เนื้อเพลง คำแปล T-ara - Lie (Hon Soul OST)




Artist : T-ARA
Song : Lie (Ballad Ver.)
Ost : Possessed (Hon)-Soul (สิงร่างวิญญาณหลอน)


เนื้อเพลง
아니면 안돼 안돼
นอ อานีมยอน นัน  อันดแว อันดแว
ถ้าไม่ใช่คุณ ฉันก็ทำไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ

아니면 정말 싫은데
นอ อานีมยอน ชองมัล ชีรึนเด
ถ้าไม่ใช่คุณ ฉันก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

자꾸 떠밀어
แว ชากู นัล ตอมีรอ
แล้วทำไมคุณถึงผลักไสฉัน

내손을 놓으려해
แว แนโซนึล โนฮือรยอแฮ
ทำไมคุณถึงปล่อยมือฉันไป

어쩌다 이렇게 건지
ออจอนา อีรอกเก ดเวน กอนจี
ทำไมมันถึงป็นแบบนี้ไปได้

어쩌다 이런 건지
ออจอนา อีรอน กอนจี
มันเกิดอะไรขึ้นกัน

이럼 안되는데 안될거 아는데
อีรอม อันดเวนึนเด อันดเวลกอ อานึนเด
คุณก็รู้ดี ว่าคุณทำไม่ได้หรอก

보낼 자신이 없어
นัน โบแนล จาชีนี ออบซอ
แต่ฉันกลับรู้สึกไม่มั่นใจเอาซะเลย

사랑한단 거짓말
ซารังฮันดัน คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณรักฉัน

보고싶을거란 거짓말
โพโกชีพึลกอรัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณคิดถึงฉัน

다시 돌아온단 거짓말
ทาชี โทราอนดัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าจะกลับมาอีกครั้ง

모두 거짓말이야
โมดู ดา คอจิดมารียา
ทั้งหมดมันก็แค่คำโกหก

지켜준단 거짓말
ชีกยอจุนดัน คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณจะปกป้องฉัน

없이 못산단 거짓말
นา ออบชี มดซันดัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าถ้าขาดฉัน คุณจะอยู่ไม่ได้

이렇게 떠날거면서
อีรอกเก ตอนัลกอมยอนซอ
ถ้าจะทิ้งกันไปแบบนี้

버릴거면서 내게 약속했니
นัล พอริลกอมยอนซอ แว แนเก ยักโซกแฮดนี
แล้วคุณจะมาสัญญากับฉันทำไม

그깟 자존심이 뭐라고
คือกัด ชาจนชีมี มอราโก
เพราะศักดิ์ศรีที่ฉันมี

떠나는 붙잡아보지도 않았어
ตอนานึน นอล พุดจาพาโบจีโด อานาซอ
ฉันจึงไม่ได้เหนี่ยวรั้งคุณไว้ยามที่คุณทิ้งฉันไป

그깟 자존심이 뭐라고
คือกัด ชาจนชีมี มวอราโก
เพราะฉันก็มีสิ่งที่เรียกว่าศักดิ์ศรี

쿨한척 잊고 떠나라고 말했어 그래
คูรันชอก นัล อิดโก ตอนาราโก มาแรซอ คือแร
ฉันจึงคิดที่จะลืมคุณแล้วปล่อยคุณไป

그깟 자존심이 뭐라고
คือกัด ชาจนชีมี มวอราโก
เพราะศักดิ์ศรีที่มี

내맘에 없는 말들만 쏙뽑아서 내뱉었어
แนมาเม ออบนึน มัลทึดมัน ทา ซกโปพาซอ แนแพทอซอ
ฉันจึงเลือกพูดในสิ่งที่ตรงข้ามกับหัวใจ

하나부터 열까지
ฮานาพูทอ ยอลกาจี
นับ 1 ถึง 10

그래 처음부터 끝까지 니가 미워서
คือแร ชออึมพูทอ กึดกาจี นีกา มีวอซอ
ตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันเกลียดคุณ

원래 그런 사랑이었니
วอนแร คือรอน ซารังอีออดนี
มันเคยเป็นความรัก

차갑게 떠난 사랑
ชากับเก ตอนัน ซารัง
เป็นความรักที่แสนเย็นชา

정말 못됐어 정말 나빴어
นอ ชองมัล มดดแวซอ นอ ชองมัล นาปาซอ
คุณมันแย่มาก คุณช่างเลวร้ายที่สุด

이렇게 울려놓고
นัล อีรอกเก อุลรยอนดโก
ที่ทำให้ฉันร้องไห้แบบนี้

사랑한단 거짓말
ซารังฮันดัน คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณรักฉัน

보고싶을거란 거짓말
โพโกชีพึลกอรัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณคิดถึงฉัน

다시 돌아온단 거짓말
ทาชี โทราอนดัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าจะกลับมาอีกครั้ง

모두 거짓말이야
โมดู ดา คอจิดมารียา
ทั้งหมดมันก็แค่คำโกหก

지켜준단 거짓말
ชีกยอจุนดัน คอจิดมัล
คุณโกหกว่าคุณจะปกป้องฉัน

없이 못산단 거짓말
นาออบชี มดซันดัน นี คอจิดมัล
คุณโกหกว่าถ้าขาดฉัน คุณจะอยู่ไม่ได้

이렇게 떠날거면서
อีรอกเก ตอนัลกอมยอนซอ
ถ้าจะทิ้งกันไปแบบนี้

버릴거면서 내게 약속했니
นัล พอริลกอมยอนซอ แว แนเก ยักซกแฮดนี
แล้วคุณจะมาสัญญากับฉันทำไม

떠나가란 거짓말
ตอนาการัน คอจิดมัล
เอาคำโกหกของคุณกลับไปซะ

돌아보지말란 거짓말
โทราโพจีมัลรัน นี คอจิดมัล
ฉันจะไม่หันกลับไปหาคำโกหกของคุณอีกแล้ว

다시 찾지말란 거짓말
ทาชี ชัดจีมัลรัน นี คอจิดมัล
ฉันจะไม่เฝ้ารอมันอีกต่อไปแล้ว

모두 거짓말이야
โมดู ดา คอจิดมารียา
ทั้งหมดมันก็แค่คำโกหก

잊으란 거짓말
นา อีจือรัน คอจิดมัล
ฉันจะลืมคำโกหกเหล่านั้น

우린 끝났단 거짓말
อูริน ดา กึดนัดดัล นี คอจิดมัล
ตอนจบของเรามาถึงแล้ว คำโกหกของคุณสิ้นสุดลงแล้ว

아무리 생각해봐도
อามูรี แซงกักแฮบวาโด
แม้ว่าฉันจะไม่คิดถึงมันอีก

없이는 안돼 다시 내게 돌아와
นอ ออบชีนึน อันดแว ทาชี แนเก โทราวา
แต่ฉันก็อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ

매일밤 이를 깨물어
แมอิลบัม อีนึน กวัก แกมูรอ
ทุกๆคืน ฉันได้แต่กัดปากตัวเอง

차갑게 나를 내쳐버린 니가 미워
ชากับเก นานึน แนชยอบอริน นีกา มีวอ
ฉันเกลียดคุณที่ทิ้งฉันไป

근데 웃기는 정말 웃기는
คึนเด อุดกีนึน กอน ชองมัล อุดกีนึน กอล
แต่ในความเป็นจริง มันช่างน่าขำ

미워하는 마음보다 그리움이
นอล มีวอฮานึน มาอึมโบดา คือรีอูมี ดอ กอ
ความเศร้าของฉันกลับไม่ทำให้ฉันเกลียดคุณมากขึ้นเลย


하루 이틀 며칠 밤이 지나도
ฮารู อีทึล มยอชิล พามี ชีนาโด
หนึ่งคืนก็แล้ว สองคืนก็แล้ว ไม่ว่าจะผ่านไปกี่คืน

잊겠다고 억지로 우겨봐도
นอล อิดเกดดาโก ออกจีโร อูกยอบวาโด
แม้ว่าฉันจะฝืนตัวเองให้ลืมคุณยังไง

미련한 지우는게 힘들어
มีรยอนฮัน นา นอล ชีอูนึนเก ฮิมดือรอ
คนโง่เง่าอย่างฉันก็ไม่อาจจะลืมคุณได้ง่ายๆ

오늘도 니가 없는 하루는 길어
โอนึลโด นีกา ออบนึน ฮารูนึน กีรอ
วันที่ไม่มีคุณมันช่างยาวนานเหลือเกิน

거짓말
คอจิดมัล
คำโกหก
---------------------------------------------------------------------
Credit :
Han Lyrics : music.daum
Thai Lyrics & Trans : Puifye L.M
---------------------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น