เนื้อเพลงและคำแปล Lim Kim - All Right



Artist : Lim Kim
Song : All Right


เนื้อเพลง และคำแปล Lim Kim - All Right

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ กา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right(한땐)
อี บยอล ตา วี All right (ฮัน แตน)
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร (บางครั้ง)

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ กา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right
อี บยอล ตา วี All right
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร

Are you all right?
คุณโอเคมั้ย?

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก Some light
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

기껏 이거야 모든 가졌던
คี กอ ชี กอ ยา แน โม ดึน กอล กา จยอด ดอน
คุณเคยเป็นทุกอย่างของฉัน

없는 겨우 이거야
นอ ออบ นึน เก คยอ อู อี กอ ยา
แต่ตอนนี้ไม่มีคุณอีกแล้ว

걱정 가득한 너의 마지막 굿바이
คอก จอง คา ดึก ฮัน นอ อึย มา จี มัก คุด บา อี
คำบอกลาสุดท้ายของคุณเต็มไปด้วยความกังวล

정돈 아냐 All right,
นอน คือ ชอง ดน อา นยา นัน All right
แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอก ฉันไม่เป็นไร

All right
ไม่เป็นไร

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ กา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right
อี บยอล ตา วี All right
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร

Are you all right?
คุณโอเคมั้ย?

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก Some light
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

기껏 이거야 모든 가졌던
คี กอด อี กอ ยา แน โม ดึน กอล กา จยอด ดอน
คุณเคยเป็นทุกอย่างของฉัน

없는 겨우 이거야
นอ ออบ นึน เก กยอ อู อี กอ ยา
แต่ตอนนี้ไม่มีคุณอีกแล้ว

걱정 가득한 너의 마지막 굿바이
คอก จอง คา ดึก ฮัน นอ วี มา จี มัก คุด บา อี
คำบอกลาสุดท้ายของคุณเต็มไปด้วยความกังวล

정돈 아냐 All right,
นอน กือ ชอง ดน อา นยา นัน All right
แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอก ฉันไม่เป็นไร

All right
ไม่เป็นไร

우리 추억 영원히 잊지 못할 거야
อู รี ชู ออก ยอง วอน ฮี อิด จี มด ฮัล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำของเรา

Oh My Love Love Love
โอ้ ที่รักของผม

부디 좋은 사람 만나길 바랄게
พู ดี โช ฮึน ซา รัม มัน นา กิล พา รัล เก
ผมหวังว่าคุณจะได้พบกับคนดีๆ

Oh My Love Love Love
โอ้ ที่รักของผม

All right
ไม่เป็นไร

짐작하지
ชิม จัก ฮา จี มา
อย่าคิดมากไปเลย

걱정하지
คอก จอง ฮา จี มา
ไม่ต้องกังวลหรอก

안부도 묻지
อัน บู โด มุด จี มา
ไม่ต้องถามอะไรฉันทั้งนั้น

 Are you all right?
คุณโอเคมั้ย?

진작 그러지
ชิน จัก คือ รอ จี
คุณดูดีกว่าเมื่อก่อนนะ

이제 뭐지
อี เจ วา มวอ จี
ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ล่ะ?

언제나 그랬지
นอน ออน เจ นา คือ แรด จี
คุณก็เป็นแบบนี้ตลอด

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ คา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right
อี บยอล ตา วี All right
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร

How do you feel?
คุณรู้สึกยังไงมั่ง?

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก Some light
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

걱정하지 너의 잘난 이미지
คอก จอง ฮา จี มา นอ อึย คือ ชัล นัน อี มี จี
คุณเคยเป็นทุกอย่างของฉัน

입에 담길 없는
แน อี เพ ทัม กิล อิล ออบ นึน นอ
แต่ตอนนี้ไม่มีคุณอีกแล้ว

걱정 가득한 따뜻한 눈빛은
คอก จอง คา ดึก ฮัน ตา ตึด ฮัน คือ นุน บิด อึน
คำบอกลาสุดท้ายของคุณเต็มไปด้วยความกังวล

다음 girl에게나 All right,
ทา อึม girl เอ เก นา ชวอ All right
แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอก ฉันไม่เป็นไร

All right
ไม่เป็นไร

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ คา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right
อี บยอล ตา วี All right
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก Some light
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

짐작하지
ชิม จัก ฮา จี มา
อย่าคิดมากไปเลย

걱정하지
คอก จอง ฮา จี มา
ไม่ต้องกังวลหรอก

안부도 묻지
อัน บู โด มุด จี มา
ไม่ต้องถามอะไรฉันทั้งนั้น

진작 그러지
ชิน จัก คือ รอ จี
คุณดูดีกว่าเมื่อก่อนนะ

이제 뭐지
อี เจ วา มวอ จี
ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ล่ะ?

언제나 그랬지
นอน ออน เจ นา คือ แรท จี
คุณก็เป็นแบบนี้ตลอด

요즘 All right
โย จึม นัน All right
ทุกวันนี้ฉันก็ยังสบายดี

가도 All right
นอ กา โด All right
แม้ว่าคุณจะจากกันไปแล้วก็ตาม

이별 따위 All right
อี บยอล ตา วี All right
การเลิกราก็ไม่ได้สำคัญอะไร

생각 All night
นี แซง กัก All night
ฉันคิดถึงคุณทั้งคืน

내게 Delight
นอน แน เก Delight
แค่คิดถึงคุณฉันก็มีความสุขแล้ว

안갯속의 Some light
อัน แกด โซ เก Some light
แม้ในหมอกอันมืดทึบก็ยังพอมีแสงสว่าง

Some light

Some light

Some light

---------------------------------------------------------
Credit :
Kor Lyrics : music.daum

Thai Lyrics & Thai Trans : Puifye L.M

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น