เนื้อเพลง คำแปล Hwayobi - Glass (Miss Ripley OST)



Artist : Hwayobi
Song : Glass
Ost : Miss Ripley (เล่ห์รักลวงหลอก)

เนื้อเพลง
사랑은 유리같을까
แว ซา ราง งึล ยู ริ กัท ทึน กา
เหตุใด ความรักจึงเปราะบางคล้ายดั่งแก้ว

조그만 상처에도 깨지는
โจ คึม มัน ซัง ชยอ เอ โด เก จี นึน
ความเจ็บปวดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น...ก็สามารถทำให้ความรักแตกสลายได้

사랑의 파편은 이별을 따라와
ซา ราง เฮ พวา พโย นึน อี บยอล รึล ตา รา บวา
แตกออกเป็นชิ้น ๆ เหลือเพียงเศษเสี้ยวแห่งรัก

가슴 속을 심장 속을 찌르고 있죠
คา ซึม โซ กึม ชิม จัง โซ กึม จี รึล โก อิท จโย
ดั่งถูกมีดแทงทะลุผ่านทรวงอกและขั้วหัวใจ...

화장을 때면 기도합니다
ฮวา จา นึน ฮา แต มยอน คี ดอ ฮับ นิ ดา
ฉันอยากสวดมนต์อธิษฐาน

그대 하나만 나에게 나에게
คือ เด ฮา นา มัน นา เย เก นา เย กา
และขออธิษฐานให้มีเพียงเธอและฉันเท่านั้น

상처만 가득 가슴에
ซัง ชยอ มัน คา ทืก เน คา ซือ เม
ฉันปรารถนาให้หัวใจของฉันไม่ต้องเจ็บปวด

그대 하나라도 담아둘 없겠죠
คือ เด ฮา นา รา โด นัม อา ดึล ซู ออบ เกท จโย
และให้มีเพียงคุณเท่านั้นจะได้ไหม...

사랑한 순간에
นอล ซา ราง ฮัล คา ซุม กัน  นือ นัน
ขณะที่ฉันตกหลุมรักคุณนั้น..

지나온 내가 너무 싫었죠
ชี นอ มู เน กา นอ มู ชี ฮเย โจ
ฉันก็เกลียดอดีตที่ผ่านมาของฉัน

그대가 아는 꾸며진거야
คือ เด นัน อา นึน นา  ดา กู มยอ จิน กอ ยา
เหมือนที่คุณรู้นั่นแหละ...ว่ามันเต็มไปด้วยความหลอกลวง

거짓으로 상처들로 감싸져있는
คยอ จี ซู รอ ซัง ชยอ ดึล รอ คัม ซา จยอ อิด นึล
และห่อหุ้มด้วยรอยแผลเป็นในใจและคำโกหก...

한번도 사랑을 받은 없는
ฮัล โบ ดอ ซา ราง งึล ฮวา ทึก จอก ออม นึล
ฉันไม่เคยรักใครมาก่อน...

눈동자에 눈물만 눈물만
เน นึน ดง จา เย นูล มุล มัน นูล มุลมัน
ดวงตาของฉันเต็มไปด้วยหยาดและคราบน้ำตา

따뜻한 그대 그대 가슴에
ทา ดึด ฮัน คือ เด คือ เด คา ซึม เม
ฉันอยากพักผ่อนภายใต้หัวใจอันอบอุ่นของคุณ..

안긴 잠들고 싶었지만
อัน กี เช ชา ดึล โก ชี พยอ จีมัล,
และหลับไหลภายใต้อ้อมแขนนั้น...

그대여 나를 사랑해줘요
คือ เด โย ฮวา นึน ซา ราง เฮ ชโว โย
ที่รัก,ได้โปรด...รักฉันอีกได้ไหม

지금 많이 아프답니다
นัน จี กึม มัล นี อา พือ ดา นี ดา
ฉันกำลังเจ็บปวดใจอย่างแสนสาหัส...

그대만이 고칠 있죠
คือ เด มา นี กยอ ชือ ซู อิจ โจ
มีเพียงคุณเท่านั้น..ที่จะช่วยฉันให้รู้สึกดีขึ้นได้

사랑해요 다시 태어나고 싶을 만큼 사랑해
ซารางเฮ โย  ทา ซี แต ออ นา โก ชิพ พึล มา คึม ซา ราง เฮ
ฉันรักคุณ...และก็ยังรักคุณอยู่...หากฉันได้เกิดใหม่อีกครั้ง

그대여 그대 사랑이 필요합니다
คือ เด โย คือ เด ซา ราง งี นัน อี รยอ ฮัม นิ ดา
ฉันจะรักคุณให้มากกว่านี้...มากกว่าที่คุณต้องการ...

화장을 때면 기도합니다
ฮวา จา นึน อา เต มยอน คี ดอ ฮัม นิ ดา
ฉันอยากสวดมนต์อธิษฐาน

그대 하나만 나에게 나에게
คือ เด ฮัม นา มา นา เย เก นา เย กา
และขออธิษฐานให้มีเพียงเธอและฉันเท่านั้น

상처만 가득 가슴에
ซัง ชวอ มา คา ดึก เน อา คา ซือ เม
ฉันปรารถนาให้หัวใจของฉันไม่ต้องเจ็บปวด

그대 하나라도 담아둘 없겠죠
คือ เด ฮา นา ฮา โด ทา มา ดึล ซู ออบ เกท จโย
และให้มีเพียงคุณเท่านั้นจะได้ไหม...
-------------------------------------------------------------------
CREDIT :
Han Lyrics : music.daum
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
-------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น