เนื้อเพลง คำแปล GOT7 - You Are

Artist : GOT7
Song : You Are


MarkJBJacksonJinyoung, YoungjaeBamBamYugyeom

เนื้อเพลง
무의미한 하루에
มูเอมีฮัน ฮารูเอ
วันที่ไร้ความหมายนี้

익숙해질
 อิกซุกแคจิล แต
ผมคุ้นเคยกับมันดี

지쳐 있을 때쯤에
ชีชยอ อิซซึล แตจือเม นัน
และผมก็ชักจะเบื่อมันแล้วสิ

눈감고 상상해
นุนกัมโก นอล ซังซังแฮ
ผมหลับตาลงแล้วคิดถึงคุณ

가슴이 뛰는
คาซือมี ตวีนึน เก
หัวใจมันก็เต้นแรง

크게 느껴지고 있어 baby
ดอ คือเก นือกยอจีโก อิซซอ baby
และมันก็เต้นดังขึ้นเรื่อยๆเลยล่ะ ที่รัก

하루의 이상이 비어버린 느낌
ฮารูเอ บัน อีซังเง พีออบอริน นือกิม
เกือบทั้งวันของผมนั้นมันช่างว่างเปล่า

채워도 채워지지 않는 맘의 깊이
แชวอโด แชวอจีจี อันนึน แน มาเม คีพี
ส่วนลึกในหัวใจผมไม่อาจถูกเติมเต็มได้

Getting bigger, deeper, and wider
มันเริ่มใหญ่ขึ้น ลึกขึ้น และกว้างขึ้นเรื่อยๆ

지금 기분 like before the sun up
ชีกึม แน คีบุน like before the sun up
สิ่งที่ผมรู้สึกอยู่ตอนนี้คงเหมือนกับตอนก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้น

길을 잃어 혼란스러
กัล คีรึล อีรอ ฮนรันซือรอ
ผมทั้งสับสนและหลงทาง

머리가 아파 지쳐 가면
มอรีกา อาพา ชีชยอ คามยอน
ยามผมเหนื่อยล้า ปวดหัวจนแทบทนไม่ไหว

늘어 져있는 손을 잡아
ชุก นือรยอ ชยออิซนึน แน โซนึล ชาบา
คุณก็กุมมือที่ไร้เรี่ยวแรงของผม

따듯하게 나를 감싸 안아
ตาดึซทาเก นารึล กวัก คัมซา อานา
โอบกอดผมไว้แน่นด้วยความอบอุ่น

앞만 보고 달려 와서
นึล อัพมัน โพโก ทัลลยอ วาซอ
ผมจะวิ่งไปข้างหน้าโดยไม่หันกลับไปมองข้างหลัง

쉬기 벅차올
ซุม ชวีกี พอกชาอล แต
เมื่อไหร่ที่ผมแทบจะหายใจไม่ไหว

나의 하늘이 돼줘
นอน นาเอ ฮานือรี ทแวจวอ
ช่วยมาเป็นท้องฟ้าที่สดใสของผมเถอะนะ

It’s a beautiful sky
ช่างเป็นท้องฟ้าที่แสนงดงาม

맑게 하늘 like you
มัลเก แกน ฮานึล like you
ท้องฟ้าที่สว่างสดใสเหมือนกับคุณ

There is not a cloud
ไม่มีเมฆใดๆมาบดบัง

때문에
นอ แตมูเน นัน
เป็นเพราะคุณ

세상이 다르게 느껴져
เซซังงี ทารือเก นือกยอจยอ
ที่ทำให้โลกของผมไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

비가 오고 있어 하루는
พีกา โอโก อิซซอ แน ฮารูนึน
ทั้งวันของผมเคยมีแต่ฝนโปรยปราย

다른 사람들은 보지 하늘을
ทารึน ซารัมดือรึน มซ โพจี แน ฮานือรึล
ไม่มีใครมองเห็นท้องฟ้าของผมได้เลย

I can’t breathe, I can’t eat, I can’t sleep
ผมหายใจไม่ไหว กินไม่ได้ ข่มตาหลับก็ไม่ลง

만나기 전에 완전히 망가진
นอล มันนากี ชอเน นัน วันจอนฮี มังกาจิน
ผมถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนจะได้มาเจอกับคุณ

이제 괜찮아 feel alright
อีเจ นัน แควนชานา feel alright
ตอนนี้ผมไม่เป็นไรแล้ว

닿는 곳에 서있어 언제나
ซน ทานึน โคเซ ซออิซซอ ออนเจนา
เพราะมีคุณอยู่กับผม

구름에 가려져 있던 모습이 보이면
คูรือเม คารยอจยอ อิซตอน นี โมซือบี โพอีมยอน นัน
ผมที่ได้เจอคุณหลังจากที่เมฆครึ้มนั้นลอยหายไป

길을 잃어 혼란스러
กัล คีรึล อีรอ ฮนรันซือรอ
ผมทั้งสับสนและหลงทาง

머리가 아파 지쳐 가면
มอรีกา อาพา ชีชยอ คามยอน
ยามผมเหนื่อยล้า ปวดหัวจนแทบทนไม่ไหว

모든 아픔을 가져가 go away
แน โมดึน อาพือมึล ดา คาจยอกา go away
เอาความเจ็บปวดนี้ออกไปที เอามันออกไป

다친 상처는 아물어가 너의 손길에
ทาชิน ซังชอนึน อามูรอกา นอเอ ซนกีเร
บาดแผลของผมได้รับการเยียวยาจากสัมผัสของคุณ

앞만 보고 달려 와서
นึล อัพมัน โพโก ทัลลยอ วาซอ
ผมจะวิ่งไปข้างหน้าโดยไม่หันกลับไปมองข้างหลัง

현실에 부딪힐
ฮยอลชีเร พูดิซชิล แต
เมื่อความเป็นจริงทำร้ายตัวผม

니가 길이 돼줘
นีกา แน คีรี ทแวจวอ
ช่วยเป็นคนนำทางให้ผมด้วยนะ

It’s a beautiful sky
ช่างเป็นท้องฟ้าที่แสนงดงาม

맑게 하늘 like you
มัลเก แกน ฮานึล like you
ท้องฟ้าที่สดใสเหมือนกับคุณ

There is not a cloud
ไม่มีเมฆใดๆมาบดบัง

때문에
นอ แตมูเน นัน
เป็นเพราะคุณ

세상이 다르게 느껴져
เซซังงี ทารือเก นือกยอจยอ
ที่ทำให้โลกของผมไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

너는 기쁠 바라 하늘
นอนึน คีปึล แต พารา บล ฮานึล
คุณจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเวลาที่คุณมีความสุข

힘들 비로 내려줘 아픔의 반을
ฮิมดึล แตน พีโร แนรยอจวอ เน อาพือเม พานึล
เวลาที่ยากลำบาก ก็ปล่อยความเจ็บปวดให้ไหลไปกับสายฝน

내일 나의 하늘엔 너로 가득해
แนอิล นาเอ ฮานือเรน นอโร คาดึกแค
วันพรุ่งนี้ท้องฟ้าของผมจะมีเพียงแค่คุณ

I don’t need anything but you, understand
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากคุณ เข้าใจใช่ไหม

지금처럼  
ชีกึมชอรอม นอน
แค่คุณเป็นแบบตอนนี้

옆에만 있어줘
แน ยอเพมัน อิซซอจวอ
แค่อยู่เคียงข้างผมอย่างนี้

따스하게 바라봐줘 이대로
ตาซือฮาเก พาราบวาจวอ อีแดโร นัล
มองผมด้วยสายตาที่แสนอบอุ่นแบบนี้ก็พอ

모르겠지만
โมรือเกซจีมัน
คุณอาจจะไม่รู้หรอก แต่ว่า

존재 만으로
นี ชนแจ มานือโร นัน
การที่มีคุณอยู่แบบนี้

살아 숨쉬는걸 느껴
ซารา ซุมชวีนึนกอล นือกยอ
ทำให้ผมยังหายใจต่อไปได้

Beautiful sky
ท้องฟ้าที่แสนงดงาม

맑게 하늘 눈물 따윈 없는
มัลเก แกน ฮานึล นุนมุล แตวิน ออมนึน
ท้องฟ้าที่สว่างสดใส ไม่มีน้ำตาอีกต่อไป

There is not a cloud
ไม่มีเมฆใดๆมาบดบัง

때문에
นอ แตมูเน นัน
เป็นเพราะคุณ

세상이 다르게 느껴져
เซซังงี ทารือเก นือกยอจยอ
ที่ทำให้โลกของผมไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
____________________________________________________
CRETDIT :
Han : music.naver
Thai : Puifye L.M
Color : CCL
____________________________________________________


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น