต็มในท่อได้แล้วนะคะ
แต่เราจะยังทิ้งลิงก์ที่ลงในเฟสกับไดรฟ์ไว้เหมือนเดิมค่ะ ^^
Facebook  < CLICK >
Google Drive < CLICK >
Artist : BTS
Song : Airplane Pt.2

RM | Jin | Suga | J-Hope | Jimin | V | Jungkook

เนื้อเพลง
이상한 꼬마 숨쉬듯 노래했네
อีซังฮัน โกมา ซุมชวีดึด โนแรแฮนเน
เด็กชายท่าทางประหลาด เขาร้องเพลงราวกับหายใจ

어디든 좋아 음악이 하고 싶었네
ออดีดึน โชอา อือมากี ฮาโก ชีพอนเน
ไม่สำคัญว่าจะอยู่ที่ไหน เขาก็แค่อยากจะทำเพลง

오직 노래 심장을 뛰게 하던 thing
โอจิก โนแร ชิมจังงึล ตวีเก ฮาดอน thing
การร้องเพลงคือสิ่งเดียวที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นรัว

하나뿐이던 길을 걸었지만
ฮานาปูนีดอน คีรึล คอรอดจีมัน
มีเพียงเส้นทางนี้ที่เขาเลือกเดิน แต่ว่า

쉽지 않아 실패와 절망
ชวิบจี อานา ชิลแพวา ชอลมัง
มันไม่ง่ายเลย กับความล้มเหลวและความสิ้นหวัง

지친 누군가 불러 세워 건넨
ชีชิน นัล นูกุนกา พุลลอ เซวอ คอนเนน มัล
แต่ในวันที่เหนื่อยล้ากลับมีบางคนบอกผมว่า

You’re a singing star
คุณคือนักร้องดังนะ

You’re a singing star
คุณคือดาวแห่งการร้องเพลง

But I see no star
แต่ผมกลับไม่เห็นดาวสักดวงเลย

년이 흘러가버린
มยอด นยอนี ฮึลลอกาบอริน ดวี
หลังจากไม่กี่ปีผ่านไป

(We still) Sky high, sky fly, sky dope
เรายังคงล่องลอยและโบยบินไปบนฟ้าไกล

(We still) Same try, same scar, same work
เรายังคงพยายามพร้อมกับรอยแผลเดิมและทำงานเช่นเดิม

(We still) 세상 어딜 가도
(We still) เซซัง ออดิล คาโด
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกใบนี้

(We still) 호텔방서 작업
(We still) โฮเทลบังซอ ชากอบ
เราก็ยังคงทำงานต่อไปแม้แต่ในห้องพักโรงแรม

(I still) 하루는 너무 다음날은 망해
(I still) ฮารูนึน นอมู จัล ดแว กือ ทาอึมนารึน มังแฮ
บางวันก็เป็นวันที่ดี บางวันก็เป็นวันที่แย่

(I still) 오늘은 뭐로 살지 김남준 아님 RM?
(I still) โอนือรึน มวอโร ซัลจี คิมนัมจุน อานิม RM
วันนี้ฉันจะใช้ชีวิตเป็นใครดี คิมนัมจุน หรือ RM

스물다섯 사는 법은 아직도 모르겠어
ซือมุลดาซอด จัล ซานึน พอบึน อาจิกโต โมรือเกดซอ
อายุ 25 แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าต้องใช้ชีวิตแบบไหนถึงจะดี

그러니 오늘도 우리는 그냥 go
คือรอนี โอนึลโด อูรีนึน คือนยัง go
เพราะงั้นวันนี้เราก็แค่ลุยกันต่อ

We goin’ from NY to Cali
พวกเราเดินทางจากนิวยอร์กไปแคลิฟอร์เนีย

London to Paris
จากลอนดอนสู่ปารีส

우리가 가는 곳이 어디든 party
อูรีกา คานึน กือ โคชี ออดีดึน party
ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนที่นั่นก็คือปาร์ตี้

El Mariachi El Mariachi El Mariachi

We goin’ from Tokyo, Italy
พวกเราเดินทางจากโตเกียวแล้วก็อิตาลี

Hong Kong to Brazil
จากฮ่องกงสู่บราซิล

세계 어디서라도 노래하리
อี เซกเย ออดีซอราโด นัน โนแรฮารี
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ผมก็จะร้องเพลง

El Mariachi El Mariachi El Mariachi El Mariachi

구름 위를 매일 구름 위를 매일
คูรึม วีรึล แมอิล คูรึม วีรึล แมอิล
ทุกๆ วัน ที่ผมอยู่เหนือเมฆ

구름 위에 feel 구름 위에 check it
คูรึม วีเอ แน feel คูรึม วีเอ check it
ความรู้สึกที่ลอยอยู่เหนือเมฆนี่ มาลองดูสิ

구름과의 케미 구름과 하루 종일
คูรึมกวาเอ เคมี คูรึมกวา ฮารู ชงงิล
เคมีของผมกับก้อนเมฆ ตลอดทั้งวันที่ลอยอยู่บนฟ้า

구름 타는 재미, 구름 보며 fade in
คูรึม ทานึน แชมี คูรึม โพมยอ fade in
ความสนุกที่ได้ขี่เมฆและมองดูมันจางหายไป

너흰 몰라 maybe
นอฮวิน มลลา maybe
บางทีพวกนายคงไม่เข้าใจหรอก

동안의 비행 탓에
มยอด นยอน ทงอาเน พีแฮง ทาเซ
หลายปีที่นั่งเครื่องบินไปๆ มาๆ

마일리지만 십만
มาอิลลีจีมัน มยอด ชิมมัน แด
ไมล์สะสมคงจะเกินหมื่นแล้วล่ะ

이룬 너희들을 위로해줄 때야
มด อีรุน นอฮวีดือรึล วีโรแฮจุล แตยา
เดี๋ยวไปปลอบใจพวกที่ทำแบบนี้ไม่ได้หน่อยแล้วกัน

비행 포인트로 선물 할게
กือ พีแฮง โพอินทือโร ซอนมุล ฮัลเก
ให้ของขวัญเป็นแต้มการบินดีมั้ย

Love
에어플레인 모드 신경은 off
Love เอ ออพึลเลอิน โมดือ ชินกยองงึน ดา off
รักโหมดการบินชะมัด ตัดขาดทุกอย่างจะได้เลิกกังวลกับมันเสียที

누구든지 뭐라던
กือ นูกูดึนจี มวอราดอน
ไม่ว่าใครจะว่ายังไง

그저 계속 퍼스트를 지키며
คือจอ คเยซก พอซือทือรึล ชีคีมยอ
ผมจะรักษาอันดับหนึ่งเอาไว้

하늘을 볼게 지금 자리에 맞춰
บัม ฮานือรึล พลเก ชีกึม แน ชารีเอ มัดชวอ
แล้วปรับเบาะลงนอนชื่นชมกับท้องฟ้ายามค่ำคืน

I don’t know, I don’t know, I don’t know, I don’t know
ผมไม่รู้ ไม่รู้เลย ผมไม่รู้เลยจริงๆ

그래 멈추는 법도
คือแร มอมชูนึน พอบโต
ทำไงถึงจะหยุดได้อ่ะ

I don’t know, I don’t know, I don’t know, I don’t know
ผมไม่รู้ ไม่รู้เลย ผมไม่รู้เลยจริงๆ

그래 쉬는 법도
คือแร จม ชวีนึน พอบโต
จะหยุดพักนี่ต้องทำไงอ่ะ

I don’t know, I don’t know, I don’t know, I don’t know
ผมไม่รู้ ไม่รู้เลย ผมไม่รู้เลยจริงๆ

실패하는 법도
ชิลแพฮานึน พอบโต
แล้วทำไงให้ล้มเหลวอ่ะ

I don’t know, I don’t know, I don’t know, I don’t know
ผมไม่รู้ ไม่รู้เลย ผมไม่รู้เลยจริงๆ

TV 나와서 하는 귀여운 자랑들은 fed up
TV นาวาซอ ฮานึน ควียออุน ดน ชารังดือรึน fed up
ผมเบื่อกับพวกอวดรวยบนจอทีวีเต็มทีแล้ว

여권은 과로사 직전
ยอกวอนึน ควาโรซา ชิกจอน
พาสปอร์ตผมแทบฉีกเพราะทำงานหนักเกินไป

미디어의 혜택은 되려 너네가 받았지 깔깔깔깔
มีดีออเอ ฮเยแทกึน ทเวรยอ นอเนกา พาดัดจี กัลกัลกัลกัล
พวกนายเป็นหนึ่งในคนที่ได้ผลประโยชน์จากสื่อนี่ ฮ่าๆๆๆ

셀럽놀이는 너네가 잘해
ยา ยา เซลลอมโนรีนึน นอเนกา ดอ ชัลแฮ
นี่ๆ พวกนายทำตัวเป็นเซเลบได้ดีนี่นา

우린 여전히 그때와 똑같어 Woo!
อูริน ยอจอนฮี คือแตวา ตกกาทอ Woo!
ส่วนพวกเรายังเป็นเหมือนเมื่อก่อน

We goin’ from Mexico City
เราเดินทางจากเม็กซิโกซิตี้

London to Paris
จากลอนดอนสู่ปารีส

우리가 가는 곳이 어디든 party
อูรีกา คานึน กือ โคชี ออดีดึน party
ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนที่นั่นก็คือปาร์ตี้

El Mariachi El Mariachi El Mariachi

We goin’ from Tokyo, Italy
พวกเราเดินทางจากโตเกียวแล้วก็อิตาลี

Hong Kong to Brazil
จากฮ่องกงสู่บราซิล

세계 어디서라도 노래하리
อี เซกเย ออดีซอราโด นัน โนแรฮารี
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ผมก็จะร้องเพลง

El Mariachi El Mariachi El Mariachi El Mariachi
---------------------------------------------------
CREDIT
Kor lyrics : music.naver
Thai lyrics & trans : Puifye L.M
---------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น