เนื้อเพลง คำแปล 4MEN - Thorn Love (Empress Ki OST)


นักร้อง : 4MEN
เพลง : Thorn Love
ประกอบซีรี่ส์ : Empress Ki (กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน)

เนื้อเพลง

나는 위험하니까 사랑은
นานึน วีฮอมฮานีกา แน ซารังงึน
เพราะความรักของฉันมันอันตราย

나를 사랑하면 할수록
นารึล ซารังฮามยอน ฮัลซูรก
ยิ่งเธอรักฉันมากเท่าไหร่

결국 너만 다칠지 몰라
คยอลกุก นอมัน ทาชิลจี มลลา
สุดท้าย เธอจะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

나를 시험하지마 사랑을
นารึล ชีฮอมฮาจีมา แน ซารังงึล
อย่าทดสอบความรักของฉันเลย

절대 못해 못해 못해 못해 못해
ชอลแต มดแท มดแท มดแท มดแท มดแท
มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้ ไม่มีทาง

위험하니까 위한 거니까..
วีฮอมฮานีกา นอล วีฮัน คอนีกา
เพราะฉันเป็นตัวอันตรายสำหรับเธอ

나의 사랑엔 비밀이 있어
นาเอ ซารังเงน พีมีรี อิดซอ
ความรักของฉันนั้นมีความลับอยู่

제발 내게 손을 대지
เชบัล แนกา โซนึล แทจี มา
ได้โปรดอย่าแตะต้องตัวฉันเลย

나의 침묵엔 이유가 있어
นาเอ ชิมมูเกน อียูกา อิดซอ
ในความเงียบงันของฉันมีเหตุผลของมันอยู่

제발 가까이 오지
เชบัล ดอ คากาอี โอจี มา
ได้โปรดอย่าเข้ามาใกล้กว่านี้เลย

사랑해요..사랑해요..
ซารังแฮโย ซารังแฮโย
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

안아줄 없지만..
อานาจุล ซุน ออบจีมัน
ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่อาจโอบกอดเธอได้

나는 위험하니까 사랑은
นานึน วีฮอมฮานีกา แน ซารังงึน
เพราะความรักของฉันมันอันตราย

나를 사랑하면 할수록
นารึล ซารังฮามยอน ฮัลซูรก
ยิ่งเธอรักฉันมากเท่าไหร่

결국 너만 다칠지 몰라
คยอลกุก นอมัน ทาชิลจี มลลา
สุดท้าย เธอจะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

나를 시험하지마 사랑을
นารึล ชีฮอมฮาจีมา แน ซารังงึล
อย่าทดสอบความรักของฉันเลย

절대 못해 못해 못해 못해 못해
ชอลแต มดแท มดแท มดแท มดแท มดแท
มันไม่มีทางเป็นไปได้ ไม่มีทาง

위험하니까 위한 거니까..
วีฮอมฮานีกา นอล วีฮัน คอนีกา
เพราะฉันเป็นตัวอันตรายสำหรับเธอ
시간이 가면 알게 될거야
ชีกานี คามยอน อัลเก ทเวลกอยา
เมื่อเวลาผ่านไปเธอจะได้รู้

우린 어울리지 않단
อูริน อออุลลีจี อันทัน กอล
ว่าเรานั้นไม่เหมาะสมกันเลย

미안해요..미안해요..
มีอันแฮโย มีฮันแฮโย
ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ

위태로운 나라서..
วีแทโรอุน นาราซอ
ฉันมันตัวอันตรายสุดๆ

나는 위험하니까 사랑은
นานึน วีฮอมฮานีกา แน ซารังงึล
เพราะความรักของฉันมันอันตราย

나를 사랑하면 할수록
นารึล ซารังฮามยอน ฮัลซูรก
ยิ่งเธอรักฉันมากเท่าไหร่

결국 너만 다칠지 몰라
คยอลกุก นอมัน ทาชิลจี มลลา
สุดท้าย เธอจะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

나를 시험하지마 사랑을
นารึล ชีฮอมฮาจีมา แน ซารังงึล
อย่าทดสอบความรักของฉันเลย

절대 못해 못해 못해 못해 못해
ชอลแต มดแท มดแท มดแท มดแท มดแท
มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้

위험하니까..
วีฮอมฮานีกา
เพราะฉันมันตัวอันตราย

위험하니까 위한 거니까
วีฮอมฮานีกา นอล วีฮัน คอนีกา
เพราะฉันเป็นตัวอันตรายสำหรับเธอ

사랑하지만 절대 못해 못해 못해
นอล ซารังฮาจีมัน ชอลแต มดแท มดแท มดแท
ฉันรักเธอ แต่มันไม่มีทางเป็นไปได้ ไม่มีทาง

사랑하지 못해 떠나가..
นัน นอล ซารังฮาจี มดแท ตอนากา
ฉันไม่อาจรักเธอได้ ฉันจึงจากเธอไป

나는 위험하니까 너무 위험하니까
นานึน วีฮอมฮานีกา นอมู วีฮอมฮานีกา
เพราะฉันมันอันตราย เป็นตัวอันตรายสุดๆ

나도 이런 가시같은 땜에 미칠 같아
นาโด อีรอน คาชีกาทึน นา แตเม มีชิล กอด กาทา
จนฉันเองก็แทบบ้าเกินกว่าที่จะควบคุมได้

나를 사랑하지마 부탁이야
นารึล ซารังฮาจีมา พูทากียา
อย่ารักฉันเลย ได้โปรด

절대 안돼 안돼 안돼 안돼 안돼
ชอลแต อันดแว อันดแว อันดแว อันดแว อันดแว
มันไม่ทางเกิดขึ้นได้ ไม่มีทาง

위험하니까 위한 거니까..
วีฮอมฮานีกา นอล วีฮัน คอนีกา
เพราะฉันเป็นตัวอันตรายสำหรับเธอ

--------------------------------------------
CREDIT
Kor : music.daum
Tha : Puifye L.M
--------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น