เนื้อเพลง คำแปล Classic - J.Y.Park , Taecyeon , Wooyoung , Suzy




Song : Classic
Artist : J.Y.Park , Taecyeon , Wooyoung , Suzy


เนื้อเพลง และ คำแปล Classic

Some things are timeless
บางสิ่งยังคงอยู่ตลอดไป

Classic
คลาสสิก

ชี กา นี คา โด พยอน ฮา จี อัน นึน กอน
สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน แม้ว่าเวลาจะผ่านเลยไป

นอ รึล โบล แต มา ดา ซอล เร นึน แน นุน บิด กวา แน มัม
คือดวงตาและหัวใจของฉันที่มันสั่นไหวทุกครั้งที่เห็นคุณ

ชอ อึม มัน นัด ดอน คือ แต นือ กยอด ซอด ดอน
ความกระวนกระวายและความตื่นเต้นที่ฉันรู้สึก

คือ ดู กึน กอ รี มี อา จิก กา จี
เหมือนครั้งแรกที่ฉันได้พบคุณ

คือ แด โร ยา นัน It’s true
ฉันยังคงรู้สึกเหมือนเดิม มันคือความจริง

นุน นี มา จู ชิล แต มา ดา
ทุกครั้งที่ได้สบตาคุณ

มก โซ ริล ดึล รึล แต มา ดา
ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงคุณ

อา จิก โด ซุม กิล ซู ออบ นึน แฮง บก กี
ฉันรู้สึกถึงความสุข

แน เก มิล รยอ โอ นึน กอล นือ กยอ
ที่ไม่อาจปกปิดได้เอ่อล้นออกมา

นี ซน นึล จา บึล แต มา ดา
ทุกครั้งที่ได้กุมมือของคุณ

นอล พู เม อา นึล แต มา ดา
ทุกครั้งที่ได้โอบกอดคุณไว้

ชอ อึม คือ นือ กิม คือ แด โร
มันทำให้ฉันย้อนกลับไป

คือ มา มือ โร นัล ทล รา กา เก มัน ดึล รา
ไปยังความรู้สึกแรกที่ฉันมีให้คุณ

อู รี ดึล เร Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของเรา

คเย ซก ทึด นึน Classic music
ราวกับเพลงคลาสสิกที่เราเคยฟัง

ชอ รอม ชี กัน นี ชี นา โด
แม้ว่าเวลาจะผ่านเลยไป

พยอน ฮา มี ออบ นึน กอล
มันก็ไม่เปลี่ยนแปลง

นอ วา นา เอ Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของฉันกับคุณ

คเย  ซก โพ นึน Classic movie
ราวกับหนังคลาสสิกที่เราเคยดู

ชอ รอม โต โพ โก โต พวา โด
ดูแล้วและดูอีกต่อไปเรื่อยๆ

คเย ซก โพ โก ชิบ พึน กอล
และยังคงคิดถึงมันเรื่อยมา

It’s Classic
มันคือความคลาสสิก

แน อา เพ นี กา นา ทา นัน นัล บู ทอ
ตั้งแต่วันที่คุณปรากฏตัวต่อหน้าฉัน

แน ซัล เม โม ดึน เก โช กึม ซิก
ทุกสิ่งในชีวิตของฉัน

ทา ทัล รา จยอ กัด ซอ baby
ค่อยๆเปลี่ยนไป ที่รัก

ยอง วอน ฮี แน  นุน เนน นี กา
คุณจะอยู่ในสายตาของฉันตลอดไป

คือ รี โก นี นุน เนน แน กา
และฉันจะอยู่ในสายตาของคุณตลอดไป

โพ อิล ปุน นี รา นึน กอด ซึล
เพียงแค่มอง

คือ รอด ดัน กอด ซึล นัน นอ มู นา โด ชัล อัล รา
ฉันรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร

อู รี ดึล เร Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของเรา

คเย ซก ทึด นึน Classic music
ราวกับเพลงคลาสสิกที่เราเคยฟัง

ชอ รอม ชี กัน นี ชี นา โด
แม้ว่าเวลาจะผ่านเลยไป

พยอน ฮัม มี ออบ นึน กอล
มันก็ไม่เปลี่ยนแปลง

นอ วา นา เอ Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของฉันกับคุณ

คเย ซก โพ นึน Classic movie
ราวกับหนังคลาสสิกที่เราเคยดู

ชอ รอม โต โพ โก โต พวา โด
ดูแล้วและดูอีกต่อไปเรื่อยๆ

คเย ซก โพ โก ชิบ พึน กอล
และยังคงคิดถึงมันเรื่อยมา

It’s Classic
มันคือความคลาสสิก

My love listen
ที่รัก ฟังนะ

ยอง วอน ฮัน ซา รัง อึล มิด จี อัน นัด ดอน แน กา
ฉันไม่เคยเชื่อเรื่องความรักนิรันดร์

ออน เจ บู ทอน กา นา เอ อา แน กา
ความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่กัน

นอ ยอ ยา มัน แฮ อี รอน มา อึม ชา เซ กา
ความต้องการที่จะให้คุณมาเป็นคู่ชีวิตของฉัน

แซง กยอ นอ เอ เก อัน กยอ แฮ กา
อยากดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน

ตือ นึน กอล ฮัม เก โพ โก ชิบ พอ แฮ
ทุกคนต่างก็ตกใจ

อี รอน โม ซึบ เบ ทา นอ มู นล รา วอ แฮ
กับพฤติกรรมของฉัน

It’s timeless just like plastic

It’ll never change cuz it’s classic

อู รี ดึล เร Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของเรา

คเย ซก ทึด นึน Classic music
ราวกับเพลงคลาสสิกที่เราเคยฟัง

ชอ รอม ชี กัน นี ชี นา โด
แม้ว่าเวลาจะผ่านเลยไป

พยอน ฮัม มี ออบ นึน กอล
มันก็ไม่เปลี่ยนแปลง

นอ วา นา เอ Classic love
ความรักแสนคลาสสิกของฉันกับคุณ

คเย ซก โพ นึน Classic movie
ราวกับหนังคลาสสิกที่เราเคยดู

ชอ รอม โต โพ โก โต พวา โด
ดูแล้วและดูอีกต่อไปเรื่อยๆ

คเย ซก โพ โก ชิบ พึน กอล
และยังคงคิดถึงมันเรื่อยมา

It’s Classic
มันคือความคลาสสิก

Some things are timeless
บางสิ่งยังคงอยู่ตลอดไป

Classic
คลาสสิก

-----------------------
Cr. :
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น