เนื้อเพลง คำแปล Song Ji Eun - Don't Look At Me Like That

Song : Don't Look At Me Like That (쳐다보지마)
Artist : Song Ji Eun (송지은)

เนื้อเพลง
불빛들이 꺼지면 조용히  만나
พุลบิดดือรี กอจีมยอน โชยงฮี นอล มันนา
เมื่อแสงไฟดับลง  ฉันจะแอบไปพบกับเธอ

가시뿐인 세상에 꽃으로 피어나
คาชีปูนิน เซซังเง โกชือโร พีออนา
ดั่งดอกไม้ที่เบ่งบานบนโลกที่เต็มไปด้วยขวากนาม

 그래  안돼
แว คือแร แว อันดแว
ทำไมล่ะ ทำไมไม่ได้ล่ะ

수군대고 우리 사이를 말리고
ซูกุนแดโก อูรี ซาอีรึล มัลลีโก
พวกเขาคอยนินทา และต่อต้านเรา

 그래  안돼
แว คือแร แว อันดแว
ทำไมล่ะ ทำไมไม่ได้ล่ะ

죽을 만큼 그토록 사랑하는데
ชูกึล มันคึม คือโทรก ซารังฮานึนเด
เรากำลังจะตายในห้วงความรักของกันและกัน

쳐다보지마 그런 눈으로
ชยอดาโบจีมา คือรอน นูนือโร
อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้น

사랑했을 뿐이야 뿐이야 우린
ซารังแฮดซึล ปูนียา ปูนียา อูริน
เราก็แค่รักกัน เท่านั้นเอง

욕하지   보이는 대로
ยกคาจี จม มา โพอีนึน แดโร
อย่าเกลียดเราเลยนะ อย่างที่พวกคุณเห็น

조금 다를 뿐이야 뿐이야 우린
โชกึม ทารึล ปูนียา ปูนียา อูริน
พวกเราต่างกันแค่เพียงเล็กน้อยเอง

그냥 내버려둬
คือนยัง แนบอรยอดวอ
ปล่อยเราไว้ตามลำพังเถอะนะ

멈춰버린 세상에  수는 없을까
มอมชวอบอริน เซซังเง ซัล ซูนึน ออบซึลกา
เรามีชีวิตอยู่บนโลกที่หยุดหมุนไม่ได้หรอก

 그래  안돼
แว คือแร แง อันดแว
ทำไมล่ะ ทำไมไม่ได้ล่ะ

잘못한  우린 하나 없는데
ชัลมดทัน เก อูริน ฮานา ออมนึนเด
เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ

 그래  안돼
แว คือแร แว อันดแว
งั้นทำไมล่ะ ทำไมไม่ได้

죽을 만큼 그토록 사랑하는데
ชูกึล มันคึม คือโทรก ซารังฮานึนเด
เรากำลังจะตายในห้วงความรักของกันและกัน

쳐다보지마 그런 눈으로
ชยอดาโบจีมา คือรอน นูนือโร
อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้น

사랑했을 뿐이야 뿐이야 우린
ซารังแฮดซึล ปูนียา ปูนียา อูริน
เราก็แค่รักกัน เท่านั้นเอง

욕하지   보이는 대로
ยกคาจี จม มา โพอีนึน แดโร
อย่าเกลียดเราเลยนะ อย่างที่พวกคุณเห็น

조금 다를 뿐이야 뿐이야 우린
โชกึม ทารึล ปูนียา ปูนียา อูริน
พวกเราต่างกันแค่เพียงเล็กน้อยเอง

그냥 내버려둬
คือนยัง แนบอรยอดวอ
ปล่อยเราไว้ตามลำพังเถอะนะ

Tell Me What Is Wrong
บอกฉันสิว่ามันผิดอะไร

Tell Me What Is Wrong
บอกฉันสิว่ามันผิดอะไร

Tell Me What Is Love
บอกฉันสิว่าความรักคืออะไร

Tell Me What Is Love
บอกฉันสิว่าความรักคืออะไร

느끼는 대로 사랑하고 싶어 
นือกีนึน แดโร ซารังฮาโก ชีพอ นัน
ฉันก็แค่อยากมีความรักอย่างที่ฉันต้องการ

변하지 않아  누가 뭐래도
พยอฮาจี อานา กือ นูกูกา มวอแรโด
ฉันจะไม่เปลี่ยนใจ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม

쳐다보지마 그런 눈으로
ชยอดาโบจีมา คือรอน นูนือโร
อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้น

사랑했을 뿐이야 뿐이야 우린
ซารังแฮดซึล ปูนียา ปูนียา อูริน
เราก็แค่รักกัน เท่านั้นเอง

욕하지   보이는 대로
ยกคาจี จม มา โพอีนึน แดโร
อย่าเกลียดเราเลยนะ อย่างที่พวกคุณเห็น

조금 다를 뿐이야 뿐이야 우린
โชกึม ทารึล ปูนียา ปูนียา อูริน
พวกเราต่างกันแค่เพียงเล็กน้อยเอง

그냥 내버려둬
คือนยัง แนบอรยอดวอ
ปล่อยเราไว้ตามลำพังเถอะนะ
----------------------------------------------------------------------------
CREDIT :
Han Lyrics : music.daum
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
----------------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น