คำแปล Grandma Bird - Jooheon & Kim Youngok (feat. Kihyun)




คำแปล เพลง Grandma Bird - Jooheon & Kim Youngok (feat.Kihyun)
เวลาที่ผมโทษตัวเอง ท่านเป็นคนที่คอยฉุดผมให้ลุกขึ้นมา
ยามที่ผมเจ็บปวด ท่านก็เป็นคนที่ร้องไห้ออกมา
ท่านคือความรักของผม ความภาคภูมิใจของผม
คุณยายที่แสนงดงามของผม
I love ya

สบายดีรึเปล่า ไม่ได้เจ็บตรงไหนใช่มั้ย
เป็นยังไงบ้าง นอนไม่ค่อยหลับหรอ
ถึงจะยุ่งยังไงก็ต้องหาอะไรทานด้วยนะ
สุขภาพของหลานสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใดๆอีกนะ
การมีอยู่ของหลาน แค่นั้นยายก็มีความสุขแล้ว
ยายไม่ได้หวังอะไรมากหรอก ไม่ว่าหลานจะทำอะไรก็ตาม
ถ้าหลานมีความสุข ยายก็มีความสุขเหมือนกัน
ในโลกอันโหดร้ายใบนี้ มือเล็กๆอันซีดเซียวเหล่านั้น
ไม่ทำให้ดอกไม้บริสุทธิ์แปดเปื้อนได้หรอก
หลานคือดอกไม้น้อยๆที่เบ่งบานอยู่ในใจของยาย
หลานคือคนที่ยายรักมากที่สุดนะ

Can you fly with me
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดว่าผมเดียวดาย
Please don’t cry
พร้อมที่จะยิ้มไปด้วยกันกับผมเถอะนะ
Say woah-ah
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดถึงยายขึ้นมาอีกครั้ง
Can you fly with me
ให้ร้องเพลงนี้ออกมานะ my love

ยามที่ผมเจ็บปวด หรือเหน็ดเหนื่อย หรือแม้แต่ยามที่ไม่สบาย
ท่านจะคอยโทรมาหาทุกวัน คอยปลอบผมว่าผมน่ะเก่งที่สุด
ท่านพยายามจะซ่อนน้ำตาเอาไว้อีกครั้ง
ตอนนี้เมื่อผมมองย้อนกลับไป ผมเสียใจกับมันเหลือเกิน
ตอนที่ผมเป็นเด็ก ทุกคำพูดที่ท่านพร่ำสอน
ผมกลับคิดว่ามันหนวกหู และน่ารำคาญ
ผมเพิกเฉยต่อคำพูดเหล่านั้นอย่างเลือดเย็น
ขอโทษนะ ความรักของผม อยู่บนนั้นสบายดีรึเปล่า
ผมทำความฝันของผมสำเร็จแล้วนะ
ผมไม่รู้หรอกนะ แต่ถ้ายายเฝ้าดูผมอยู่ตอนนี้
ผมแค่อยากให้ใจของผมส่งผ่านไปถึงใจของยายได้
my lover ความรักของผม ความภูมิใจของผม ยายของผม คุณยายของผม
ถึงเวลาที่ยายจะได้เช็ดน้ำตานั่นออกไปแล้วหันมายิ้มให้กับผมได้แล้วนะครับ
แล้วกลับไปยังบรรยากาศที่ยายได้อยู่ด้วยกันกับหลานคนนี้อีกครั้งนะครับ

Can you fly with me
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดว่าผมเดียวดาย
Please don’t cry
พร้อมที่จะยิ้มไปด้วยกันกับผมเถอะนะ
Say woah-ah
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดถึงยายขึ้นมาอีกครั้ง
Can you fly with me
ให้ร้องเพลงนี้ออกมานะ my love

เด็กๆ ยายรักพวกหลานนะ
ยายทุกคนบนโลกใบนี้ต่างก็รักหลานของตัวเองมากๆ
ส่วนยายคนนี้น่ะ เป็นนกที่ใกล้จะได้โผบินออกไปเต็มทีแล้วล่ะ
ยายคงไม่ได้รับอ้อมกอดจากมือแสนอบอุ่นของหลานแล้วใช่มั้ย
ยายเองก็อยากมีเวลาเยอะๆจะได้อยู่กับหลานที่แสนมีค่าของยายนานๆ
รักนะ หลานของยาย

Can you fly with me
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดว่าผมเดียวดาย
Please don’t cry
พร้อมที่จะยิ้มไปด้วยกันกับผมเถอะนะ
Say woah-ah
เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดถึงยายขึ้นมาอีกครั้ง
Can you fly with me
ให้ร้องเพลงนี้ออกมานะ my love
------------------------------------------------------------------
CREDIT :
Thai Trans : Puifye L.M
------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น