เนื้อเพลง คำแปล Miss A - Touch




Artist : Miss A
Song : Touch


เนื้อเพลง และ คำแปล Miss A - Touch

닫힌 내 가슴은
ทัดทิน แน คาซือมึน
ฉันไม่อาจรักใครได้

누구도 사랑할 수가 없다
นูกูโด ซารังฮัล ซูกา ออบตา
หัวใจฉันได้ถูกปิดตายไว้

그렇게 믿었는데
คือรอเค มีดอนนึนเด
ฉันเชื่ออย่างนั้น

어느새 내 가슴이 열리고 있어
ออนือแซ แน คาซือมี ยอลลีโก อิดซอ
แต่แล้วหัวใจของฉันกลับเปิดออก

굳은 내 가슴은
คูดึน แน คาซือมึน
หัวใจอันด้านชาของฉัน

다시는 설레일 수가 없다
ทาชีนึน ซอลเลอิล ซูกา ออบตา
ที่ไม่อาจเต้นได้อีกครั้ง

그렇게 믿었는데
คือรอเค มีดอนนึนเด
ฉันเชื่ออย่างนั้น

너를 볼 때마다 내 가슴이 뛰어
นอรึล พลแตมาดา แน คาซือมี ตวีออ
แต่ใจของฉันกลับเต้นกระหน่ำทุกครั้งเมื่อเห็นคุณ

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

부드러운 손길로
พูดือรออุน ซนกิลโล
ด้วยมืออันแสนนุ่มนวลของคุณ

내 마음을 어루만져 (touch)
แน มาอือมึล ออรูมันจยอ (touch)
คุณสัมผัสหัวใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

내 마음을 모두 다
แน มาอือมึล โมดู ทา
คุณเอาทั้งหมดไป

다 다 가져 갔어 (touch)
ทา ทา คาจยอ คัดซอ (touch)
เอาหัวใจทั้งหมดของฉันไป

상처를 주기도
ซังชอรึล ชูกีโด
ฉันไม่ต้องการสร้างรอยแผล

받기도 이제는 정말 싫다
พัดกีโด อีเจนึน ชองมัล ชิลทา
หรือถูกสร้างรอยแผลตอนนี้เลย

그렇게 믿었는데
คือรอเค มีดอนนึนเด
ฉันเชื่ออย่างนั้น

너와는 왜 그런 일이 없을 것 같니
นอวานึน แว คือรอน อีรี ออบซึล กอด คัดนี
ทำไมมันเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเลย

가슴에 상처가
คาซือเม ซังชอกา
มันคงจะใช้เวลาสักพักเลยล่ะ

나으려면 한참이 걸릴 거다
นาอือรยอมยอน ฮันชามี คอลลิลกอดา
ที่จะเยียวยาบาดแผลภายในใจฉันได้

그렇게 믿었는데
คือรอเค มีดอดนึนเด
ฉันเชื่ออย่างนั้น

어느새 내가 너의 품에 안겨있어
ออนือแซ แนกา นอเอ พูเม อันกยออิดซอ
แต่แล้วฉันกลับอยู่ภายในอ้อมกอดของคุณ

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

부드러운 손길로
พูดือรออุน ซนกิลโล
ด้วยมืออันแสนนุ่มนวลของคุณ

내 마음을 어루만져 (touch)
แน มาอือมึล ออรูมันจยอ (touch)
คุณสัมผัสหัวใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

내 마음을 모두 다
แน มาอือมึล โมดู ทา
คุณเอาทั้งหมดไป

다 다 가져 갔어 (touch)
ทา ทา คาจยอ คัดซอ (touch)
All, all of my heart (touch)
เอาหัวใจทั้งหมดของฉันไป

얼음처럼 차가워진 내 가슴
ออรึมชอรอม ชากาวอจิน แน คาซึม
หัวใจของฉันที่เหน็บหนาวราวกับน้ำแข็ง

어느샌가 살며시 빼앗은
ออนือแซนกา ซัลมยอชี แปอาซึน
แต่แล้วคุณกลับมาขโมยไปอย่างอ่อนโยน

너는 따스하게 비치는 햇살
นอนึน ตาซือฮาเก พีชีนึน แฮดซัล
คุณช่างอบอุ่น ส่องแสงราวกับแสงตะวัน

내 상처에 다시 나는 새 살
แน ซังชอเอ ทาชี นานึน แซซัล
บาดแผลของฉันเริ่มสมานกันแล้ว

나도 모르게 어느새 너에게 기대
นาโด โมรือเก ออนือแซ นอเอเก คีแด
โดยที่ฉันไม่รู้ตัว

하늘이 다시 한 번 내게 기회를
ฮานือรี ทาชี ฮัน บอน แนเก คีฮเวรึล
ฉันก็ได้เอนกายอิงแอบบนร่างของคุณ

준 걸지도 모른다는 생각이
จุน คอลจีโด โมรึนดานึน แซงกากี
บางทีสวรรค์อาจให้โอกาสฉันอีกครั้ง

내 마음에 들어 baby
แน มาอือเม ทือรอ baby
ฉันคิดอย่างนั้นที่รัก

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

부드러운 손길로
พูดือรออุน ซนกิลโล
ด้วยมืออันแสนนุ่มนวลของคุณ

내 마음을 어루만져 (touch)
แน มาอือมึล ออรูมันจยอ (touch)
คุณสัมผัสหัวใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

You touch my heart baby (touch touch)
คุณสัมผัสใจของฉัน

내 마음을 모두 다
แน มาอือมึล โมดู ทา
คุณเอาทั้งหมดไป

다 다 가져 갔어 (touch)
ทา ทา คาจยอ คัดซอ (touch)

เอาหัวใจทั้งหมดของฉันไป

----------------------------------------------------------
Credit : 
Kor Lyrics : daum.music
Thai Lyrics & Thai Trans : Puifye L.M

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น