คำแปล Innovator - More Than A TV Star (Ft. Lee Hi)


รายการ : Show Me The Money 4

คำแปล Innovator - More Than A TV Star (Ft. Lee Hi)
จบจากมหาลัยชั้นนำ แล้วยุ่งอยู่กับการหาเงิน
เพื่อให้เพื่อนๆและครอบครัวยอมรับ
ฉันนึกถึงตัวเองว่าทุกวันนี้กำลังทำอะไรอยู่?
แต่เวลายังคงผ่านไป นาฬิกายังคงเดินอยู่
ใช่แล้ว ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวลากำลังเดินผ่านไป
ฉันไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบลูกผู้ชายได้ยังไง
พ่อบอกกับฉันว่า
ลูกยังทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง แล้วลูกจะไปทำอะไรได้?
แฟนเก่าบอกกับฉันว่า
ใครๆก็บอกว่านายน่ะอัจฉริยะ แล้วทำไมถึงไม่มีใครสนใจนายเลยล่ะ?
ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองต้องการอะไร
บางครั้งฉันก็สงสัยตัวเองนะ ว่าจริงๆแล้วฉันต้องการอะไรกันแน่
แล้วฉันก็หยุดทุกอย่างไว้ แล้วมองย้อนกลับไป
เพราะฉันไม่รู้เลยว่าน้ำที่ไหลออกมาจากตาตอนนี้ มันคือน้ำตาหรือเหงื่อกันแน่
ฉันขอภาวนาแด่นักฝันทุกคน
หากนายมีความฝัน
แม้ว่านายจะหลงทางอยู่ในความมืดมิด ฉันก็ขอภาวนาให้นายกลายเป็นดวงดาว
หากเธอมีความฝัน
อย่าให้โลกมาเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เธอเป็น
เธอสามารถเป็นได้มากกว่าดวงดาวในทีวี
ฉันอยู่ในทีวีเพื่อแม่กับพ่อของฉัน
ฉันกำลังยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลก แต่ผู้คนกลับฉุดฉันลงมา
ฉันบอกตัวเองว่าฉันทำได้
คนที่เคยฉุดฉันลง ตอนนี้กำลังยิ้มให้ฉันแล้วบอกว่า
นายทำได้
ฉันแค่ใช้ชีวิตไปกับความฝันและเต้นไปตลอดทาง
ร่างกายของฉันเคลื่อนไหวอย่างอิสระเสมอ
ฉันจะทำให้โลกใบนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำตาที่แม่หลั่ง ดั่งที่แม่บอกว่า
ลูกทำเพลงเถอะ ถ้ามันทำให้ลูกมีความสุข
ฉันเกลียดตัวเองเสมอที่เห็นแก่ตัว
เพราะความสนุกของฉันกลายเป็นความทุกข์ของครอบครัว
ฉันเกลียดตัวเองเพราะฉันทำให้พ่อเจ็บปวด
ฉันเกลียดตัวเองเพราะฉันทำให้ตัวเองเจ็บปวด
แต่คุณก็เห็นฉันในทีวี
ฉันเอาชนะได้นะ แม้จะไม่มีใครเชื่อในตัวฉันก็ตาม
ฉันคือบอส คนหนึ่งที่ถูกเลือกจากความฝันของตัวเอง
คนหนึ่งที่ส่องแสงอยู่ตลอดเวลา ใช่ ผมคือคนที่ถูกเลือก
ซุปเปอร์สตาร์ หมายเลข 1
หากนายมีความฝัน
แม้ว่านายจะหลงทางอยู่ในความมืดมิด ฉันก็ขอภาวนาให้นายกลายเป็นดวงดาว
หากเธอมีความฝัน
อย่าให้โลกมาเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เธอเป็น
เธอสามารถเป็นได้มากกว่าดวงดาวในทีวี
ทุกครั้งที่ฉันมองขึ้นไปยังท้องฟ้า
ฉันมองเห็นดวงดาว และได้ยินพระเจ้าพูดว่า
“นี่แหละคือตัวนาย”
ทุกครั้งที่ฉันมองขึ้นไปยังหมู่ดาว
พวกเขาจะบอกกับฉันว่า นายเพอร์เฟคแล้ว
แค่เป็นตัวของตัวเองก็พอ
หากคุณมองหาดวงดาว
มันอยู่ไม่ไกลหรอก แค่ปิดทีวีแล้วมองในกระจกสิ
------------------------------------------------------------------
CREDIT
Thai Trans :  Puifye L.M
------------------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น